Critter Café Game quản lý quán cafe kỳ diệu

Tải về

5 (1) Secret Mode Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows

Từ nhà phát hành của A Little To The Left, Critter Café là một game mô phỏng quản lý quán cà phê ấm cúng. Trong trò chơi này, bạn sẽ tìm kiếm các sinh vật kỳ ảo gọi là Critter, cải tạo quán cafe, khám phá bí mật của những cánh cổng để mang đến cho Critter một ngôi nhà ấm cúng.

Critter Café là game mô phỏng quản lý quán cà phê ấm cúng
Critter Café là game mô phỏng quản lý quán cà phê ấm cúng

Chào mừng đến với quán cà phê kỳ ảo trong game Critter Cafe! Sau khi phát hiện một sinh vật Critter bị mắc kẹt tại cánh cổng bí ẩn nằm bên trong ngôi nhà mới của bạn, hãy lên đường giải cứu từng Critter độc đáo, xây dựng một quán cà phê thân thiện dành cho người dân thị trấn cũng như các sinh vật dễ thương này nhé!

Xây dựng một quán cafe thân thiện dành cho người dân thị trấn và cả Critter
Xây dựng một quán cafe thân thiện dành cho người dân thị trấn và cả Critter

Tính năng chính của game Critter Café

Khám phá những cánh cổng bí ẩn

Tìm kiếm những vết nứt trên thế giới để mở ra cánh cổng bí ẩn và giúp đỡ các Critter bj lạc bên trong, dang tay chào đón chúng vào quán cafe! Việc phát triển mối quan hệ với Critter sẽ hé lộ nhiều cánh cổng hơn! Hãy khám phá những địa điểm mới lạ bên ngoài khe nứt bằng các công cụ ma thuật được các sinh vật Critter đưa cho bạn.

Điều hành quán cà phê cùng với các Critter dễ thương
Điều hành quán cà phê cùng với các Critter dễ thương

Biến quán cà phê thành của riêng mình

Khi phát triển quán cà phê, hòn đảo mới và cư dân trên đó sẽ mang đến nguồn cảm hứng để bạn tân trang lại quán của mình, cũng như học cách khu bảo tồn sự huyền diệu của nó. Ngoài ra, còn có rất nhiều món đồ trong tủ quần áo của bạn đấy! Thay đổi ngoại hình và phong cách của nhân vật hàng ngày theo ý thích nhé!

Tìm kiếm những vết nứt trên thế giới để mở ra cánh cổng bí ẩn
Tìm kiếm những vết nứt trên thế giới để mở ra cánh cổng bí ẩn

Giúp đỡ các sinh vật

Điều hành quán cà phê cùng với các Critter! Những sinh vật này rất vui khi gặp các vị khách đến quán cà phê! Trong game, hãy sắp xếp không gian hoàn hảo cho những sự kiện được đặt trước với các Critter mà khách hàng yêu thích, hoặc kinh doanh nói chung và nắm bắt yêu cầu của khách hàng để đưa ra sự phục vụ tốt nhất có thể.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Critter Café

Liên quan, thay thế