Dread Game Khám phá nhà ma cực kinh dị

Tải về

5 (1) Pale Horse Studio Miễn phí 42 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Dread là một trò chơi kinh dị sinh tồn co-op trực tuyến dành cho 4 người chơi. Trong game, bạn sẽ khám phá nhiều địa điểm ma ám khác nhau. Bạn và bạn bè có thể chơi cùng nhau trong chế độ VR hoặc chế độ tiêu chuẩn.

Dread là game kinh dị sinh tồn co-op trực tuyến dành cho 4 người chơi
Dread là game kinh dị sinh tồn co-op trực tuyến dành cho 4 người chơi

Download Dread

Dread Steamtrò chơi hành động sinh tồn trực tuyến góc nhìn thứ nhất cho 4 người chơi, trong đó bạn và bạn bè có thể khám phá các môi trường ma ám khác nhau, từ trang viên bị bỏ hoang, hầm mộ dưới lòng đất bên dưới Paris cho đến trường học bỏ hoang và nhiều địa điểm mô phỏng thực tế khác. Hãy điều tra, tìm bằng chứng và thoát ra ngoài để được trả tiền; hoặc ở lại và tìm cách tẩy rửa vị trí của linh hồn.

Trong game, bạn sẽ khám phá nhiều địa điểm ma ám khác nhau với bạn bè
Trong game, bạn sẽ khám phá nhiều địa điểm ma ám khác nhau với bạn bè

Không có hai trò chơi nào giống nhau Dread trong vì mỗi hồn ma đều có những khả năng riêng biệt. Các địa điểm ma ám trong game cũng sẽ trở nên nguy hiểm hơn và đáng sợ hơn khi bạn ở lại đó lâu hơn, nhưng các khoản tiền thưởng cũng lớn hơn. Ngoài ra, một số địa điểm cho phép bạn đi lang thang bên ngoài môi trường ma ám một cách an toàn và đóng vai trò hỗ trợ. Nhưng đôi khi nơi tưởng như an toàn nhất thực ra lại không an toàn chút nào…

Các địa điểm ma ám sẽ trở nên nguy hiểm hơn và đáng sợ hơn
Các địa điểm ma ám sẽ trở nên nguy hiểm hơn và đáng sợ hơn

Tính năng chính của game Dread

  • Cảm nhận nỗi kinh hoàng chân thực: Dread được xây dựng với đồ họa thực tế và giao diện người dùng tối thiểu để có thể đắm chìm hoàn toàn và môi trường chơi, hứa hẹn mang đến cảm giác chân thực.
  • Tương tác: Hầu hết mọi thứ trong thế giới của Dread đều có khả năng tương tác. Hãy chạm vào mọi thứ và dùng đủ mọi cách để tìm kiếm manh mối.
  • Nền tảng chéo: Dread cho phép người chơi ở chế độ VR và game thủ chơi trên màn hình phẳng thưởng thức game cùng nhau.
Hầu hết mọi thứ trong thế giới của Dread đều có khả năng tương tác
Hầu hết mọi thứ trong thế giới của Dread đều có khả năng tương tác
  • Không bao giờ cùng một trò chơi hai lần: Các vị trí sẽ thay đổi theo những cách khác nhau trong mỗi cuộc điều tra. Một con quỷ có thể tiết lộ những chi tiết rùng rợn về quá khứ của địa điểm ma ám.
  • Không được tin ai: Đôi khi cái chết không phải là dấu chấm hết. Một linh hồn có thể quyết định nhập hồn vào một nạn nhân thay vì thêm linh hồn của họ vào danh sách nạn nhân của địa điểm. Một nạn nhân bị đoạt hồn phải tìm cách loại bỏ các điều tra viên còn lại trước khi họ có thể trốn thoát.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 151
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dread

Liên quan, thay thế