Cursed Sword: Demon Whispers cho Android 7.5 Game MMORPG giả tưởng đen tối

Tải về

3 (1) GOOD ICON LIMITED Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Cursed Sword: Demon Whispersgame MMORPG giả tưởng đen tối, nơi bạn tham gia vào cuộc hành trình trong một bối cảnh huyền bí, nơi sức mạnh bóng tối nuốt chửng ánh sáng và thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái vật, cứu thế giới.

Game Cursed Sword: Demon Whispers hiện có sẵn tại store Mỹ.

Cursed Sword: Demon Whispers đưa bạn vào thế giới mở đen tối, chiến đấu cùng các anh hùng
Cursed Sword: Demon Whispers đưa bạn vào thế giới mở đen tối, chiến đấu cùng các anh hùng

Tính năng nổi bật của game Cursed Sword: Demon Whispers cho Android

Các trận đấu trùm căng thẳng, cường độ cao

Nhặt trang bị cao cấp mỗi khi bạn đánh bại một con trùm mạnh mẽ. Đối đầu với những kẻ thù hùng mạnh trong trận chiến với trùm có tỷ lệ cược cao. Kiểm tra các kỹ năng và tinh thần đồng đội của bạn chống lại kẻ thù đáng gờm, đòi hỏi chiến lược và hợp tác ăn ý. chỉ những người dũng cảm nhất mới có thể chinh phục những cuộc chạm trán hoành tráng này và khẳng định vị trí của mình trong số những huyền thoại.

Chiến đấu mãn nhãn

Thách thức chính mình trong các trận chiến dữ dội, nơi thể hiện chiến thuật và kỹ năng. Giải phóng nhiều kỹ năng khác nhau, tạo ra những sự kết hợp độc đáo và tham gia vào các tình huống chiến đấu ly kỳ. Mỗi trận chiến là một cuộc phiêu lưu đầy hứng khởi. Cạnh tranh với những người khác và phấn đấu giành quyền thống trị tối cao toàn bộ vương quốc.

Tham gia các trận chiến dữ dội với quái vật
Tham gia các trận chiến dữ dội với quái vật

Tùy chỉnh tự do

Tự quyết định vận mệnh của bạn trong game MMORPG giả tưởng đen tối Cursed Sword Demon Whispers. Điều chỉnh nhân vật của bạn theo ý thích, bao gồm diện mạo, kỹ năng độc đáo, định hình huyền thoại của riêng mình trong thế giới huyền bí.

Trang phục đa dạng

Thể hiện phong cách của bạn với vô vàn trang phục thời trang. Giúp mình nổi bật giữa đám đông bằng một loạt trang phục, mỗi bộ đều tạo thêm nét tinh thế riêng cho nhân vật. Thể hiện cá tính và sự sáng tạo của bạn thông qua nhiều trang phục đa dạng, bắt mắt.

Tùy chỉnh diện mạo nhân vật theo ý thích
Tùy chỉnh diện mạo nhân vật theo ý thích

Các đặc quyền mạnh mẽ đáng kinh ngạc

Đăng nhập để mở khóa VIP2 dễ dàng, cấp cho bạn các đặc quyền độc nhất. Nhận điểm hàng ngày, điểm thưởng EXP và lợi ích trong game. Thăng cấp và có được uy tín của từng cấp độ thành viên. Lên cấp để nhận thẻ ingot và trở nên nổi bật. Thêm nữa, hãy mở khóa bộ trang phục thời trang “Thanh lịch” bằng đăng nhập 14 ngày. Con đường đến sự vĩ đại của bạn được làm đẹp bằng những phần thưởng phi thường.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế