DarKnot Demo Game kinh dị Quái vật trong thành phố hoang

Tải về

5 (1) DarKnot Team Dùng thử 12 Ngày: Yêu cầu: Windows® 10 (64 bit) trở lên

Chào mừng bạn đến với DarKnot - trải nghiệm tâm lý kinh dị góc nhìn thứ ba mới trên Steam đến từ DarKnot Team, một studio trò chơi độc lập mới, tập trung vào mức độ chi tiết và gameplay nhập vai cao.

Chào mừng bạn đến với DarKnot - một trải nghiệm tâm lý kinh dị độc đáo
Chào mừng bạn đến với DarKnot - một trải nghiệm tâm lý kinh dị độc đáo

Trong game phiêu lưu DarKnot Steam, bạn sẽ được khám phá các đường phố của một thành phố sương mù và tiêu diệt những con quái vật. Những đối thủ quỷ quyệt, các trận chiến năng động và những câu đố đầy thử thách đang chờ bạn! Số phận của bạn nằm trong tay bạn, cách bạn tiếp cận những thử thách là tùy thuộc vào bạn…

DarKnot sẽ đưa bạn vào một mê cung của một thành phố khổng lồ
DarKnot sẽ đưa bạn vào một mê cung của một thành phố khổng lồ

Download DarKnot

Thế giới của DarKnot rất u ám và đáng sợ. Bạn đã bị bỏ rơi, bị bỏ lại một mình và sẽ phải đối mặt với cái chết trong mê cung vô tận này. Hãy thử thách bản thân, nhưng cố gắng không khuất phục trước sự điên rồ trong quá trình này!

Thế giới của DarKnot rất u ám và đáng sợ
Thế giới của DarKnot rất u ám và đáng sợ

DarKnot sẽ đưa bạn vào một mê cung được tạo nên từ những con đường của một thành phố khổng lồ. Thoạt đầu chúng có vẻ yên tĩnh nhưng sự thật còn đen tối hơn thế nhiều, chúng sẽ trở nên nguy hiểm chỉ trong một thời gian ngắn. Bạn không có hồi ức về thế giới này hoặc thậm chí về chính mình. Bạn ở đâu? Bạn là ai? Bạn sẽ trở thành một phần của DarKnot, chống lại nó, hay tìm ra con đường cho riêng mình? Bạn sẽ đi bao xa để cứu bản thân và cứu đồng đội của mình?

Hãy khám phá thế giới rộng lớn của DarKnot theo các mình muốn và trải nghiệm hành trình sống còn thực sự. Việc đối phó với đối thủ như thế nào là do bạn lựa chọn, vì vậy hãy tự hoạch định chiến lược sao cho phù hợp. Hơn nữa, bạn có thể quay lại DarKnot để chơi lại, và tất nhiên số phận của bạn trong mỗi lần chơi sẽ không giống nhau.

Khám phá thế giới rộng lớn của DarKnot theo các mình muốn
Khám phá thế giới rộng lớn của DarKnot theo các mình muốn

Bạn có thể chơi trò chơi theo nhân vật mình muốn:

  • Là một Chiến binh: Thu thập vũ khí và lên đường tiêu diệt kẻ thù của bạn.
  • Là một Nhà thám hiểm: Tìm kiếm đồ vật ẩn, tránh các cuộc chiến, khám phá tỉ mỉ các địa điểm u ám và truyền thuyết của DarKnot.
  • Là một Người sống sót: Hãy thu thập tài nguyên, chế tạo vật phẩm và chọn cách chiến đấu một cách khôn ngoan. Vũ khí và chất nổ sẽ giúp vượt qua kẻ thù, nhưng rất tốn kém.
  • Hoặc là một Kẻ chạy trốn: Sợ hãi và hoang tưởng, hãy tránh những con quái vật và xóa dấu vết của bạn. Sử dụng bài tarot sẽ giúp bạn không bị chú ý, nhưng nó sẽ khiến bạn phải trả giá bằng sức khỏe và sự tỉnh táo.
 Mỗi sự lựa chọn sẽ ảnh hưởng đến tình tiết trong câu chuyện của bạn
Mỗi sự lựa chọn sẽ ảnh hưởng đến tình tiết trong câu chuyện của bạn

Tính năng chính của game DarKnot

  • Khả năng chơi lại: DarKnot sử dụng lối chơi mô phỏng nhập vai và thiết kế gameplay theo cách mà bạn có thể định hình câu chuyện của mình để có trải nghiệm mới mỗi lần chơi lại.
  • Độ khó cao: Việc sống sót sẽ không dễ dàng. Mỗi cái chết sẽ ảnh hưởng đến tình tiết trong câu chuyện của bạn và thay đổi cách bạn tiếp tục quá trình chơi.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows® 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DarKnot

Liên quan, thay thế