Hướng dẫn tải và chơi game Loạn Chiến Mobile trên PC

  • 1 Đánh giá

Loạn Chiến Mobile là một tựa game MOBA vô cùng hot và đang được mọi người yêu thích, chơi hiện nay trên điện thoại với lối chơi đơn giản và câu hình vô cùng nhẹ nhàng. Trong tựa game này, có hệ thống tướng vô cùng phong phú với loại skin đẹp mắt cập nhật liên tục với hơn 120 vị tướng được đưa từ các vũ trụ khác nhau như: anime, tam quốc, thần thoại Hy Lạp,.... Không chỉ có vậy, trò chơi này còn mang đến nhiều tính năng mua đồ nhanh và hồi máu không cần phải trở lại về. Tại đây, các game thủ sẽ được tham gia vào những trận chiến PvP, 5v5 với nhiều kiểu bản đồ vô cùng ấn tướng.

Tuy nhiên, nhiều người muốn trải nghiệm những tính năng nổi bật của game và muốn chơi trên màn hình máy tính, nhưng hiện tại trò chơi này mới chỉ có phiên bản trên điện thoại. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể chơi tựa game này trên máy tính, thì các bạn cần phải cài đặt và chơi game này trên phần mềm giả lập trên máy tính như: BlueStacks, LDPlayer, NoxPlayer,... Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tải và chơi game Loạn Chiến Mobile trên PC bằng LDPlayer, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt game Loạn Chiến Mobile trên PC bằng LDPlayer

Hướng dẫn nhanh:

Mở phần mềm giả lập LDPlayer trên máy tính lên > Click chuột vào khung tìm kiếm > Nhập từ khóa và tìm kiếm “Loạn Chiến Mobile” > Nhấp chuột vào nút Cài đặt > Đợi hoàn tất quá trình tải game về máy > Nhấn vào nút Phát.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở phần mềm giả lập LDPlayer trên máy tính của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của phần mềm giả lập, nhấp chuột vào khung tìm kiếm ở phía bên trên màn hình.

Nhấp chuột vào khung tìm kiếm

Bước 3: Ở ô tìm kiếm, nhập từ khóa “Loạn Chiến Mobile”, rồi bấm nút Enter.

Nhập từ khóa "Loạn Chiến Mobile"

Bước 4: Lúc này, tại phần giới thiệu của trò chơi, nhấn vào nút Cài đặt.

Nhấn vào nút Cài đặt

Bước 5: Chờ đợi một lát để quá trình tải game về thiết bị được hoàn tất, sau đó click chuột vào nút Phát và bắt đầu chơi game.

Click chuột vào nút Phát

Hướng dẫn chơi game Loạn Chiến Mobile trên máy tính

Hướng dẫn nhanh:

Tại màn hình chính của game, nhấp chuột vào nút Bắt đầu > Đăng nhập tài khoản game > Nhấn, giữ và điều khiển biểu tượng hình tròn > Nhấp chuột vào biểu tượng các kỹ năng để tấn công kẻ địch > Giành chiến thắng và nhận thêm vật phẩm.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Sau khi đã cài đặt thành công game Loạn Chiến Mobile về máy, thì tại màn hình chính của trò chơi, click chuột vào nút Bắt đầu.

Nhấn vào nút Bắt đầu

Bước 2: Sau đó, chúng ta sẽ đăng nhập tài khoản game hoặc nhấp vào nút Chơi ngay, để không cần phải đăng nhập game.

Đăng nhập tài khoản game Loạn Chiến Mobile

Bước 3: Tại giao diện của trận đấu, nhấn, giữ và điều khiển biểu tượng hình tròn, để di chuyển nhân vật.

Điều khiển biểu tượng hình tròn để di chuyển nhân vật

Bước 4: Lúc này, chúng ta sẽ click chuột vào biểu tượng của những kỹ năng để tấn công kẻ địch và phá vỡ trụ.

Click chuột vào những kỹ năng

Bước 5: Cuối cùng, chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu khi trụ của kẻ địch bị phá vỡ và giành chiến thắng. Sau đó, những vật phẩm mà mình nhận được khi kết thúc trận chiến sẽ được hiển thị lên màn hình.

Nhận phần thưởng khi giành chiến thắng

Trên đây là các bước thực hiện để cài đặt, chơi game Loạn Chiến Mobile trên máy tính bằng LDPlayer, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng trải nghiệm nhiều điều thú vị của game khi chơi trên máy tính.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 04/08/2022
  • 278 lượt xem