Danganronpa 2: Goodbye Despair Game sinh tồn cân não trên hòn đảo chết chóc

Tải về

5 (1) Spike Chunsoft Tính phí 121 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Danganronpa 2: Goodbye Despair là phần tiếp theo của game kinh dị sinh tồn Danganronpa: Trigger Happy Havoc, mang đến một câu chuyện cân não hoàn toàn mới về tên sát nhân gấu bông Monokuma.

Danganronpa 2: Goodbye Despair là phần 2 của game kinh dị sinh tồn Danganronpa
Danganronpa 2: Goodbye Despair là phần 2 của game kinh dị sinh tồn Danganronpa

Danganronpa 2: Goodbye Despair lấy bối cảnh trên hòn đảo Jabberwock, nơi bạn và các bạn cùng lớp đã sẵn sàng để vui chơi dưới ánh nắng mặt trời cho đến khi con gấu Monokuma trở lại để bắt đầu lại trò chơi giết người một lần nữa! Bị mắc kẹt trong tình huống giết hoặc chết, hy vọng duy nhất của bạn nằm ở việc giải quyết những bí ẩn trên đảo.

Goodbye Despair lấy bối cảnh trên hòn đảo Jabberwock
Goodbye Despair lấy bối cảnh trên hòn đảo Jabberwock

Download Danganronpa 2: Goodbye Despair

Jabberwock từng là một địa điểm du lịch nổi tiếng, nhưng nay hòn đảo không người này vẫn còn nguyên sơ một cách kỳ lạ. Bạn và các bạn cùng lớp của mình tại Học viện Hope's Peak đã được một giáo viên siêu dễ thương đưa đến hòn đảo này để thực hiện một “chuyến đi đầy tình yêu và rung động”.

Mọi người dường như đang vui vẻ trong ánh nắng mặt trời... cho đến khi Monokuma trở lại để bắt đầu trò chơi giết người một lần nữa! Bị mắc kẹt trên hòn chết chóc này, hy vọng thoát hiểm duy nhất của bạn nằm ở việc giải quyết những bí ẩn của hòn đảo. Nhưng hãy cẩn thận - đôi khi sự thật có thể mang đến sự thất vọng…

Hy vọng thoát hiểm duy nhất là giải quyết những bí ẩn của hòn đảo
Hy vọng thoát hiểm duy nhất là giải quyết những bí ẩn của hòn đảo

Tính năng chính của game Danganronpa 2: Goodbye Despair

Khám phá hòn đảo chết chóc

Giết người là cách giải thoát duy nhất khi bạn bị mắc kẹt trên hòn đảo này. Khi các bạn cùng lớp bắt đầu thiệt mạng, bạn sẽ cần phải đi sâu vào từng sự kiện, tìm manh mối và thẩm vấn các bạn cùng lớp để tiết lộ động cơ và phương tiện đằng sau mỗi vụ án.

Hội đồng xét xử

Bạn sẽ tham gia mọi trò chơi với các học sinh khác trong Phiên tòa lớp học, phản biện sự thật giả mạo của họ và sử dụng bằng chứng để hé lộ những gì thực sự đã xảy ra. Nhưng hãy coi chừng! Nếu một học sinh không bị thuyết phục, họ sẽ thách thức bạn tham gia Cuộc biểu tình bác bỏ một đối một và buộc bạn phải bảo vệ lập luận của mình!

Bạn sẽ tham gia các phiên tòa lớp học với nhiều học sinh khác để tìm ra sự thật
Bạn sẽ tham gia các phiên tòa lớp học với nhiều học sinh khác để tìm ra sự thật

Đấu tranh sinh tồn

Đối chiếu bằng chứng của với lập luận của bạn cùng lớp và xác định ai là người thực sự nói sự thật. Một khi bạn đã có nghi phạm trong tầm ngắm của mình, hãy tăng cường sức ép đó để tiết lộ sự thật cuối cùng và thoát khỏi nguy cơ bị sát hại!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 258
  • Lượt tải: 121
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Danganronpa 2

Liên quan, thay thế