Đấu trường Onmyoji cho iOS 3.170.0 Game MOBA 3D trên iPhone/iPad

Tải về

5 (2) Dzogame Miễn phí 15

Đấu trường Onmyoji cho iOS (hay Onmyoji Aren) là một tựa game chiến thuật, đấu trường được xây dựng dựa trên cốt truyện Âm Dương Sư cực kỳ nổi tiếng và được nhà phát hành DzoGame cho ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian vừa qua. Vì vậy, download ngay game Đấu Trường Onmyoji về iPhone/iPad, để bắt đầu khám phá thế giới của các Âm Dương Sư đầy thú vị!

Mở khóa những câu chuyện cực kỳ hấp dẫn
Mở khóa những câu chuyện cực kỳ hấp dẫn

Khi bắt đầu chơi game này, chúng ta sẽ hóa thân thành 1 trong những nhân vật trong thế giới Âm Dương Sư và mang trên mình những thuộc tính riêng, mỗi nhân vật có 4 kỹ năng mặc định cùng với 2 kỹ năng phổ biến khác. Sau đó, sẽ tham gia vào một trận chiến 5v5 với những người trong vai các Thức Thần của thế giới Onmyoji.

Ở trong trò chơi này, các bạn sẽ điều khiển một số thức thần để tham gia vào trận chiến trực tuyến căng thẳng với những người chơi khác. Việc giành chiến thắng trong các trận chiến phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng của người chơi. Game thủ nên sử dụng các kỹ năng một cách hợp lý để bổ trợ lẫn nhau, qua đó sẽ giúp đội của bạn nâng cao khả năng giành chiến thắng.

Tại tựa game này còn cho phép người chơi “vẽ bùa” khi mua tướng. Mỗi lần vẽ bùa sẽ nhận được những phần thưởng khác nhau, có khi là mảnh trang phục, mảnh tướng,… Nếu bạn gom góp đủ số lượng mảnh tướng cần thiết, bạn có thể mở khóa được nhân vật hay trang phục đó. Game Đấu Trường Onmyoji còn mang đến nhiều loại bùa khác nhau, mỗi loại đều dùng để mua những mảnh trang phục, loại khác thì dùng để mua sắm các vị tướng khác nhau.

Tính năng nổi bật trong game Đấu trường Onmyoji cho iOS

  • Game có rất nhiều quà giá trị dành tặng người chơi mới và cũ.
  • MOBA chất lượng, chỉ dành cho bạn – người có đam mê.
  • Lồng tiếng đỉnh cao, Thức Thần tuyệt đẹp sẽ sát cánh chiến đấu cùng bạn.
  • Thể hiện chiến thuật, cạnh tranh công bằng – hoàn toàn miễn phí.
  • Đồ họa tinh tế, đưa bạn đến với MOBA của thời đại mới.
Nâng cao kỹ năng của bạn trên chiến trường tự do
Nâng cao kỹ năng của bạn trên chiến trường tự do

Tựa game này, sở hữu hệ thống nhân vật cực kỳ phong phú với hơn 100 Thức Thần, mỗi Thức Thần sẽ có vị trí khác nhau, và kỹ năng riêng biệt, không có Thức Thần phế, mỗi nhân vật đều có kỹ năng khắc chế lẫn nhau trong chiến đấu. Các Thức Thần đều có 4 kỹ năng, đi kèm là 2 Linh Chú cho người chơi tùy biến kết hợp đa dạng các kỹ năng, thay đổi linh hoạt chiến thuật. Ngoài ra để tăng thêm vẻ đẹp cho các Thức Thần, game này còn mang đến hệ thống Skin đa dạng, cho người chơi có thể sưu tập những Skin mà mình yêu thích.

Trò chơi này, sở hữu đồ họa 3D, được thiết kế chi tiết nhất tuy chưa phải đỉnh cao nhưng cũng đủ khiến người chơi mãn nhãn. Những cảnh vật và bản đồ được thiết kế với độ chân thực cao, từ những khu rừng sâu tới những thành phố phồn thị, tất cả đều tái tạo một thế giới đẹp mắt và đa dạng. Các chi tiết như ánh sáng, bóng tối, và hiệu ứng đặc biệt đều được chăm chút, tạo nên một trải nghiệm hấp dẫn và đầy ấn tượng.

Cùng với đó, âm thanh của game Đấu Trường Onmyoji cực kỳ chân thực từ những chiến trường sôi động đến những tiếng kỳ lạ của các kỹ năng đặc biệt, tất cả đều kết hợp để làm tăng cường sự thăng trầm và hồi hộp trong mỗi trận đấu. Giọng nói của các nhân vật cũng được chăm sóc tỉ mỉ, thể hiện đúng tâm huyết và tính cách riêng biệt của từng Thức thần, làm cho họ trở nên sống động và gần gũi hơn với người chơi.

Thông tin cập nhật game Đấu trường Onmyoji

Mở mùa đấu mới:

  • Sau khi mở mùa đấu S24, Tư Chất của Onmyoji sẽ lấy Tư Chất cuối cùng mùa đấu S23 làm chuẩn, và tiến hành kế thừa theo quy tắc.
  • Mở mùa đấu S24, dựa vào cấp bậc cao nhất mùa đấu trước đó, Onmyoji có thể nhận thưởng Khung đại diện vinh dự tư chất, danh hiệu, hiệu ứng phong ấn, Xăm Cầu Phúc và Bảng Gỗ Cầu Phúc tương ứng với cấp bậc, trong đó Khung đại diện và danh hiệu sẽ mở khóa thưởng của cấp bậc trước đó. Khung đại diện Onmyoji Chí Tôn và danh hiệu cần có tư chất khi tổng kết là Onmyoji Chí Tôn thì mới được nhận.
  • Khi mở mùa đấu S24, những Onmyoji trong mùa đấu S23 và S24 tham gia ít nhất 150 trận đấu 5V5 hoặc 200 trận đấu ở chế độ Giải trí (mùa đấu S23 tích lũy tối đa 60 trận đấu 5V5/80 trận đấu ở chế độ Giải trí) và số lần chịu phạt trung bình (số trận phạt/tổng trận) nhỏ hơn 0,025 lần/trận, có thể đến trang [Khế Ước Chiến Nghi] để nhận Skin Lễ Nghi chuyên thuộc mùa đấu S24 của Yamausagi là [Chiến Nghi-Đệ Nhất Tinh Bài]. Đối với những Onmyoji chưa đạt điều kiện Lễ Nghi trong mùa đấu S23 nên chưa nhận được Skin Lễ Nghi chuyên thuộc Mùa Đấu S23 của Yamausagi là [Chiến Nghi-Kim Bài Đầy Chuỗi], sau khi đáp ứng điều kiện Lễ Nghi tương ứng vẫn có thể đến trang [Khế Ước Chiến Nghi] để nhận.
  • Trong thời gian mùa đấu S24, Onmyoji đạt điều kiện nhận Skin Tư Chất có thể nhận trực tiếp Skin Tư Chất chuyên thuộc mùa đấu S24 của Yasha là [Chiến Nghĩa-Rèn Kiếm Đồng Hoang].
  • Sau khi mở mùa đấu S24, trong Sổ Kỷ Niệm mùa đấu sẽ có thêm số liệu thi đấu của mùa đấu S24.

Điều chỉnh mùa đấu mới:

Điều chỉnh bản đồ:

Môi trường Thủy Quái:

  • Khi Thủy Quái xuất hiện trên Chiến trường Bình An Kinh, sông sẽ tràn ra ngoài và kết nối khu vực sông trên và dưới, khiến khu vực sông trở nên rộng lớn hơn. Khi di chuyển trên mặt nước xiết hơn, Thức Thần sẽ nhận thêm hiệu ứng Tăng Tốc Thoát Chiến.
  • Tại hai đầu sông, Thủy Quái Ngự Hải sẽ xuất hiện theo chu kỳ, Thức Thần có thể tương tác để cưỡi Thủy Quái Ngự Hải, sau đó nó sẽ chở Thức Thần đến nhanh đầu sông bên kia theo lộ trình cố định.

Môi trường Cá Nheo Địa Chấn:

  • Khi Cá Nheo Địa Chấn xuất hiện trên Chiến trường Bình An Kinh, trong Rừng sẽ sản sinh ra nhiều tảng đá có hiệu ứng chặn đường, khiến địa hình chiến đấu trong Rừng trở nên hẹp hơn so với trước.
  • Rừng và nơi cao sẽ xuất hiện Đầm Đá Cá Nheo mang sức mạnh của Cá Nheo Địa Chấn, giẫm lên Đầm Đá Cá Nheo sẽ bị hất lên cao, nhận khả năng vượt địa hình trong thời gian ngắn.

Môi trường Shinkiro:

  • Khi Shinkiro xuất hiện trên Chiến trường Bình An Kinh, chiến trường sẽ trở nên mờ sương hơn, một số địa điểm trên bản đồ sẽ xuất hiện Sương Mù Shinkiro, Sương Mù Shinkiro sẽ cung cấp hiệu ứng ẩn náu giống như khu vực bụi cỏ.
  • Do sức mạnh của Shinkiro, Hoa Shinkiro sẽ mọc lên trong Rừng, tương tác với hoa trắng có thể nhận hiệu ứng trị liệu trong thời gian nhất định, đồng thời thả hai đám Sương Mù Shinkiro bay lượn, sương mù được tạo sẽ bay về phía Rừng của phe địch.

Điều chỉnh Quái rừng lớn:

Điều chỉnh Nghiệp Nguyên Hỏa:

  • Lợi ích từ Nghiệp Nguyên Hỏa trong môi trường game hiện tại đi kèm với điều kiện sử dụng khá cao, khiến nó khó mang lại lợi ích đẩy trụ ổn định, làm giảm ý chí tranh đoạt Nghiệp Nguyên Hỏa, dẫn đến tầm quan trọng của Nghiệp Nguyên Hỏa ở đầu trận bị yếu đi. Trong phiên bản mới, chúng tôi sẽ cho nó lợi ích đẩy trụ ổn định hơn so với trước đây, hy vọng có thể củng cố tác dụng tạo ưu thế của Nghiệp Nguyên Hỏa như một điểm tài nguyên trung lập ở đầu trận, và khiến Nghiệp Nguyên Hỏa có đủ sự khác biệt để đánh đổi với BOSS ở sông dưới, từ đó cung cấp thêm lựa chọn chiến lược phong phú hơn.
  • Nhặt đạo cụ rơi từ Nghiệp Nguyên Hỏa sẽ không còn mang lại hiệu ứng buff, thay vào đó là kỹ năng thêm dùng 1 lần (Nghiệp Hỏa Giáng Tinh): Khóa khoảng cách giữa Trụ Phòng Ngự phe địch có thể bị tấn công với bản thân, sau một thời gian trì hoãn sẽ gọi thiên thạch năng lượng màu tím từ trên trời rơi xuống, gây sát thương lớn cho Trụ Phòng Ngự và phạm vi lân cận.

Điều chỉnh Thủy Quái/Cá Nheo Địa Chấn/Shinkiro:

  • Buff Thủy Quái: Đánh bại Thủy Quái, cả đội sẽ nhận Giảm hồi và Tăng tốc đánh, mỗi lần đánh bại Thủy Quái sẽ khiến buff này tăng đáng kể. Đồng thời, khi đánh bại 3 lần, cả đội sẽ nhận thêm cường hóa từ Sức Mạnh Thủy Quái. Phát động tấn công Thức Thần phe địch sẽ triệu hồi Thủy Quái đập xúc tu tại vị trí mục tiêu, gây giảm tốc lớn trong phạm vi, hiệu ứng này có thời gian hồi nhất định.
  • Buff Cá Nheo Địa Chấn: Đánh bại Cá Nheo Địa Chấn, cả đội sẽ nhận tăng phần trăm Song kháng, mỗi lần tiêu diệt Cá Nheo Địa Chấn sẽ khiến buff này tăng đáng kể. Đồng thời, khi đánh bại 3 lần, cả đội sẽ nhận thêm cường hóa từ Sức Mạnh Cá Nheo Địa Chấn. Sau khi vào trạng thái thoát chiến một thời gian, sẽ tạo Khiên đá có thể hấp thu sát thương nhất định.
  • Buff Shinkiro: Đánh bại Shinkiro, cả đội sẽ nhận tăng phần trăm Phép thuật và Lực công, mỗi lần tiêu diệt Shinkiro sẽ khiến buff này tăng đáng kể. Đồng thời, khi đánh bại 3 lần, cả đội sẽ nhận thêm cường hóa từ Sức Mạnh Shinkiro. Khi gây sát thương cho Thức Thần phe địch sẽ nổ sương trên người kẻ đó, gây ST phạm vi thêm. Hiệu ứng này có thời gian hồi nhất định.

Điều chỉnh Niên Thú:

  • Niên Thú là Quái rừng trung lập xuất hiện ở cuối trận, lợi ích mà nó mang lại so với Đại Xà Pháp Sư thứ hai xuất hiện cùng thời điểm có sức ảnh hưởng yếu hơn lên chiến cục, dẫn đến vị trí tổng thể của nó hiện tại không đủ rõ ràng. Sau khi điều chỉnh, chúng tôi hy vọng nó sẽ có vị trí nhân vật rõ ràng hơn, để Niên Thú về cuối trận có đủ khả năng ảnh hưởng đến toàn bộ chiến cục. Chúng tôi sẽ lùi thời gian xuất hiện của nó, đồng thời tăng tổng thể lợi ích mà nó mang lại, giúp phe đánh bại Niên Thú dễ dàng chiến thắng hơn trong giao tranh tổng.

Điều chỉnh bụi cỏ và tầm nhìn:

Điều chỉnh bụi cỏ:

  • Bụi cỏ đường biên: Tăng khoảng cách giữa bụi cỏ đường biên và phạm vi bảo vệ của Trụ Phòng Ngự, điều chỉnh kích thước của bụi cỏ để tránh tình trạng phe ưu thế có thể tấn công Trụ Phòng Ngự của phe yếu thế từ trong bụi cỏ, giảm mức độ an toàn khi phe ưu thế tấn công và áp chế, giảm bớt áp lực đi đường cho phe yếu thế.
  • Bụi cỏ đường giữa: Đã xóa bụi cỏ hai bên tường ở đường giữa, giảm thiểu nguy hiểm cho phe yếu thế khi di chuyển từ đường giữa sang các đường biên để chi viện, giảm bớt áp lực lang thang hỗ trợ cho phe yếu thế, tối ưu hóa trải nghiệm, đồng thời chúng tôi cũng đã thêm bụi cỏ trên lối sông phía trên, tạo điểm nấp mới trên đường chi viện đầy nguy hiểm, đồng thời giữ nguyên tính đối xứng của bản đồ.
  • Bụi cỏ hố Đại Xà: Phe ưu thế có thể tấn công Đại Xà Pháp Sư một cách an toàn từ bụi cỏ phía sau hố rồng lớn trong khi được tầm nhìn bảo vệ, khiến phe yếu thế gặp áp lực quá lớn trong việc xác định vị trí kẻ địch của phe ưu thế, làm giảm trải nghiệm kịch tính trong quá trình tranh đoạt Đại Xà. Vì vậy, chúng tôi đã xóa bụi cỏ tại vị trí này.

Điều chỉnh Quỷ Đèn Lồng:

  • Vị trí ở dưới chân tường nơi cao, có thể chiếm từ trong hoặc ngoài nơi cao. Sau khi chiếm thành công sẽ tạo Quỷ Đèn Lồng Lớn tuần tra trong Rừng trong một khoảng thời gian, để lộ tầm nhìn của kẻ địch mà nó phát hiện, đồng thời liên tục tấn công kẻ địch, gây sát thương và giảm Song kháng.
  • Vị trí ở trong Rừng, gần sông, sau khi chiếm sẽ tạo Quỷ Đèn Lồng Nhỏ không thể bị chọn, nó sẽ đi quanh Hố Rắn lớn một vòng và để lộ tầm nhìn trên đường đó trong một khoảng thời gian.

Quyết Chiến Kyogoku:

  • Khi Đấu Tư Chất mùa đấu trước kết thúc, nhận cấp bậc từ Đại Âm Dương Sư trở lên.
  • Đầu mỗi mùa đấu, điểm Kyogoku sẽ bị xóa, đồng thời một số điểm Kyogoku nhất định được kế thừa theo cấp bậc Đấu Tư Chất mùa trước, Trong Quyết Chiến Kyogoku, Trung Thừa Kyogoku có hiệu suất xuất sắc sẽ nhận thêm điểm Kyogoku.

Chiến Cùng Thú Cưng:

  • Chúc Phúc Thú Cưng Tím [Cứ Lao Lên Đã!]: Sau khi phong ấn kẻ địch sẽ hồi thêm HP.
  • Chúc Phúc Thú Cưng Lục [Chung Sống Hòa Bình]: Không gây hoặc chịu sát thương trong một khoảng thời gian sẽ cung cấp Khiên.
  • Chúc Phúc Thú Cưng Vàng [Chọn Người May Mắn]: Sau khi vào chiến đấu một thời gian, một phần sát thương gây ra cho mục tiêu đầu tiên sẽ được tính thành sát thương duy trì thêm.
  • Chúc Phúc Thú Cưng Tím [Ra Đòn Cực Mạnh]: Khi kỹ năng cơ bản đánh trúng Thức Thần phe địch, trong một khoảng thời gian sẽ tăng sát thương của kỹ năng đó.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.170.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về