Cyber War: Idle RPG Games Game hành động xây dựng đội quân cơ

Tải về

3 (1) Fansipan Limited Miễn phí

Cyber War: Idle RPG Games là một tựa game hành động, nhập vai, lối chơi nhàn rỗi được cho ra mắt chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Để chơi game này trên PC, thì chúng ta có thể tải, cài đặt game Cyber War: Idle RPG Games về máy tính, thông qua phần mềm giả lập Android: LDPlayer, BlueStacks,...

Chinh phục các lãnh thổ mới, mở khóa công nghệ
Chinh phục các lãnh thổ mới, mở khóa công nghệ

Khi tham gia vào tựa game này, người chơi sẽ hóa thân thành một vị anh hùng sử dụng cho mình là cây đại kiếm năng lượng, triệu tập đội của mình và dẫn dắt họ chiến đấu và sống sót trong trận chiến. Theo đó, mình có thể tuyển dụng nhiều loại binh sĩ với các phong cách chiến đấu và kỹ năng khác nhau để tạo ra đội quân mạnh mẽ nhất.

Ở trò chơi này, cũng sẽ mở ra những nâng cấp cực kỳ giá trị mà còn thách thức người chơi vượt qua những thử thách mới đầy cam go. Toàn bộ các phần thưởng hàng ngày và nhiệm vụ đa dạng cũng là những yếu tố không thể bỏ qua, giúp bạn nhanh chóng tiến xa hơn trong hành trình chinh phục.

Tính năng chính của game Cyber War: Idle RPG Games

  • Đội quân tinh anh của bạn sẽ chiến đấu không biết mệt mỏi ngay cả khi bạn thoát game.
  • Nâng cấp các chiến binh công nghệ của bạn bằng vũ khí tiên tiến nhất.
  • Chiêu mộ và đào tạo nhiều chủng loại binh sĩ cơ giới khác nhau để tạo dựng lên một đội quân hùng mạnh sẵn sàng nghiền nát mọi thẻ kẻ thù.
  • Tham gia vào các chiến dịch càn quét vô tận, đối đầu nhiều tên trùm đáng gờm và bầy tay sai nguy hiểm của chúng.
  • Chinh phục các lãnh thổ mới, mở khóa công nghệ và tài nguyên tiên tiến để củng cố đế chế của bạn!
  • Game cho phép bạn cạnh tranh thứ hạng với người chơi trên toàn thế giới để chứng minh uy quyền của mình!
Nâng cấp các chiến binh công nghệ của bạn bằng vũ khí tiên tiến nhất
Nâng cấp các chiến binh công nghệ của bạn bằng vũ khí tiên tiến nhất

Không chỉ vậy, trong game Cyber War: Idle RPG Games người chơi còn có cơ hội so tài với những tay chơi khác trên toàn cầu, thông qua hệ thống bảng xếp hạng. Khi chiến lực của mình đã đạt được một mức độ nhất định, bạn có thể được vinh danh trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Ngoài ra, tựa game này được thiết kế với nền đồ họa đặc sắc phác họa đầy đủ chi tiết các bối cảnh, nhân vật. Phần hiệu ứng hình ảnh được làm vô cùng tuyệt vời, bạn sẽ có thể cảm nhận một cách rõ rệt sức mạnh của từng đấu sĩ qua từng chiêu thức của nhân vật. Cùng với đó, nhạc nền của trò chơi với tiết tấu nhanh, dồn dập tạo cho người chơi cảm giác hưng phấn, cuốn hút trên từng trận đấu, từng thao tác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: