Danganronpa S: Ultimate Summer Camp Game Trại hè chết chóc

Tải về

5 (1) Spike Chunsoft Miễn phí 56 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Với đội hình nhân vật trong mơ toàn sao từ series game hành động kinh dị Danganronpa, hãy tập hợp những Mảnh vỡ Hy vọng (Hope Fragment) tại một khu nghỉ mát nhiệt đới! Trong game, bạn sẽ khám phá đảo Jabberwock và phát triển các nhân vật Dangan, thu thập tiền thông qua các trận chiến và nâng cấp thiết bị của bạn, sau đó đánh bại các tên trùm và chuyển sang hòn đảo tiếp theo!

Khám phá đảo Jabberwock cùng các nhân vật quen thuộc của Danganronpa
Khám phá đảo Jabberwock cùng các nhân vật quen thuộc của Danganronpa

Cốt truyện của game Danganronpa S: Ultimate Summer Camp

Danganronpa S: Ultimate Summer Camp Steam là phiên bản nâng cao hàng loạt của Ultimate Talent Development Plan, board game từ Danganronpa V3: Killing Harmony. Sân khấu của game được đặt tại khu nghỉ mát nhiệt đới của đảo Jabberwock, nơi người chơi cải thiện nhân vật của họ thông qua các hoạt động như Development, Battle,…

Danganronpa S: Ultimate Summer Camp có thể coi là sự kết hợp của các nhân vật Danganronpa với hơn 1.000 cảnh sự kiện và cung cấp trang phục áo tắm mới cho tất cả các nhân vật. Ngoài ra, người chơi hiện có thể thu thập các hình minh họa của nhân vật trong Mono Mono Machine!

Cải thiện kỹ năng của nhân vật thông qua các hoạt động như Development, Battle,…
Cải thiện kỹ năng của nhân vật thông qua các hoạt động như Development, Battle,…

Tính năng chính của game Danganronpa S: Ultimate Summer Camp

Chế độ Phát triển

Trong phần chính của game, người chơi sẽ phát triển nhân vật của mình qua 50 ngày (50 lượt) trại hè trên đảo Jabberwock. Lăn một con súc sắc để xác định có bao nhiêu khoảng trống để di chuyển. Một sự kiện sẽ được kích hoạt tùy thuộc vào ô vuông mà nhân vật tiếp đất.

Mỗi nhân vật có các chỉ số khác nhau, bao gồm cả level. Các chỉ số của nhân vật được cải thiện bằng cách lên cấp, dừng lại trên Growth Square hoặc tương tác với các nhân vật khác trên các Event Square.

Các tên trùm do Monokuma đặt và các trận chiến quái vật do Battle Square kích hoạt sẽ cản trở con đường của người chơi trên bàn cờ. Talent Square sẽ cung cấp Talent Fragment, giúp nhân vật có những kỹ năng mới. Người chơi cũng sẽ cần mua vũ khí và áo giáp tại các cửa hàng và rương kho báu, cũng như sử dụng các thẻ có các hiệu ứng hữu ích để có lợi cho mình.

Bạn sẽ phát triển nhân vật của mình qua 50 ngày trại hè trên đảo Jabberwock
Bạn sẽ phát triển nhân vật của mình qua 50 ngày trại hè trên đảo Jabberwock

Trận đánh

Một chế độ Chiến đấu (Battle Mode) có thể được chơi riêng biệt với các Battle Square được tìm thấy trên bàn cờ. Hãy phát triển các nhân vật, thành lập một nhóm tối đa bốn thành viên và tham gia vào Tower of Despair 200 tầng, nơi quái vật Monokuma đang chờ đợi. Trong Tower of Despair, kẻ thù sẽ tấn công từng đợt và người chơi sẽ được thưởng Huy chương Monokuma nếu chiến thắng. Bạn cần tăng cấp độ và trang bị cho nhân vật trong khi học các kỹ năng để nâng cao cơ hội giành chiến thắng.

Thu thập các nhân vật mới và các vật phẩm hỗ trợ bằng MonoMono Machine
Thu thập các nhân vật mới và các vật phẩm hỗ trợ bằng MonoMono Machine

Cửa hàng Trường học

Trong School Store, người chơi có thể sử dụng các Huy chương Monokuma và Monocoin mà họ thu được trong trận chiến để có được các nhân vật mới và các vật phẩm hỗ trợ bằng MonoMono Machine. Mỗi nhân vật có độ hiếm khác nhau, độ hiếm càng cao, họ sẽ phát triển nhanh hơn trong chế độ Development mode.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 158
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Danganronpa

Liên quan, thay thế