Death Stranding 1.01 Bom tấn phiêu lưu hành động với lối chơi sáng tạo

Tải về

5 (2) 505 Games Tính phí 40 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Death Stranding - bom tấn phiêu lưu hành động dưới bàn tay nhào nặn của Hideo Kojima - người đứng đằng sau series Metal Gear đình đám, đã chính thức ra mắt toàn cầu.

Nhập vai người vận chuyển với sự mệnh giao hàng, kết nối thế giới tan rã trong Death Stranding
Nhập vai người vận chuyển với sự mệnh giao hàng, kết nối thế giới tan rã trong Death Stranding

Nhân vật chính, Sam Bridges, phải dũng cảm dấn thân vào 1 thế giới đã bị biến đổi hoàn toàn mang tên Death Stranding PC. Mang theo những tàn dư bị ngắt nối với tương lai, anh dấn thân vào hành trình kết nối lại thế giới tan vỡ từng bước một.

Game nổi bật với lối chơi hành động sáng tạo và mới mẻ, được phát triển bởi Kojima Productions. Phiên bản Death Stranding cho máy tính do 505 Games phát hành, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020.

Tận dụng sức mạnh từ công nghệ và mạng thông tin để kết nối các mảnh ghép thế giới
Tận dụng sức mạnh từ công nghệ và mạng thông tin để kết nối các mảnh ghép thế giới

Đúng như tên gọi, Death Stranding là sự “mắc kẹt trong cái chết”. Trò chơi lấy bối cảnh tại Hoa Kỳ thời hậu tận thế, khi các sinh vật hủy diệt ở giữa sự sống và cái chết bắt đầu lang thang trên trái đất. Người chơi sẽ vào vai Sam Porter Bridges (Norman Reedus) - nhân viên chuyển phát nhanh được giao nhiệm vụ cung cấp vật tư cho các thuộc địa tan rã và cô lập, nỗ lực kết nối chúng lại với nhau thông qua mạng truyền thông không dây.

Bên cạnh Reedus, trò chơi còn có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên như Mads Mikkelsen, Léa Seydoux, Margaret Qualley, Troy Baker, Tommie Earl Jenkins và Lindsay Wagner cùng nhiều nhân vật phụ khác. Nhìn chung, Death Stranding nhận được đánh giá khá tích cực từ các nhà phê bình bởi lối chơi sáng tạo và độc đáo, giọng lồng tiếng chân thực, nhạc nền và đồ họa lôi cuốn.

Hóa thân thành người vận chuyển Sam Bridges và bước vào hành trình gian khó
Hóa thân thành người vận chuyển Sam Bridges và bước vào hành trình gian khó

Death Stranding - game phiêu lưu hành động mới lạ

Tương lai nằm trong tay bạn

Sau sự sụp đổ của nền văn minh cũ, Sam Bridges phải di chuyển qua thế giới bị tàn phá, đối mặt với những mối đe dọa từ thế giới khác để giải cứu nhân loại đang bên bờ vực tuyệt chủng.

Hành trình kết nối lại xã hội tan rã

Trong tương lai gần, những vụ nổ bí ẩn đã làm rung chuyển hành tinh, gây ra hàng loạt sự kiện siêu nhiên mang tên Death Stranding. Hàng loạt sinh vật kỳ quái đang phá hoại trái đất, khiến con người đứng trước nguy cơ tuyệt chủng. Trong vai Sam Bridges, bạn sẽ chu du xuyên qua thế giới sụp đổ này và giải cứu loài người bằng mọi giá.

Hướng dẫn chơi Death Stranding

Death Stranding for PC là game hành động lén lút kết hợp khám phá thế giới mở với tính năng chơi online không đồng bộ.

Trang bị cho nhân vật áo giáp, vũ khí... tối tân để sống sót trên hành trình chinh phục Death Stranding
Trang bị cho nhân vật áo giáp, vũ khí... tối tân để sống sót trên hành trình chinh phục Death Stranding

Game thủ sẽ điều khiển Sam Bridges - nhân viên chuyển phát nhanh của 1 công ty vận chuyển mang tên Bridges. Nhiệm vụ của bạn là cung cấp hàng hóa cho các thành phố bị cô lập (được gọi là Knot), đồng thời kết nối chúng với hệ thống thông tin liên lạc gọi là Mạng Chirus.

Công ty và người nhận hàng sẽ đánh giá hiệu quả công việc của bạn (tính cả lượt Like trên mạng xã hội) dựa trên việc hàng hóa có được giao hay không, còn nguyên vẹn hay không… Những điểm số này sẽ tăng chỉ số cho nhân vật (chẳng hạn như độ ổn định và khả năng), cải thiện vị thế của họ so với các vị trí và nhân vật độc lập khác, đồng thời tăng phần thưởng. Cách người chơi đóng gói hàng hóa và trọng lượng tổng có thể mang theo sẽ ảnh hưởng đến khả năng điều hướng trong thế giới game của nhân vật Sam.

Kẻ thù chính của chúng ta là các sinh vật từ thế giới khác, bao gồm BT, MULE, kẻ cướp… Các BT được bao quanh bởi 1 “cơn mưa” hay còn gọi là Timefall, hiệu ứng này sẽ làm hỏng áo giáp và hàng hóa của người chơi bằng cách tăng tốc độ hỏng của chúng. Mặc dù BT tàng hình nhưng bộ giáp của Sam lại được trang bị cảm biến robot thông minh, giúp anh phát hiện BT bằng cách quét toàn bộ khu vực lân cận.

Chiến đấu với sinh vật ngoài hành tinh, kẻ cướp... để hoàn thành sứ mệnh của người vận chuyển
Chiến đấu với sinh vật ngoài hành tinh, kẻ cướp... để hoàn thành sứ mệnh của người vận chuyển

Sam sẽ bị đưa đến thế giới dưới nước gọi là Seam nếu anh bị giết, nơi anh có thể “bơi” trở lại cơ thể để hồi sinh. Tuy nhiên, việc bị BT tiêu diệt sẽ dẫn tới vụ nổ hủy diệt được gọi là “khoảng trống”, nó làm hỏng vĩnh viễn vị trí mà Sam đã hy sinh, tạo ra miệng núi lửa không bao giờ có thể vùi lấp.

Khi người chơi mở rộng phạm vi phủ sóng của Mạng Chirus, họ có thể truy cập vào bản đồ các khu vực, sử dụng bản thiết kế để chế tạo vật phẩm cũng như công trình. Công trình được tạo nên và vận hành bằng công cụ xây dựng di động PCC (thiết bị tương tự máy in 3D), dây thừng, cầu và sử dụng máy phát điện để sạc thiết bị chạy bằng pin.

Kết nối Internet trong khi chơi để khám phá tính năng trực tuyến trong game Death Stranding. Bạn có thể để lại vật tư, công trình và tin nhắn cho người khác xem và sử dụng, nhưng sau 1 khoảng thời gian nhất định thì các công trình này sẽ bị Timefall phá hủy. Thậm chí, người chơi còn có khả năng phục hồi hàng hóa bị mất bởi những người khác để tiếp tục công việc giao hàng còn dang dở. Như đã nói ở trên, đây là trò chơi trực tuyến không đồng bộ, vì thế không có sự tương tác trực tiếp với game thủ khác trong thời gian thực.

Mặc dù còn có nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận, Death Stranding đã thổi 1 làn gió mới, khá lạ lẫm vào thị trường game đang bị bão hòa hiện nay. Nếu yêu thích dòng game phiêu lưu hành động giả tưởng, hãy tải Death Stranding và trải nghiệm theo cách riêng của bạn!

Lưu ý: trò chơi có chứa nội dung trưởng thành nên không phù hợp với trẻ em.

Death Stranding đã chính thức lên kệ Steam vào tháng 7/2020
Death Stranding đã chính thức lên kệ Steam vào tháng 7/2020

Cấu hình chơi Death Stranding game

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10.
  • CPU: Intel Core i5-3470 hoặc AMD Ryzen 3 1200.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: GeForce GTX 1050 3GB hoặc AMD Radeon RX 560 4GB.
  • DirectX: Version 12.
  • Ổ cứng trống 80GB.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX.

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10.
  • CPU: Intel Core i7-3770 hoặc AMD Ryzen 5 1600.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: GeForce GTX 1060 6GB hoặc AMD Radeon RX 590.
  • DirectX: Version 12.
  • Ổ cứng trống 80GB.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Death Stranding

Liên quan, thay thế