Creature Racer cho Android 1.2.20 Game cuộc đua động vật thú vị trên Android

Tải về

3 (1) Crazy Labs Miễn phí 29 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Tham gia vào cuộc đua kỳ thú cùng các loài động vật hoang dã trong game Creature Racer cho Android. Hãy điều khiển sinh vật của mình tránh các chướng ngại vật và sử dụng quyền hạn đặc biệt giành chiến thắng cuộc đua.

Tham gia cuộc chạy đua cùng nhiều loài động vật hoang dã
Tham gia cuộc chạy đua cùng nhiều loài động vật hoang dã trong game Creature Racer

Chào mừng bạn đến với thế giới hoang dã của các tay đua sinh vật trong game Creature Racer cho Android. Quăng những sinh vật 3D hung dữ xuống đường đua nguy hiểm và xem chúng bứt tốc. Tránh những trở ngại bất ngờ và cả các chướng ngại vật nguy hiểm được đặt rải rác trên từng đoạn đường và sử dụng quyền năng đặc biệt của mỗi loài nhằm về đích sớm nhất. Bạn thậm chí có thể đánh bại các sinh vật khác và cho họ thấy ai mới là ông chủ thực sự. Xắn tay áo lên và bắt đầu cuộc đua động vật ngay thôi!

Tính năng nổi bật của game Creature Racer cho Android

Cuộc đua động vật

Thu thập hơn 20 sinh vật kỳ quặc và bắt đầu cuộc chơi. Bên cạnh đó, các game thủ còn có thể đưa quái thú của mình vào tham gia chế độ slo-mo đặc biệt nữa đấy.

Sử dụng các bổ trợ để bứt tốc
Sử dụng các bổ trợ để bứt tốc, vượt mặt những sinh vật khác

Quy luật trên các cung đường

Kiểm tra kỹ năng của bạn trên các cung đường ly kỳ, nhưng đoạn đường đua lắm chướng ngại vật và nhiều hơn thế nữa. Mỗi đoạn đường lại là một thách thức mới cho bạn chinh phục.

Các chế độ chơi khác nhau

Thách thức các loài động vật trong 4 chế độ đua khác nhau bao gồm: Cuộc đua hàng ngày, Chế độ đánh boss, Giải đấu và Chạy để thu thập tiền vàng. Đồng thời, người chơi sẽ được trải nghiệm qua 3 thế giới tuyệt vời.

Những chiến binh cực nhanh và nguy hiểm
Những chiến binh cực nhanh và nguy hiểm

Nâng cấp sinh vật của bạn

Thu thập tiền vàng và đá quý để nâng cấp sinh vật của bạn và trở thành tay đua nhanh nhất, đáng nể nhất trên đường đua.

Giải phóng sức mạnh tiềm ẩn để chiến thắng kẻ thù
Giải phóng sức mạnh tiềm ẩn để chiến thắng kẻ thù

Thông tin về nhà phát hành Crazy Labs

Crazy Labs là thương hiệu trò chơi trực thuộc hãng TabTale - chuyên phát triển và sản xuất các trò chơi vui nhộn và gây nghiện. Crazy Labs hợp tác với các studio phát triển độc lập trên toàn cầu để tạo ra các sản phẩm di động hấp dẫn cho người dùng ở mọi lứa tuổi.

Nếu có bất kỳ ý kiến phản hồi hay đóng góp, liên hệ với nhà sản xuất ở địa chỉ Talk2Us@Crazy-Labs.com

Bước lên bục cao nhất giành cho người vô địch cuộc đua
Bước lên bục cao nhất giành cho người vô địch cuộc đua

Lưu ý:

Ứng dụng này được cung cấp cho người chơi tải về và trải nghiệm miễn phí, nhưng một số vật phẩm trong game yêu cầu thanh toán bằng tiền thật. Bạn có thể tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng bằng cách vô hiệu hóa chúng trên thiết bị của bạn.

Khi tải xuống ứng dụng có nghĩa là bạn đã đồng ý với Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của TabTale tại http://tabtale.com/privacy-policy/ http://tabtale.com/terms-of-use/.

Ứng dụng này có thể bao gồm các dịch vụ của bên thứ 3, chẳng hạn như quảng cáo hoặc phục vụ mục đích phân tích. Game cũng chứa các liên kết mạng xã hội. Mọi việc thu thập và sử dụng dữ liệu phải tuân theo Chính sách bảo mật của TabTale.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm