Dear My Cat cho Android 1.0.2 Game thư giãn trong thế giới loài mèo

Tải về

3 (1) FLERO Games Miễn phí 21

Dear My Cat là một trò chơi sim thú cưng ảo mới đến từ Flero Games, nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng bầy mèo được nhân cách hóa nhảy nhót và vui sống ở thiên đường của chúng. Nếu bạn là một người yêu động vật, đặt biệt là loài mèo, chắc chắn không thể bỏ qua sân chơi này.

Đắm mình trong thế giới tĩnh lặng của loài mèo trong game Dear My Cat

Game hoàn toàn xoay quanh việc quan sát và tương tác với một nhóm mèo đầy màu sắc trong cuộc sống thường nhật của chúng trên hòn đảo Sky Island xinh đẹp. Mỗi nhân vật mèo bắt đầu một cuộc hành trình ở đó và kể câu chuyện của riêng chúng.

Những cư dân mèo trên đảo thường thích câu cá, ngủ trưa dưới tán cây, chăm sóc hoa và tụ tập quanh đống lửa trại. Trong Dear My Cat, bạn có thể đắm mình trong cảm giác thư thái, quan sát các sinh vật nhỏ khi chúng tham gia vào các hoạt động thường ngày.

Mặc dù được thiết kế nhằm tạo sự thoải mái và dễ học, trò chơi này không chỉ mang đến trải nghiệm thụ động. Người chơi có thể xây dựng các cơ sở và địa danh để những chú mèo thường xuyên lui tới, chế tạo các phụ kiện để tặng cho những người bạn nhỏ này và mở rộng hòn đảo để chúng có môi trường sinh sống rộng lớn hơn.

Thiết kế hình ảnh tuyệt đẹp, tạo cảm giác yên bình cho người chơi

Tải game Dear My Cat cho Android

Dear My Cat giữ mọi thứ đơn giản, nhưng phần hình ảnh được đầu tư khá tốt, mang phong cách nghệ thuật tươi vui với các nhân vật mèo đáng yêu và phông nền đầy màu sắc. Bên cạnh đó, các giai điệu cuốn hút giúp bạn đắm chìm vào game và thư giãn một cách tối đa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi đưa mình vào giấc ngủ ngon mỗi tỗi, xóa tan hết phiền muộn và được tĩnh tâm, hãy tải Dear My Cat về máy và thưởng thức nhé! Game cũng có phiên bản dành cho iPhone, iPad tại: Dear My Cat cho iOS

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 63 MB
  • Lượt xem: 141
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế