Cute MP4 Video Converter

Tải về

5 (1) Videotool net Dùng thử 468 Dung lượng: 6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows All

Cute MP4 Video Converter là phần mềm chuyển đổi video rất dễ sử dụng. Phần mềm này có thể chuyển đổi rất nhiều định dạng video như DivX, XviD, MOV, MPEG-4, MPEG, WMV, H.263, AVI, WMV, ASF sang định dạng video MP4. Ngoài các tính năng cơ bản trong việc chuyển đổi giữa các định dạng video, Cute Video Converter còn hỗ trợ một số lệnh chỉnh sửa video phổ biến. Người dùng có thể chia một file video với một khoảng thời gian cụ thể nào đó. Với chức năng cắt, bạn có thể chọn một khu vực trong toàn bộ video để chuyển đổi. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chỉnh sửa độ sáng tối, tương phản,... Với các thuật toán tối ưu hóa và chỉnh sửa tiên tiến của Cute Video Converter, bạn có thể biến các bức ảnh sáng lên, sống động hơn và tự nhiên hơn.

Một tính năng quan trọng khác là thêm dấu mờ vào video. Hiện nay, phần mềm này hỗ trợ thêm rất nhiều entry và ảnh mờ vào bất kì khu vực nào trong cùng thời điểm. Người dùng có thể chỉnh sửa độ trong suốt của chữ và ảnh mờ, có thể chỉnh sửa tùy chỉnh chữ, như kích cỡ và màu sắc.

Các tính năng chính:

1. Các định dạng video được hỗ trợ: AVI, MPG, MPEG, MPEG-2,WMV, DAT, MPEG-4, Asf, DivX, ASF, 3GP, 3G2, H.264, MOV.

2.Cute MP4 Video Converter có thể chuyển đổi các file video theo nhóm từ định dạng AVI, DVD: VOB, MPEG, VCD: DAT, MPEG, MPEG-4, WMV, Asf, DivX, ASF, VOB, 3GP, 3G2, H.264, MOV sang định dạng video MP4.

3. Rất dễ sử dụng, tốc độ chuyển đổi nhanh, chỉ cần một lần kích nút là được. Giao diện có các icon lớn của tất cả các tác vụ chuyển đổi chủ yếu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6 MB
  • Lượt xem: 478
  • Lượt tải: 468
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows All
Liên kết tải về
Link Download chính thức: