Đậu Lém Phiêu lưu ký - Toán 3 cho Android 4.0.0 Học Toán lớp 3 trên Android

Tải về

Đặt mua Mua Đậu Lém phiêu lưu ký - Toán 3

Đậu Lém Phiêu lưu ký - Toán 3 cho Android là một ứng dụng học tập, học Toán dành riêng cho các bạn học sinh lớp 3 với nhiều tính năng sinh động và hiệu quả. Tại ứng dụng này, các bài học sẽ được sắp xếp từ mức độ dễ đến khó theo khung chương trình học giáo dục phổ thông, từ đó giúp cho các bé có thể trải nghiệm thế giới Toán học với nhiều màu sắc, kích thích tinh thần học tập và yêu thích môn Toán hơn.

Đậu Lém Phiêu lưu ký - Toán 3 đưa các em vào cuộc hành trình tìm 5 thùng nguyên liệu
Đậu Lém Phiêu lưu ký - Toán 3 đưa các em vào cuộc hành trình tìm 5 thùng nguyên liệu

Toàn bộ nội dung bài học trong ứng dụng này, đều được thiết ké theo những cập nhật mới nhất của chương trình học Toán lớp 3 theo sách giáo khoa, từ đó giúp cho các bé dễ dàng tự học theo hướng dẫn trên ứng dụng này. Khi bắt đầu học trên ứng dụng này, thì các bạn học sinh sẽ được ôn tập lại những kiến thức cũ của chương trình học Toán lớp 2. Sau đó, các bé sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhân vật Đậu Lém và chinh phục lại các bài toán để được phiêu lưu tới những vùng đất mới.

Không chỉ vậy, ứng dụng Đậu Lém Phiêu lưu ký - Toán 3 đem đến hơn 100 nhân vật hoạt hình đầy màu sắc và gần gũi mang lại kiến thức Toán nhẹ nhàng và sâu sắc. Hiệu ứng chuyển động và âm thanh bài học cũng mang tính hoạt hình cao, giúp bé có thể tiếp thu kiến thức môn Toán một cách nhẹ nhàng mà không hề khô khan.

Video hướng dẫn học Toán cùng Đậu Lém 3

Nội dung trong Đậu Lém Phiêu lưu ký - Toán 3

Trong Đậu Lém Phiêu lưu ký - Lớp 2, Đậu Lém đã lên phi thuyền bay vào không gian, nhưng rơi xuống hành tinh lạ. Nơi đây chỉ có quả cầu bay đưa Đậu Lém trở về trái đất, nhưng lại thiếu nguyên liệu, nhiệm vụ của các em là trợ giúp Đậu Lém tìm đủ 5 thùng nguyên liệu, đổ đầy thì quả cầu mới bay được.

  • Thùng nguyên liệu 1: Học số có 3 chữ số, cộng – trừ số có 3 chữ số (không nhớ, có nhớ), ôn tập...
  • Thùng nguyên liệu 2: Học phép nhân – chia (có nhớ, không nhớ), phép chia hết, phép chia có dư, tính giá trị biểu thức...
  • Thùng nguyên liệu 3: Học số có 4 chữ số, phép cộng – trừ trong phạm vi 10.000, phép nhân – chia số 4 chữ số với số có 1 chữ số, số La Mã...
  • Thùng nguyên liệu 4: Học số có 5 chữ số, phép cộng – trừ trong phạm vi 100.000, phép nhân – chia số 5 chữ số với số có 1 chữ số, tính diện tích...
  • Thùng nguyên liệu 5: Ôn tập các số đến 100.000, bốn phép tính trong phạm vi 100.000, đại lượng, hình học, giải toán.

Hành trình tìm 5 thùng nguyên liệu, Đậu Lém phải khám phá 5 vùng đất kỳ lạ trên hành tinh, tương ứng 5 chương học trong sách giáo khoa Toán lớp 3:

Thành phố Thủy tinh:

Ôn tập và củng cố kiến thức Toán lớp 2: So sánh các số có 3 chữ số, cộng trừ các số có 3 chữ số (không nhớ), cộng trừ các số có 3 chữ số (có nhớ 1 lần), ôn tập các bảng nhân chia, ôn tập về hình học, xem đồng hồ và luyện tập.

Đến Thành phố Thủy tinh ôn tập kiến thức Toán lớp 2
Đến Thành phố Thủy tinh ôn tập kiến thức Toán lớp 2

Vườn địa đàng:

Đi qua 20 cảnh vật tuyệt đẹp để tìm 20 loại cây dùng chế biến nguyên liệu, luyện tập các phép nhân và phép chia.

Cùng Đậu lém vào Vườn địa đàng
Luyện tập phép nhân và phép chia

Dãy núi ngũ sắc:

So sánh, cộng trừ các số trong phạm vi 10.000. Nhân chia số có 4 chữ số với số có 1 chữ số, số la mã, bài toán liên quan đến rút về đơn vị, xem đồng hồ và luyện tập để gom cho đủ đá quý đổi lấy thùng nguyên liệu với lão chim khổng lồ.

Lên Dãy núi ngũ sắc
Làm Toán cùng Đậu Lém
Học phép nhân
Giải toán
Gom đá quý đổi với chim khổng lồ

Vương quốc cánh cứng:

Học các số đến 100.000.

Vào Vương quốc cánh cứng
Học các số trong phạm vi 100.000

Động tiên:

Ôn tập các số đến 100.000, ôn tập 4 phép tính trong phạm vi 100.000 và ôn tập về đại lượng.

Động tiên
Giải toán trong Động tiên

Đậu Lém Phiêu lưu ký - Lớp 3 thực sự là lựa chọn vô cùng thú vị, nhằm thay thế những giờ học nhàm chán mà các em phải đối mặt mỗi ngày. Còn gì thú vị hơn khi vừa chơi vừa học Toán thật hiệu quả!

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 54 MB
  • Lượt xem: 4.368
  • Lượt tải: 1.820
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm