Debit & Credit cho iOS 2.5.4 Ứng dụng quản lý tài chính hiệu quả

Tải về

3 (1) Ivan Pavlov Miễn phí 12 Dung lượng: 14,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.3 trở lên

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng quản lý tài chính cá nhân tiện lợi, dễ dàng sử dụng và có đủ các tính năng cần thiết thì Debit & Credit cho iOS là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Theo dõi các khoản chi tiêu Cung cấp thông tin chi tiết Gắn thẻ địa lý dễ dàng

Sử dụng Debit & Credit cho iOS để tạo giao dịch chỉ trong vài giây, lưu lại các vị trí tại những địa điểm thường xuyên để ghi lại nhanh, lập lịch giao dịch trong tương lai, nhận báo cáo và thậm chí chia sẻ dữ liệu tài khoản của bạn với những người dùng khác của ứng dụng. Không giống như các ứng dụng phổ biến khác như Mint.com, chương trình này không kết nối với bất kỳ tài khoản ngân hàng trực tuyến nào của bạn, do đó bạn có toàn quyền kiểm soát tất cả các giao dịch của mình khi sử dụng nó.

Quản lý theo danh mục Theo dõi các khoản chi tiêu

Tính năng chính của Debit & Credit cho iOS

Tất cả các tài khoản chỉ trong một ứng dụng

Giữ các bản ghi chép về tài chính thường khá rắc rối, nhưng bây giờ bạn thực sự có thể tận hưởng điều đó bằng cách tải Debit & Credit cho iOS. Bạn sẽ thấy tất cả mọi tài khoản trong một nơi duy nhất và chuyển đổi giữa chúng với một thao tác chạm đơn giản.

Cực kỳ nhanh

Tạo giao dịch mới chỉ trong nháy mắt. Chưa từng dễ dàng hơn với cử chỉ và các tính năng khác mà ứng dụng mang đến cho bạn và bạn sẽ không bao giờ phải thực hiện hàng tá những thao tác không cần thiết để hoàn thành các tác vụ đơn giản.

Vị trí (gắn thẻ địa lý)

Mua sắm thường xuyên ở cùng một nơi? Lưu vị trí đó để ghi lại các chi phí nhanh hơn. Bạn cũng có thể có được một danh sách các người thụ hưởng được lưu lại và sắp xếp theo khoảng cách.

Ngân sách & Giao dịch theo lịch

Bạn có muốn chi tiêu theo một danh mục cụ thể không? Không vấn đề gì. Bạn muốn lên kế hoạch để thực hiện một giao dịch trong tương lai và được nhắc nhở về nó? Với Debit & Credit cho iOS, tất cả đều có thể.

Báo cáo

Các báo cáo được thiết kế sạch sẽ, ngắn gọn, dễ đọc và dễ hiểu. Xem những gì bạn đã chi tiêu và ở đâu Các loại báo cáo khác cũng có sẵn.

Đồng bộ hóa iCloud

Bạn sẽ không bao giờ bị yêu cầu tạo một tài khoản hoặc cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Tất cả dữ liệu được lưu trữ trong iCloud, nó không có sẵn cho bất cứ ai ngoại trừ bạn.

Các tài khoản được chia sẻ

Bạn muốn chia sẻ một số tài khoản của mình với người khác? Không vấn đề gì, bạn có thể chia sẻ các tài khoản đã chọn qua iCloud trong khi giữ tài khoản khác ở chế độ riêng tư. Thật tuyệt vời để quản lý tài chính gia đình!

Chế độ hoà giải ngân hàng

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các tài khoản của mình với bảng sao kê ngân hàng trong ứng dụng để loại bỏ bất kỳ sự chênh lệch nào.

Nhập dữ liệu

Debit & Credit cho iOS biết tầm quan trọng của việc có thể nhập các giao dịch từ những tổ chức tài chính của bạn. Đó là lý do tại sao Debit & Credit cho iOS hỗ trợ tệp CSV, QIF, QMTF, OFX và QFX. Và bạn cũng có thể chọn các giao dịch cụ thể để nhập từ một tệp, điều mà không phải mọi ứng dụng tài chính đều có thể.

Chủ đề màu sắc

Tám chủ đề màu sắc có sẵn để lựa chọn trong cài đặt ứng dụng nếu bạn muốn tùy chỉnh trải nghiệm của mình.

Các tính năng mạnh mẽ

Phân chia các loại, giao dịch đang chờ xử lý, xuất giao dịch, tệp đính kèm, thẻ giao dịch, Siri, hỗ trợ 3D Touch và Touch ID, in báo cáo và lưu chúng dưới dạng tệp PDF - tất cả những tính năng này và nhiều tính năng khác luôn sẵn sàng khi bạn cần.

Phiên bản Mac của ứng dụng

Bạn có thể tải xuống phiên bản macOS của ứng dụng trên Mac App Store. Nó có nhiều tính năng hơn và đồng bộ hóa nhanh với thiết bị iOS thông qua iCloud.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,4 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm