Đại Hiệp Thỉnh Kinh cho Android Game đại hiệp diệt yêu quái, thỉnh chân kinh

Tải về

3 (1) LaoTru Studio Miễn phí 01

Đại Hiệp Thỉnh Kinh cho Android là game nhập vai chiến thuật dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tây Du Ký, đưa người chơi vào trải nghiệm vượt 81 kiếp nạn để thỉnh chân kinh. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ trở thành thân thành một Đại Hiệp bị cuốn vào thời kỳ Tây Du sau khi thầy trò Đường Tăng thỉnh kinh. Với nhiệm vụ chiêu mộ thần tướng, điều binh khiển tướng một cách thông thái, người chơi cần ngăn chặn các thế lực hắc ám, yêu ma ẩn dật khắp nơi, nhằm bảo vệ bình yên cho nhân gian.

Điểm nổi bật của Đại Hiệp Thỉnh Kinh cho Android

Cốt truyện đặc sắc

Đại Hiệp Thỉnh Kinh tái hiện nguyên tác Tây Du Ký với những lần đại náo thiên cung lừng lẫy thiên hạ, hay đám yêu quái luôn rình rập vây bắt thầy trò Đường Tăng xuyên suốt hành trình đi Tây Thiên thỉnh kinh. Trò chơi còn kết hợp với yếu tố phong thần, tiên hiệp để thổi thêm sự mới lạ và bất ngờ.

Hệ thống nhân vật

Đại Hiệp Thỉnh Kinh có hệ thống nhân vật đầy đủ chuẩn Tây Du Ký như Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng, Bạch Long Mã, tiên nữ xinh đẹp, thần tướng dũng mãnh,...

Phong cách đồ họa

Đại Hiệp Thỉnh Kinh sở hữu đồ họa được thiết kế theo phong cách chibi 2D cực dễ thương, tạo hình nhân vật chi tiết, thiết kế giao diện màn hình dọc tiện lợi cho game thủ chơi trên điện thoại.

Đa dạng tính năng đặc sắc

Người chơi có thể tự do lựa chọn cho mình một nhân vật cực ngầu hoặc thật dễ thương, đặt tên và trang bị rất nhiều phụ kiện cho nhân vật như thú cưỡi, cánh, kiếm, gậy, giáp.

Đại Hiệp Thỉnh Kinh còn có các tính năng như gia nhập tông môn, hợp tác cùng người chơi khác để tạo thành đội vững chắc, hỗ trợ lẫn nhau. Kết duyên cùng các vị đại hiệp hoặc tiên nữ khác để tạo nên chuyện tình đẹp như mơ. Tu luyện 72 phép thần thông, triệu hồi, nâng cấp thần tướng và rất nhiều hoạt động PvE, PvP diễn ra liên tục trong Đại Hiệp Thỉnh Kinh, mang đến một trò chơi thú vị để game thủ thưởng thức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về