Dead Space (2023) Game sinh tồn Quái vật trong tàu vũ trụ

Tải về

5 (1) Electronic Arts Tính phí 176 Ngày: Yêu cầu: Window 10 (64 bit) trở lên

Dead Space Remake (2023) là sự trở lại kinh điển của siêu phẩm khoa học viễn tưởng, sinh tồn - kinh dị Dead Space, được xây dựng lại hoàn toàn để mang đến trải nghiệm nhập vai hơn nữa - bao gồm các cải tiến về hình ảnh, âm thanh và lối chơi.

Phiên bản Dead Space Digital Deluxe Edition bao gồm trò chơi cơ bản và 5 vật phẩm độc quyền (3 Bộ đồ độc đáo và 2 Kết cấu bộ đồ). Đó là mọi thứ bạn cần để trông đẹp nhất khi tìm cách sống sót qua nỗi kinh hoàng trên tàu USG Ishimura!

Dead Space Remake là bản làm lại của siêu phẩm kinh dị sinh tồn Dead Space
Dead Space Remake là bản làm lại của siêu phẩm kinh dị sinh tồn Dead Space

Dead Space Remake Steam là trò chơi làm lại từ Dead Space - tác phẩm kinh điển thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, kinh dị và sinh tồn, được xây dựng lại hoàn toàn để mang đến trải nghiệm sâu sắc và nhập vai hơn. Khai thác sức mạnh của công cụ trò chơi Frostbite, phiên bản làm lại này sẽ mang đến hình ảnh trung thực đáng kinh ngạc, âm thanh, bầu không khí hồi hộp và những cải tiến cho gameplay, trong khi vẫn trung thành với lối chơi ly kỳ của game gốc.

Download Dead Space

Tìm hiểu bí ẩn trên tàu USG Ishimura

Nhiệm vụ sửa chữa định kỳ của kỹ sư Isaac Clarke và phi hành đoàn của USG Kellion nhanh chóng biến thành một cuộc chiến sinh tồn khi sự thật đằng sau nỗi kinh hoàng trên tàu bắt đầu sáng tỏ. Hãy khám phá những bí mật đen tối đằng sau các sự kiện trên tàu USG Ishimura thông qua nhật ký cuối cùng của phi hành đoàn xấu số và cuộc gặp gỡ của bạn với một số người sống sót.

Cải thiện để tồn tại

Đối đầu với cơn ác mộng trên tàu USG Ishimura với lối chơi chiến thuật kết hợp hành động. Tái sử dụng và nâng cấp các công cụ kỹ thuật của Isaac để đánh bại kẻ thù một cách sáng tạo với độ chính xác cao!

Quái vật không gian trong Dead Space Remake được thiết kế kinh dị và hung hãn hơn
Quái vật không gian trong Dead Space Remake được thiết kế kinh dị và hung hãn hơn

Cốt truyện của game Dead Space 2023

Isaac Clarke là một kỹ sư hàng đầu đang làm nhiệm vụ sửa chữa một con tàu vũ trụ Planet Cracker rộng lớn có tên USG Ishimura, nhưng sau đó anh đã phát hiện ra trên tàu đã xảy ra một chuyện gì đó khủng khiếp. Tất cả thủy thủ đoàn đã bị tàn sát và người bạn đời yêu quý của Isaac, Nicole, đang bị mất tích ở đâu đó trên tàu.

Chạy đua với thời gian để khám phá bí ẩn kinh hoàng trên tàu Ishimura
Chạy đua với thời gian để khám phá bí ẩn kinh hoàng trên tàu Ishimura

Giờ đây cô đơn và chỉ được trang bị các công cụ và kỹ năng kỹ thuật của mình, Isaac phải chạy đua với thời gian để khám phá bí ẩn kinh hoàng về những gì đã xảy ra trên tàu Ishimura với hy vọng tìm thấy Nicole. Bị mắc kẹt với những sinh vật ngoài hành tinh đáng sợ được gọi là Necromorphs, Isaac phải đối mặt với cuộc chiến sinh tồn không chỉ chống lại nỗi kinh hoàng ngày càng leo thang trong con tàu mà còn cả sự tỉnh táo đang suy sụp của chính mình.

Lối chơi được nâng cấp so với phiên bản cũ nhưng vẫn giữ được sự hồi hộp và kinh dị
Lối chơi được nâng cấp so với phiên bản cũ nhưng vẫn giữ được sự hồi hộp và kinh dị

Trong một loạt các nhân vật kinh dị sinh tồn, Isaac Clarke là một nhân vật nổi bật. Thay vì một người bình thườn cố gắng vượt qua lũ thây ma, nhân vật chính của Dead Space là một kỹ sư không gian sẵn sàng vượt qua những điều kiện khắc nghiệt nhất. Điều đó có thể thấy rõ trong bộ đồ không gian giờ đã trở thành biểu tượng của anh ấy, bộ đồ đã nhận được một bản nâng cấp vượt trội cho bản làm lại Dead Space 2023. Bộ đồ ban đầu được thiết kế bởi Chi-Wai Lao, một nghệ sĩ concept từng làm việc tại EA cùng với người tạo ra Dead Space - Glen Schofield vào đầu những năm 2000.

Tính năng chính của game Dead Space 2023

  • Đồ họa được làm lại hoàn toàn mới với độ sống động và đáng sợ hơn.
  • Lối chơi được nâng cấp so với phiên bản cũ nhưng vẫn giữ được sự hồi hộp và kinh dị.
  • Nhiều loại vũ khí được cải tiến và thêm các loại súng mới.
  • Quái vật không gian được thiết kế kinh dị và hung hãn hơn.
  • Tìm hiểu điều gì đã xảy ra với phi hành đoàn và tìm kiếm người sống sót.

Nếu từng yêu thích bộ ba series game kinh dị sinh tồn Dead Space, Dead Space 2Dead Space 3, bạn chắc chắn không nên bỏ qua phiên bản làm lại Dead Space đầy hứa hẹn này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 509
  • Lượt tải: 176
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Window 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế