Cthulhu Virtual Pet cho Android 3.11 Game nuôi thủy quái Cthulhu

Tải về

3 (1) Neurocreativa Miễn phí 31 Dung lượng: 24 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Cthulhu Virtual Pet cho Android là một trò chơi mô phỏng có đồ họa và lối chơi độc đáo tương tự như game nuôi thú ảo Wildagotchi. Trong game, người chơi sẽ dành thời gian dọn dẹp, cho ăn và chơi đùa với bé Cthulhu của chính mình.

Cthulhu Virtual Pet cho Android là game nuôi thủy quái độc đáo và thú vị
Cthulhu Virtual Pet cho Android là game nuôi thủy quái độc đáo và thú vị

Bạn đã bao giờ mơ ước được nuôi dưỡng một con quái vật trong cuốn sách chết chóc Necronomicon của nhà văn Lovecraft từ lúc chúng còn bé cho đến khi trở thành sinh vật quái dị khủng khiếp chưa? Đừng nghĩ ý tưởng của bạn là điên rồ, hãy trải nghiệm ngay việc nuôi một con thủy quái dễ thương trong game mô phỏng Cthulhu Virtual Pet for Android.

Giống như tất cả các trò chơi chăm sóc thú cưng khác, Cthulhu Virtual Pet không dành cho những người thiếu kiên nhẫn. Phải mất thời gian để nuôi lớn Cthulhu và người chơi sẽ phải kiểm tra vật nuôi định kỳ để đảm bảo nó luôn có tâm trạng vui vẻ.

Hãy nuôi dưỡng Cthulhu thành một quái vật khổng lồ hung dữ Chăm sóc chu đáo cho Cthulhu
Hãy nuôi dưỡng Cthulhu thành một quái vật khổng lồ hung dữ

Trong quá trình Cthulhu của bạn phát triển từ một sinh vật nhỏ bé thành quái vật khổng lồ, nó sẽ tích lũy nhân chứng là con người. Sức mạnh của Cthulhu đòi hỏi một lượng lớn nhân chứng lên đến hàng trăm ngàn. Nếu bạn không cho Cthulhu ăn và khiến nó hạnh phúc, sinh vật này sẽ bắt đầu nuốt chửng nhân chứng của mình. Và nếu điều đó xảy ra, Cthulhu sẽ chìm vào một giấc ngủ sâu và bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu với một em bé Cthulhu mới. Nếu người chơi để Cthulhu trở nên còi cọc, nó sẽ bị nhiễm một loại virus vũ trụ nào đó, và một lần nữa, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Vì vậy, người chơi luôn phải để ý đến sức khỏe của Cthulhu - hãy cho nó ăn, để nó phá hủy một số tàu thuyền hoặc thành phố nhằm duy trì cân nặng ổn định.

Đáp ứng mọi nhu cầu của thủy quái Tích lũy nhân chứng để Cthulhu phát triển nhanh hơn
Tích lũy nhân chứng để Cthulhu phát triển nhanh hơn

Tính năng nổi bật của game Cthulhu Virtual Pet cho Android

  • Cthulhu Virtual Pet Android có hệ thống đồ họa tuyệt vời. Có rất nhiều chi tiết được “cài cắm” trong trò chơi. Tuy nhiên, game vẫn giữ giao diện cơ bản giống như các trò chơi thú cưng kỹ thuật số cũ đã sử dụng.
  • Âm thanh trong Cthulhu Virtual Pet cũng mang nét độc đáo riêng với nhiều bản nhạc nền hấp dẫn.
  • Hãy kiếm thật nhiều điểm trong năm trò chơi phụ tuyệt vời rồi sử dụng chúng để giữ cho Cthulhu vui vẻ, khỏe mạnh và được ăn ngon.
  • Đặt tên cho Cthulhu của bạn, tắt đèn khi đến giờ đi ngủ và đánh thức chúng dậy khi trời sáng!

Cthulhu Virtual Pet không dành cho người thiếu kiên nhẫn Đảm bảo Cthulhu luôn có tâm trạng vui vẻ
Game Cthulhu Virtual Pet for Android không dành cho người thiếu kiên nhẫn

Thỏa mãn trí tò mò của bạn và tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ với trò chơi nuôi pet ảo phong cách cổ điển Cthulhu Virtual Pet cho Android!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24 MB
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm