Daniusoft DVD to iPhone Converter for Mac

Tải về

3 (1) Daniusoft Dùng thử 339 Dung lượng: 19,3 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5 or later

Một bộ phim DVD thường có kích thước cả vài GB nên sẽ rất tốn dung lượng và thời gian để đưa chúng vào trong điện thoại iPhone. Công cụ Daniusoft DVD to iPhone Converter 1.0.0 for Mac sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn ấy.

Sau khi tải về, bạn cài đặt chương trình vào trong máy tính rồi đưa DVD phim vào ổ đĩa. Trong giao diện làm việc của chương trình, bạn vào Add > Load DVD Folder, tìm đến bộ phim DVD mà bạn muốn chuyển vào trong điện thoại, bấm OK để xác nhận chọn lựa.

Bấm tiếp Settings, trong khung hiện ra, bạn có thể tùy chỉnh nâng cao chất lượng của phim bằng cách trong mục Video bạn thiết lập thông số tốc độ phim BitRate, số khung hình một giây trong Frame Rate, với 2 mục này, thông số càng cao thì phim càng nét và trong mục Audio bạn thiết lập tương tự cho chất lượng âm thanh trong BitRate, SampleRate. Mục Format Present bạn chọn định dạng phim là H264…(MP4) hoặc MPEG…(MP4) (riêng định dạng H264 sẽ cho phim có chất lượng cao hơn).

Trong Resoultions, bạn chọn kích thước khung phim là 320*240 hay 480*368 hoặc 480*320 tùy kích thước màn hình. Nếu muốn thêm các hiệu ứng vào video, bạn nhấn chuột lên nút Edit, trong pop-up hiện ra, để chỉ tách một phần nào đó trong màn hình thành phim riêng bạn bấm thẻ Crop rồi quét chọn vùng muốn tách.

Thẻ Effect chứa các tùy chọn giúp thay đổi độ sáng (Brightness), tương phản (Contrast) hoặc tông màu (Saturation) để bộ phim đẹp hơn, bạn thay đổi chúng bằng cách kéo thanh trượt qua lại. Mục Effect chứa thêm các hiệu ứng làm phim trắng đen (Gray), phim trên cát (Emboss),…Thẻ Trim giúp bạn cắt và chuyển một phần nội dung trong toàn bộ DVD thành phim.

Trong thẻ Watermark, bạn điền các dòng ghi chú trong khung Text Watermark hoặc nhấn chọn nút trong mục Image Watermark rồi tìm đến tấm ảnh mà bạn muốn đặt vào trong khung phim. Sau khi thiết lập xong, bạn nhấn nút OK > Start để công cụ bắt đầu chuyển đổi định dạng phim từ DVD sang định dạng tương thích với iPhone. Song song quá trình chuyển đổi phim, chương trình sẽ hiển thị những nội dung mà nó đang chuyển đổi. Theo mặc định thì phim chuyển đổi sẽ lưu trong thư mục My Computer > Local Disk C > dvdXsoftoutput, và bạn chỉ việc kéo thả phim vào trong cửa sổ làm việc của chương trình iTunes rồi chuyển nó vào iPhone là xong.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 19,3 MB
  • Lượt xem: 345
  • Lượt tải: 339
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5 or later
Liên kết tải về