Cursed Deal Demo Game kinh dị 1v4 Giao ước với quỷ dữ

Tải về

5 (1) Massive Crystal Studios Dùng thử 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Hãy quên tất cả những trò chơi kinh dị hợp tác khác đi! Bạn không bao giờ biết ai sẽ chiến thắng trong Cursed Deal - một game co-op 4v1 nơi các đội và vai trò có thể thay đổi! Thợ săn có thể là con mồi, và con mồi cũng có thể là thợ săn. Hoàn thành nghi lễ và biến thành ma cà rồng, hoặc trở thành con mồi của những sinh vật bị nguyền rủa!

Cursed Deal là game kinh dị 4v1 có lối chơi độc đáo
Cursed Deal là game kinh dị 4v1 có lối chơi độc đáo

Giới thiệu game Cursed Deal

Cursed Dealgame hành động kinh dị co-op độc đáo, không giống bất kỳ trò chơi nào bạn từng trải nghiệm trước đây. Game tập trung vào một giáo phái ma cà rồng hắc ám, trong đó nhân vật phản diện bị nguyền rủa biến thành một sinh vật đen tối vì đã phản bội giáo phái vào đêm diễn ra nghi lễ.

Trong game, một người sẽ vào vai kẻ phản bội - người đã giao kèo với quỷ dữ để thoát khỏi lời nguyền - có nhiệm vụ truy lùng các thành viên giáo phái và nguyền rủa họ về phe của mình. Trong khi đó, những người theo giáo phái phải hoàn thành nghi lễ để có được sức mạnh ma cà rồng trong đêm định mệnh này.

Thợ săn có thể biến thành con mồi và ngược lại
Thợ săn có thể biến thành con mồi và ngược lại

Nhưng hãy cẩn thận! Khi con người biến thành ma cà rồng, các vai trò sẽ thay đổi và cuộc săn sẽ bắt đầu. Ẩn mình trong bóng tối, hãy sử dụng sức mạnh đặc biệt của bạn và sống sót. Quan trọng nhất, đừng tin tưởng bất kỳ ai. Nếu đồng đội bị nguyền rủa, anh ta sẽ biến thành ác quỷ và đuổi theo bạn!

Tính năng chính của game Cursed Deal

Chuyển đổi vai trò giữa thợ săn và con mồi

Trong Cursed Deal game, sự cân bằng có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Hãy tập trung vào mục tiêu của mình và hoàn thành nghi lễ. Khi biến thành ma cà rồng, bạn sẽ thấy những kẻ từng cố gắng săn đuổi bạn bỏ chạy.

Ẩn mình trong bóng tối, sử dụng sức mạnh đặc biệt và sống sót
Ẩn mình trong bóng tối, sử dụng sức mạnh đặc biệt và sống sót

Bạn cũ - kẻ thù mới

Không bao giờ có sự nhàm chán trong game kinh dị Cursed Deal! Các động lực và mục tiêu mới sẽ được mở khóa khi người chơi bị nguyền rủa và biến thành sinh vật bóng tối, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho đến khi kết thúc trận đấu.

Đồ họa thế hệ mới được tối ưu hóa

Game kinh dị bất đối xứng Cursed Deal sở hữu một trong những đồ họa đẹp nhất mà bạn từng thấy trong thể loại kinh dị co-op. Game được phát triển bằng Unreal Engine 5, được cải tiến bằng Ray Tracing, DLSS và FSR.

Điều quan trọng nhất là đừng tin tưởng bất kỳ ai
Điều quan trọng nhất là đừng tin tưởng bất kỳ ai

Trang bị cho mình sức mạnh đặc biệt

Lên cấp và mở khóa sức mạnh mới. Nhưng hãy cẩn thận! Trong mỗi lần chơi, bạn sẽ gặp những đối thủ đối thủ có sức mạnh khác nhau, điều này làm tăng sự bất ngờ và kịch tính.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 02
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cursed Deal

Liên quan, thay thế