Cyber War: Idle RPG Games cho iOS Game nhập vai kết hợp lối chơi nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Fansipan Limited Miễn phí

Cyber War: Idle RPG Games cho iOS là một tựa game nhập vai, hành động, nhàn rỗi được cho ra mắt chính thức trên App Store trong thời gian vừa qua. Bạn sẽ bước vào một cuộc chiến đầy kịch tính ở thế giới ảo, xây dựng và chỉ huy một đội quân mạng tinh nhuệ, chiến đấu để bảo vệ nhân loại khỏi các mối đe dọa từ thế giới mạng.

Chiêu mộ và đào tạo nhiều chủng loại binh sĩ cơ giới khác nhau
Chiêu mộ và đào tạo nhiều chủng loại binh sĩ cơ giới khác nhau

Lối chơi của tựa game này, thuộc thể loại chế độ nhàn rỗi kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn. Đội quân của mình sẽ tự động chiến đấu ngay cả khi bạn không online, giúp dễ dàng thu thập phần thưởng và nâng cấp sức mạnh. Người chơi có thể tuyển dụng nhiều loại binh sĩ với các phong cách chiến đấu và kỹ năng khác nhau để tạo ra đội quân mạnh mẽ nhất.

Tính năng nổi bật của game Cyber War: Idle RPG Games cho iOS

  • Chiến dịch hoành tráng: Tham gia vào các chiến dịch ly kỳ chống lại những chúa tể mạng đáng gờm và bè lũ tay sai nham hiểm của chúng.
  • Endless Battlegrounds: Khám phá những bối cảnh kỹ thuật số nguy hiểm, đối mặt với làn sóng đe dọa mạng và những tên trùm mạnh mẽ.
  • Mở rộng lãnh thổ của bạn: Chinh phục các lãnh thổ kỹ thuật số mới, mở khóa công nghệ và tài nguyên tiên tiến để củng cố đế chế mạng của bạn.
  • Hệ thống danh tiếng: Thiết lập lại tiến trình của bạn để mở khóa những cải tiến mạnh mẽ về mặt mạng và đối mặt với những thử thách lớn hơn.
  • Phần thưởng hàng ngày và hàng tuần: Đăng nhập hàng ngày và hoàn thành nhiệm vụ hàng tuần để kiếm được các tài nguyên có giá trị và tăng tốc độ thống trị mạng của bạn.
  • Bảng xếp hạng toàn cầu: Cạnh tranh với người chơi trên toàn thế giới để chứng minh sự thống trị trên mạng của bạn và leo lên thứ hạng.
Chinh phục các lãnh thổ mới, mở khóa công nghệ
Chinh phục các lãnh thổ mới, mở khóa công nghệ

Sau mỗi trận chiến trong game Cyber War: Idle RPG Games thì chúng ta sẽ nhận được thêm tiền vàng, từ đó mình có thể sử dụng đến tiền vàng để giúp anh hùng trở nên mạnh hơn là vô cùng to lớn. Không chỉ như thế sức mạnh của anh hùng cũng được cải biến rõ rệt sau mười cấp độ và những cấp độ cố định như 50 hoặc 100.

Ngoài ra, tựa game này sở hữu nền đồ họa đặc sắc phác họa đầy đủ chi tiết các bối cảnh, nhân vật. Phần hiệu ứng hình ảnh được làm vô cùng tuyệt vời, bạn sẽ có thể cảm nhận một cách rõ rệt sức mạnh của từng đấu sĩ qua từng chiêu thức của nhân vật. Cùng với đó, nhạc nền của trò chơi với tiết tấu nhanh, dồn dập tạo cho người chơi cảm giác hưng phấn, cuốn hút trên từng trận đấu, từng thao tác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về