Deadroom cho Android 5.3.15 Game IQ căn phòng chết chóc vui nhộn

Tải về

3 (1) AXGs Studio Miễn phí 01 Dung lượng: 29 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Deadroom là một trò chơi trí tuệ offline đầy thử thách và gây nghiện, với 25 cấp độ độc đáo đang chờ đợi bạn. Điều tuyệt vời nhất là các cấp độ của game có thể do chính bạn tạo ra, chơi bao nhiêu tùy thích.

Phiêu lưu cùng nhân vật stickman trong căn phòng chết chóc
Phiêu lưu cùng nhân vật stickman trong căn phòng chết chóc

Mỗi cấp độ trong Deadroom là một mê cung đầy thử thách được thống trị bởi những con robot nguy hiểm. Với điều khiển đơn giản, mục tiêu của bạn là giúp stickman tìm ra được lối thoát. Tránh những cái bẫy nguy hiểm đang chờ đợi bạn với mỗi bước đi trong mê cung.

Những con robot này sẽ không bao giờ để bạn yên ổn một mình. Chúng sử dụng các máy bay tử thần, tên lửa, laser để tiêu diệt bạn. Chính vì thế, Deadroom là một căn phòng chết chóc thực sự đúng từ tên gọi, mang đến những cuộc phiêu lưu thực sự, rèn luyện sự nhanh nhẹn và khéo léo của người chơi, không dành cho người yếu tim.

Vô số nguy hiểm đang chờ đợi bạn
Vô số nguy hiểm đang chờ đợi bạn

Tính năng nổi bật của game Deadroom cho Android

25 cấp độ đầy thách thức

Để hoàn thành level thì rất dễ, nhưng bạn cần đến sự khéo léo và tài tình. Hãy tìm những đoạn bí mật trong mê cung lớn này, đánh bại robot và mở khóa các di tích bí mật.

Trình tạo level

Tạo ra các màn chơi của riêng bạn và chơi bao nhiêu tùy thích.

Người que cực ngầu

Nhân vật stickman của bạn là anh hùng thực thụ. Thu thập pin và nhặt các trang thiết bị cực ngầu để trang bị cho stickman. Tạo diện mạo cho anh ấy.

Xây dựng hình ảnh cho người que của bạn
Xây dựng hình ảnh cho người que của bạn

Các robot giết người nguy hiểm

Đánh bại các kẻ thù để tồn tại. Sử dụng tối đa sự nhanh nhẹn của bạn.

Các di tích bí mật

Ở một vài level, có những địa điểm bí mật chờ đợi người chơi. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các di vật hiếm còn sót lại từ các thời đại đã qua. Hãy thu thập chúng.

Game Deadroom có thể chơi mà không cần kết nối Internet. Đây là một cuộc phiêu lưu giải trí nhẹ nhàng mà bạn có thể thưởng thức ở bất kỳ đâu, ngay cả khi chỉ có chút ít thời gian rảnh, chẳng hạn khi đang xếp hàng, đang đi trên đường, trên tàu xe, chờ xe buýt…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.3.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Deadroom

Liên quan, thay thế