Cram 1.1.6 for Mac OS X

Tải về

3 (1) SimpleLeap Software LLC Dùng thử 454 Dung lượng: 5,3 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5 or later

Cram - chương trình tiện ích nhỏ gọn của hãng SimpleLeap Software, dễ dàng giúp người sử dụng tự tạo các đề thi, bài thi để kiểm tra trình độ của bản thân...

Với các chức năng đầy đủ, đơn giản, dễ dàng và thú vị, các kỳ thi kiểm tra đã trở thành hiện thực với Cram. Chương trình có thể thực hiện các cuộc kiểm tra với nhiều chế độ khác nhau, nhiều tùy chọn, tài liệu khác nhau như ảnh, tư liệu nguồn, tài liệu tham khảo, chế độ trả lời, thời gian làm bài... Khi hoàn thành bài kiểm tra, chương trình sẽ tự động chấm điểm và xếp hạng kết quả của người sử dụng, qua đó họ có thể theo dõi quá trình phát triển khả năng của bản thân. Bên cạnh đó, chương trình cung cấp khả năng truy cập tới dữ liệu của hàng ngàn bài thi của người dùng và thành viên Cram trên Internet.

Khi phải đương đầu với những thử thách như từ vựng, địa lý, toán học, lịch sử.. hoặc bất kỳ môn khoa học nào, Cram đều dễ dàng tạo ra các câu hỏi trắc nghiệm với đầy đủ thông tin chính xác cũng như phương án trả lời, được lấy ra từ ngân hàng dữ liệu trả lời của chương trình. Vô cùng đơn giản, người sử dụng chỉ việc điền vào câu hỏi, lựa chọn các phương án trả lời và Cram sẽ tự tạo ra bộ đáp án cho bạn. Người sử dụng có thể tự tạo ra các bài kiểm tra đơn giản hoặc các kỳ kiểm tra cao hơn, mang tính hệ thống vào giáo dục chuyên ngành.

Những chức năng chính của chương trình:

- Khắc phục lỗi Cram tự động ngắt chương trình khi tải dữ liệu câu hỏi Quizlet

- Thay đổi lựa chọn mặc định khi thêm câu hỏi từ "Add Another" thành "Add & Close"

- Tăng tính ổn định và tốc độ xử lý dữ liệu

Giao diện chính của chương trình

(theo simpleleap)

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,3 MB
  • Lượt xem: 461
  • Lượt tải: 454
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức: