Death Moto 3 cho Android 1.2.5 Game đua xe kết hợp hành động trên Android

Tải về

3,6 (5) WEDO1.COM GAME Miễn phí 296 Dung lượng: 20 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Death Moto 3 là tựa game đua xe mô tô mạo hiểm và mang tính bạo lực dành riêng cho các fan của game tốc độ.

Nếu đua xe đấm đá, đua xe với cảnh sát là game yêu thích của bạn thì chắc chắn bạn cũng không thể bỏ qua Death Moto 3 với những màn rượt đuổi cực kỳ kịch tính giữa các tay đua với nhau, giữa những tay đua với cảnh sát trên đường đua tử thần. Death Moto 3 hỗ trợ các dòng máy chạy hệ điều hành Android 2.3 trở lên và có kích thước khoảng 20 MB. Nó chạy khá mượt và không hề có hiện tượng dật hay lag trên các thiết bị cấu hình trung bình thậm chí là thấp. Vì vậy đây có thể là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn trải nghiệm game đua xe bạo lực 3D trong khi chỉ sở hữu một thiết bị Android trung bình.

Nội dung game được truyền tải ngay từ cái tên Death Moto, trên đường đua này một là sống hoặc là chết. Không khoan dung, không khoan nhượng để tồn tại trên những cung đường khắc nghiệt nhất, nơi mà những tay đua bằng mọi giá phải chiến thắng nếu không sẽ bị phủ nhận và loại bỏ. Lưu ý, game này chứa nội dung và những cảnh bạo lực không phù hợp với trẻ nhỏ. Bạn nên cân nhắc trước khi tải game.

Death Moto cho Android

Tính năng chính trong game Death Moto cho Android

  • Cuộc rượt đuổi ác liệt giữa các tay đua
  • Nhiều nhiệm vụ đặc biệt có thể khiến bạn sôi máu
  • Các chế độ trong game đều thách thức người chơi
  • Đồ họa thực tế
  • Âm thanh sống động: tiếng gầm rú của xe và những tay đua, âm thanh động cơ xe
  • Rất nhiều loại xe đua cho phép bạn thu thập miễn phí
  • Nhận thêm các loại vũ khí trong những trận cuối
  • Nâng cấp xe cho niềm vui nhân đôi

Xem Video giới thiệu Death Moto 3 trên Android

Death Moto 3 đưa bạn đến với cuộc đua mô tô máu lửa và đậm chất đường phố. Tại đây sẽ diễn ra cuộc giao tranh ác liệt để tranh giành vị trí ông vua của đường phố. Nếu bạn có khả năng hãy vượt qua tất cả giành chiến thắng không từ thủ đoạn nào! Bạn sẽ được cung cấp sẵn một loại xe đua phân khối lớn cùng 3 loại vũ khí có thể sử dụng thêm như súng, gươm, lựu (hoặc tên lửa) để tiêu diệt đối phương và các chướng ngại vật khác. Có nghĩa là trong trò chơi này không đơn thuần là điều khiển chiếc xe chạy băng băng và tránh chướng ngại vật mà bạn còn mang nhiệm vụ hạ bệ những tay đua khác trước khi họ cướp danh hiệu ông vua của bạn.

Death Moto 3

Cách điều khiển game cũng khá đơn giản: chỉ cần nghiêng thiết bị để điều khiển nhân vật sang trái hoặc phải và cân bằng. Để sử dụng vũ khí bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng vũ khí nằm góc phải dưới cùng màn hình game, sử dụng linh động các loại gươm đao hoặc súng để tiêu diệt đối thủ ở phạm vi xa/gần. Người chơi được cung cấp một thanh máu HP nằm ở phía trên cùng bên trái màn hình, thanh máu sẽ bị hao hụt nếu bạn bị tấn công. Nếu có cơ may bạn cũng có thể nhận được bình tăng máu trên đường đua (màu xanh) để nạp thêm cho thanh HP và tăng cơ hội chiến thắng. Việc tận dụng chính những chướng ngại vật trên đường đua cũng khá quan trọng, ví dụ bạn có thể dùng súng bắn vào xe chở gas phía trước để hạ đám đối thủ phía trước và nhanh chóng vượt lên.

Ngoài ra, người chơi có thể thay đổi ngoại hình cho nhân vật, biến anh ta thành robot cop hiện đại cho đến chú hề với khuôn mặt ám ảnh, vv. Đồng thời nâng cấp xe đua, súng và gươm đao bằng tiền trong game. Không những vậy, bạn cũng sẽ có cơ hội đối mặt với hiểm nguy trên nhiều môi trường mà game tạo ra để tránh sự nhàm chán khi chơi, đó có thể là cuộc đua tử thần trong cánh rừng băng tuyết phủ trắng xóa hoặc trong đường hầm xuyên lục địa hay đơn giản là trên đường cao tốc với những chiếc xe tải hạng nặng luôn chờ trực để cuốn bạn vào gầm và kết liệu bạn trước khi đối thủ ra tay. Bạn có thể chọn những môi trường đầu tiên và chơi để tích lũy kinh nghiệm và điểm để có thể mở khóa các môi trường mới.

Đồ họa là yếu tố được đánh giá khá tốt. Tuy không quá cầu kỳ nhưng cũng đủ đem lại cho người chơi cảm giác mạo hiểm như thể đang tham gia một đường đua thực sự. Những hiệu ứng hình ảnh mà game mang lại như khói lửa, ánh sáng sử dụng vũ khí và môi trường xung quanh khiến game trở nên chân thực và hấp dẫn hơn.

Death Moto 3

Quả thực không có gì phải phàn nàn về lối chơi, đồ họa và âm thanh của game. Duy nhất một điều có vẻ người dùng vẫn chưa hài lòng là đồ trong game vẫn còn hơi chát so với số tiền mà bạn nhận được khi chiến thắng trong mỗi cuộc đua. Điều này cũng đúng với một tựa game free to play, có nghĩa là bạn sẽ phải chi tiền thật để mua tiền ảo. Bạn có thể cân nhắc đến vấn đề này khi chơi game hoặc không cố gắng cầy và tham gia đầy đủ giải đấu cũng như đăng nhập thường xuyên để nhận thưởng hàng ngày miễn phí.

Bạn cũng có thể tham khảo một số game đua xe miễn phí cho Android, tải game về điện thoại và chơi ngay: SpeedMoto for Android, Off-road motorcycle racing for Android, Bike Rivals cho Android.

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20 MB
  • Lượt xem: 331
  • Lượt tải: 296
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm