Debit & Credit cho Mac 2.5.2 Ứng dụng quản lý tài chính miễn phí

Tải về

3 (1) Ivan Pavlov Pty Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.11 trở lên

Debit & Credit cho Mac là ứng dụng hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân hoàn hảo trên máy tính. Debit & Credit cho Mac giúp người dùng theo dõi mọi hoạt động tài chính trên nền giao diện khoa học và trực quan.

Ứng dụng quản lý tài chính miễn phí Debit & Credit cho Mac
Debit & Credit cho Mac giúp người dùng quản lý tiền bạc thông minh hơn

Download ứng dụng quản lý chi tiêu Debit & Credit cho Mac

Hầu hết mọi người đều quan niệm rằng những giải pháp phần mềm quản lý tài chính thường phức tạp và chỉ dành cho chuyên gia. Tại sao vậy? Vì không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu rõ về tài chính. Mặt khác, các nhà quản lý thường mong muốn những tính năng học thuật, phù hợp tiêu chuẩn tài chính chung hơn là hữu ích.

Thế nhưng, thực tế không hoàn toàn như vậy. Dù bạn chưa am hiểu rõ về nó vẫn có thể quản lý chi tiêu hàng ngày của mình thông minh hơn như một ứng dụng đơn giản như Debit & Credit cho Mac.

Đơn giản và hiệu quả tốt nhất

Debit & Credit cho Mac được thiết kế nhằm mang tới những tính năng quản lý tiền bạc cơ bản, thân thiện nhất tới mọi người dùng. Không giống như các phần mềm cùng tính năng thông thường khác, người dùng không cần đến máy tính tiền phức tạp hay cố gắng hiểu các chức năng quản lý tiền tệ tẻ nhạt. Thay vào đó, Debit & Credit cho Mac đề xuất một môi trường làm việc đơn giản nhờ vào việc thiết kế giao diện tối giản nhưng đẹp mắt. Tại đây, người dùng dễ dàng theo dõi ngân sách, hỗ trợ giao dịch theo lịch trình, lập báo cần thiết bằng đồ thị, đồng bộ hóa và sao lưu liền mạch với iCloud.

Ngay từ lần làm việc đầu tiên cùng Debit & Credit cho Mac, người dùng sẽ sớm nhận ra nó tương thích hoàn hảo với hệ điều hành máy tính Apple, giảm tải tối thiểu các quá trình tạo mới giao dịch, tài khoản hay xử lý vấn đề chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Thời gian kích hoạt nhiệm vụ chưa mất tới vài giây.

Debit & Credit cho Mac hỗ trợ lập báo cáo thống kê chi tiết
Debit & Credit cho Mac hỗ trợ lập báo cáo thống kê chi tiết

Chứa toàn bộ công cụ theo dõi cần thiết

Bạn sẽ rất hài lòng khi biết rằng Debit & Credit cho Mac hỗ trợ nhập nhanh các file CSV, QIF, OFX và QFX bởi nó được sử dụng bởi hầu hết các cơ quan tài chính hiện nay. Tuyệt hơn nữa, nó còn cho phép người dùng chọn giao dịch cụ thể chỉ trong nháy mắt, đồng thời, hỗ trợ lập báo cáo dễ hiểu bằng biểu đồ trực quan.

Giải đáp các câu hỏi thực tế, không phải công thức tài chính phức tạp

Những câu hỏi như “Tôi nên tiêu tiền vào cái gì, ở đâu?” hay “Liệu tôi sẽ giàu lên hay nghèo đi?”… là những câu hỏi phổ biến mà chúng ta thường tự hỏi bản thân. Debit & Credit cho Mac sẽ giúp mọi người gỡ rối và có cái nhìn tổng quan nhất về tài chính bản thân bằng các báo cáo toàn diện và dễ hiểu.

Debit & Credit cho Mac rất dễ sử dụng
Debit & Credit cho Mac rất dễ sử dụng

Tóm lại, Debit & Credit cho Mac là ứng dụng quản lý chi tiêu cá nhân đơn giản nhất với người không có bằng cấp về kinh tế hay tài chính. Nếu bạn muốn tiêu tiền thông minh hơn thì hãy sử dụng Debit & Credit cho Mac ngay nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.11 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm