Decimated Early Access Game nhập vai sinh tồn hậu tận thế

Tải về

5 (1) Fracture Labs Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Decimated là một game nhập vai sinh tồn trực tuyến nhiều người chơi dưới góc nhìn thứ ba mới trên Steam. Trong game, bạn sẽ chiến đấu chống lại hoặc lập nhóm với những người chơi khác, tìm kiếm chiến lợi phẩm, vận chuyển hàng hóa đến các địa điểm, thu thập tài nguyên hợp pháp hoặc bất hợp pháp và buôn bán chúng, săn sinh vật huyền thoại, chiếm lãnh thổ và xây dựng nhà an toàn cho băng nhóm của mình.

Decimated là game nhập vai sinh tồn trực tuyến nhiều người chơi hậu khả huyền
Decimated là game nhập vai sinh tồn trực tuyến nhiều người chơi hậu khả huyền

Download Decimated

Decimated là một trò chơi hành động sinh tồn góc nhìn thứ ba nhiều người chơi, được phát triển bằng Unreal Engine 5 và lấy bối cảnh trong một vũ trụ cyberpunk. Tất cả người chơi bắt đầu là công dân con người và có thể phát triển nhân vật của mình thành nhiều class khác nhau thông qua quá trình đào tạo và trang bị. Những công dân được đào tạo, tuân thủ luật pháp có thể gia nhập hàng ngũ cảnh sát mạng để bảo vệ trật tự toàn cầu.

Một môi trường khải huyền rộng lớn và đầy thù địch của Decimated Steam sẽ cung cấp vô số thử thách cho bất kỳ phong cách chơi nào. Bất cứ ai cũng có thể trở thành người thu thập tài nguyên, tài xế riêng, nhân viên y tế, thợ máy, buôn lậu, kẻ sống ngoài vòng pháp luật,… và nhiều hơn thế nữa.

Khám phá một thành phố cyberpunk rộng lớn được bao quanh bởi một vùng đất hoang
Khám phá một thành phố cyberpunk rộng lớn được bao quanh bởi một vùng đất hoang

Người chơi có thể cạnh tranh với nhau hoặc hợp tác để khám phá, lùng sục, buôn bán, chinh phục lãnh thổ, xây dựng căn cứ hoặc hoàn thành nhiệm vụ để nhận phần thưởng. Ngoài những người chơi khác, kẻ thù còn bao gồm các NPC như robot bị trục trặc. Bản đồ khổng lồ có thể được khám phá bằng đường bộ, đường biển và đường hàng không.

Để sống sót, người chơi phải tìm thức ăn, nước uống, và trong một số trường hợp là oxy. Những người bị thương phải điều trị vết thương hoặc có nguy cơ bị chảy máu đến chết. Bệnh nhân được điều trị có thể bị nghiện thuốc, ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và khả năng phán đoán của họ. Nếu một người chơi chết, họ sẽ hồi sinh với những vật phẩm giới hạn, nhưng bạn có thể cất giữ những vật có giá trị trong két an toàn / nhà chứa an toàn và hồi sinh từ đó.

Một môi trường khải huyền rộng lớn và đầy thù địch sẽ cung cấp vô số thử thách
Một môi trường khải huyền rộng lớn và đầy thù địch sẽ cung cấp vô số thử thách

Cốt truyện của game Decimated

Decimated lấy bối cảnh năm 2187. Trái đất đã bị bỏ hoang sau hàng trăm năm bị phá hủy bởi biến đổi khí hậu và sự bỏ bê môi trường bởi các tập đoàn và ngành công nghiệp. Bất ổn chính trị và xã hội đã làm cho các thành phố cũ bị tàn phá. Nền văn minh đã sụp đổ và tự hủy diệt, nhưng một lực lượng cảnh sát cyborg vẫn nắm quyền kiểm soát các vùng đất hoang.

Chỉ những công dân hạng nhất có đặc quyền mới được phép vào thế giới mới. Những kẻ không xứng đáng bị bỏ lại - tội phạm, phiến quân, những người bất đồng chính kiến và người nghèo - họ phải tìm cách sinh tồn trong những thành phố bị lãng quên của Trái đất, nơi đã trở thành rừng rậm, ngập trong đầm lầy, bị cát nuốt chửng và băng giá.

Mua, bán và trao đổi vật phẩm với những người chơi khác thông qua thị trường ảo
Mua, bán và trao đổi vật phẩm với những người chơi khác thông qua thị trường ảo

Rác thải và các mảnh vụn công nghệ đã gây ô nhiễm môi trường, vì vậy những người sống sót đã lập ra nơi trú ẩn trong các tòa nhà chọc trời bị phá hủy, phòng thí nghiệm, các siêu thị bị bỏ hoang và đường cao tốc đổ nát.

Thế giới là nơi sinh sống của bọn tội phạm, cướp biển, thợ săn tiền thưởng, trùm ma túy, nô lệ, kẻ ăn thịt người, nạn nhân của các thí nghiệm di truyền và robot hỏng hóc, tất cả đều tranh giành tài nguyên và lãnh thổ. Vì vậy, cảnh sát đã phải thực thi một chính quyền độc tài ngay cả sau khi xã hội suy tàn, buộc con người phải sống trong những vùng đất hoang.

Đăng ký thực hiện các nhiệm vụ hợp pháp và bất hợp pháp để nhận phần thưởng
Đăng ký thực hiện các nhiệm vụ hợp pháp và bất hợp pháp để nhận phần thưởng

Tính năng chính của game Decimated

  • Tham gia các trận chiến PvP với những người chơi khác.
  • Chọn từ nhiều vai trò nhân vật người hoặc người máy như nhân viên y tế, thợ máy, hacker, thợ săn tiền thưởng, lính đánh thuê, kẻ cướp và lính bắn tỉa.
  • Khám phá một thành phố cyberpunk rộng lớn được bao quanh bởi một vùng đất hoang ngày tận thế.
  • Đăng ký thực hiện các nhiệm vụ hợp pháp và bất hợp pháp để nhận phần thưởng, một mình hoặc trong một nhóm.
  • Mua, bán và trao đổi vật phẩm với những người chơi khác thông qua thị trường ảo.
  • Tấn công hoặc bảo vệ các đoàn xe, các chuyến hàng hóa trên bản đồ.
  • Mua, thuê và tùy chỉnh căn hộ của riêng bạn.
  • Đánh chiếm, mua hoặc xây dựng các căn cứ và nơi trú ẩn trên đất hoang.
  • Tùy chỉnh một loạt các phương tiện, vũ khí, máy bay không người lái, nhân vật,…
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế