Forest Hills: The Last Year Game kinh dị bất đối xứng Ác quỷ trong rừng

Tải về

5 (1) Hyaenic Productions Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Bước vào thế giới đầy ác mộng của Forest Hills, nơi bạn và bốn người khác cố gắng tìm cách sống sót và thoát khỏi một con quỷ kinh hoàng trong trò chơi kinh dị bất đối xứng độc đáo này!

Bước vào thế giới đầy ác mộng của Forest Hills The Last Year
Bước vào thế giới đầy ác mộng của Forest Hills The Last Year

Có lối chơi gợi nhớ đến Dead by Daylight, Forest Hills: The Last Yeargame hành động kinh dị bất đối xứng hàng đầu được sinh ra từ vực sâu của nỗi kinh hoàng và điên rồ! Trong game, bạn sẽ chế tạo nhiều loại vũ khí mạnh mẽ để chiến đấu chống lại những con quỷ khủng khiếp với tư cách là một thành viên trong nhóm 5 người được gọi là Displaced, hoặc vào vai quái vật Fiend đi săn lùng các Displaced khác và nuốt chửng linh hồn của họ trong một chu kỳ chết chóc và tái sinh không bao giờ kết thúc!

Tìm cách sống sót theo nhóm và thoát khỏi một con quỷ đáng sợ
Tìm cách sống sót theo nhóm và thoát khỏi một con quỷ đáng sợ

Tính năng chính của game Forest Hills

Đối mặt với nỗi sợ hãi của bạn

Lập nhóm với bốn người chơi Displaced khác để tìm cách sống sót trong khi thực hiện một loạt các mục tiêu thay đổi tùy theo bản đồ. Ác quỷ Fiend kết hợp với tay sai của Cryptid sẽ liên tục rình rập và săn lùng những người chơi khác, đếm ngược thời gian cho đến khi tất cả bị tiêu diệt.

Chào mừng bạn đến với cơn ác mộng

Đối với những người sống sót gọi là Displaced, những giây phút cuối cùng của họ tràn ngập sự bối rối và sợ hãi. Sau khi bị dịch chuyển đến một bản sao ác mộng của quê hương thông qua một loạt nghi lễ huyền bí mà họ không hề hay biết, cả nhóm sớm phát hiện ra rằng mình không đơn độc. Và để trốn thoát, họ sẽ phải hợp tác cùng nhau chống lại mọi loại Fiend và Cryptid đang rình rập trong bóng tối.

Ác quỷ Fiend sẽ liên tục rình rập và săn lùng những người chơi khác
Ác quỷ Fiend sẽ liên tục rình rập và săn lùng những người chơi khác

Giữ bạn bè ở gần

Trong game Forest Hills, bạn có thể chọn một trong số 7 thành viên Displaced và chỉ định cho họ một Class để có được các kỹ năng đặc biệt. Bạn càng phối hợp tốt với đồng đội thì cơ hội sống sót của bạn càng cao. Và sống sót càng lâu, bạn càng thu thập được nhiều đồ, từ đó mở khóa những vũ khí và trang bị mạnh mẽ để chế tạo và chiến đấu với lũ quỷ.

Trốn thoát khỏi quái vật

Những thực thể siêu nhiên sống trong The Nightmare là các Fiend đáng sợ mang hình dáng của những nguyên mẫu kinh dị tinh túy, mỗi loại có sức mạnh, vũ khí và phong cách chơi riêng. Nếu vào vai Fiend, hãy quyết định xem nên bạn nên tấn công trực diện vào Displaced hay lên kế hoạch tỉ mỉ cho các cuộc tấn công bằng cách đặt bẫy, chuẩn bị phục kích và đùa giỡn với con mồi.

Bối cảnh và quái vật trong game được lấy cảm hứng từ nhiều thể loại kinh dị
Bối cảnh và quái vật trong game được lấy cảm hứng từ nhiều thể loại kinh dị

Cơn ác một không bao giờ kết thúc

Các bản cập nhật nội dung thường xuyên dưới dạng Chapter sẽ mang đến các Fiend mới, nhiều thay đổi về lối chơi cũng như những khu vực ngày càng đáng sợ hơn được lấy cảm hứng từ các thể loại kinh dị khác nhau, biến Forest Hills Steam trở thành trải nghiệm kinh dị nhiều người chơi đỉnh cao.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Forest Hills

Liên quan, thay thế