Đại Hiệp Thỉnh Kinh cho iOS Game chiến thuật đấu tướng chủ đề Tây Du Ký

Tải về

3 (1) LaoTru Studio Miễn phí 02

Đại Hiệp Thỉnh Kinh cho iOS là tựa game chiến thuật đấu tướng, nhập vai mới lạ khi kết hợp các nhân vật Tây Du với Tiên hiệp và Phong thần, mang tới sự độc đáo cho thể loại game vốn đã quen thuộc.

Game Tây Du kết duyên tiên hiệp, tiêu diệt yêu ma - Đại Hiệp Thỉnh Kinh
Game Tây Du kết duyên tiên hiệp, tiêu diệt yêu ma - Đại Hiệp Thỉnh Kinh

Đại Hiệp Thỉnh Kinh cho iOS đưa người chơi vào trải nghiệm kết duyên tiên hiệp - tiêu diệt yêu ma. Bước vào trận chiến giữa các thế lực thần tiên yêu ma giữa tam giới đầy khốc liệt, game thủ cần thi đua lập kỷ lục chiến tích, khuấy động giang hồ và trở thành huyền thoại võ hiệp trong thế giới huyền bí này.

Điểm nổi bật của Đại Hiệp Thỉnh Kinh cho iOS

Đại Hiệp Thỉnh Kinh được thiết kế với phong cách đồ họa chibi 2D dễ thương với giao diện màn hình dọc vô cùng tiện lợi khi chơi trên điện thoại thông minh.

Trong vai một đại hiệp trẻ tuổi, thiếu kinh nghiệm, người chơi sẽ bắt đầu hành trình chiêu mộ thần tướng và tiên nữ, xây dựng đội hình chiến đấu chống lại các thế lực yêu ma, yêu quái đang đe dọa thái bình của nhân gian.

Người chơi được tự do lựa chọn cho mình một nhân vật cực độc hoặc thật dễ thương. Dễ dàng đặt tên hoặc đổi tên cho nhân vật và trang có rất nhiều phụ kiện cho nhân vật như thú cưỡi, cánh, kiếm, viết, giáp. Thỏa sức gây dựng tên tuổi của mình đến khi vang danh thiên hạ, tạo hình tượng cực độc và tham gia vào đại chiến tam giới, giành chân kinh, trở thành bá chủ thiên hạ.

Hệ thống thần tướng đa dạng của Đại Hiệp Thỉnh Kinh như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Đường Tăng, Sa Tăng, Bạch Long Mã,... cho phép game thủ luôn bận rộn làm phong phú thêm bộ sưu tập nhân vật của mình.

Đại Hiệp Thỉnh Kinh cho iOS hào phóng dành tặng người chơi chăm chỉ đăng nhập hàng ngày nhận tướng khủng hoặc tiên nữ xinh đẹp, thu phục các hoàng tướng để sát cánh trong hành trình lấy chân kinh, hùng bá thiên hạ.

Ngoài ra Đại Hiệp Thỉnh Kinh còn vô số tính năng đặc sắc như: Gia nhập tông môn, kết duyên cùng các vị đại hiệp hoặc tiên nữ khác, tu luyện 72 phép thần thông, triệu hồi và nâng cấp thần tướng, cùng nhiều hoạt động PvE, PvP kịch tính.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về