RTE Worlds Game nhập vai sinh tồn hậu tận thế

Tải về

5 (1) Zouking Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

RTE Worldsgame mô phỏng phiêu lưu kết hợp sinh tồn hậu tận thế mới trên Steam, lấy bối cảnh 50 năm sau cuộc xâm lược của một loài ngoại lai đã khiến thế giới trở nên hoang tàn và đổ nát. Nhiệm vụ của bạn trong game là sinh tồn và xây dựng lại một xã hội loài người của riêng mình.

RTE Worlds là game phiêu lưu kết hợp sinh tồn hậu tận thế
RTE Worlds là game phiêu lưu kết hợp sinh tồn hậu tận thế

Download game RTE Worlds

RTE Worlds Steam lấy bối cảnh 50 năm sau một cuộc xâm lược quy mô lớn của các loài ngoại lai, trong đó người ngoài hành tinh, dị nhân và phe loài người còn sống sót và đang phân tán khắp mọi nơi trên thế giới. Bạn thức dậy trong một khu trại kháng chiến và biết rằng mình đã được giải cứu khỏi một con tàu vận chuyển của người ngoài hành tinh. Khu trại này là một cơ sở hoạt động tiền phương cho quân kháng chiến và có nhiệm vụ là lấy lại hành tinh từ các loài ngoại lai.

Hãy khám phá một thế giới được tạo ngẫu nhiên lấy bối cảnh 50 năm sau sự tàn phá do sự xâm lược của một loài ngoại lai chưa xác định. Giành lại thế giới bằng cách xây dựng đường xá và định hình lại cảnh quan. Lập nhóm với những người chơi khác để xây dựng, chế tạo, sinh tồn và khám phá một thế giới vô tận bằng đường bộ, đường biển và đường hàng không.

Game lấy bối cảnh 50 năm sau cuộc xâm lược của một loài ngoại lai
Game lấy bối cảnh 50 năm sau cuộc xâm lược của một loài ngoại lai

Tính năng chính của game RTE Worlds

Thế giới ngẫu nhiên

Game nhập vai sinh tồn RTE World sẽ cung cấp một thế giới được tạo ngẫu nhiên, nơi bạn có thể khám phá đất liền, trên biển và trên không. Nhà phát triển cũng đã thêm yếu tố RPG sâu sắc vào trò chơi và nhiều loại vũ khí để bạn sử dụng. Bản đồ thế giới là vô tận - bạn có thể khám phá nó bằng cách sử dụng các phương tiện trên bộ, khinh khí cầu và tàu lặn.

Ngục tối ngẫu nhiên

Bản đồ của game RTE Worlds có rất nhiều ngục tối ngẫu nhiên để khám phá. Mỗi khi bạn vào một ngục tối, nó sẽ có một cấu hình khác. Hầm ngục sẽ có các phòng chứa đồ, cửa bị khóa và đồ quý hiếm không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Trang bị cho nhân vật các kỹ năng và vật dụng cần thiết để sinh tồn
Trang bị cho nhân vật các kỹ năng và vật dụng cần thiết để sinh tồn

Người chơi xây dựng hệ thống đường

50 năm tới trong tương lai, tất cả dấu vết của nền văn minh nhân loại đã bị thiên nhiên thu hồi, nhưng người chơi có khả năng xây dựng mạng lưới đường xá của riêng mình, cũng như san phẳng cảnh quan để xây dựng nhà ở mới và trang trại mới.

Xây dựng căn cứ

Game RTE Worlds cho PC có một hệ thống xây dựng mới rất trực quan và linh hoạt. Bạn bắt đầu bằng cách xây dựng một cấu trúc khung giá rẻ, sau đó bắt đầu nâng cấp nó tùy thuộc vào cấp độ và công cụ của bạn. Bên cạnh cách nâng cấp cấu trúc chính, bạn có thể mở khóa các khối xây dựng bổ sung ở các trạm khác nhau.

Bản đồ của RTE Worlds có rất nhiều địa điểm ngẫu nhiên để khám phá
Bản đồ của RTE Worlds có rất nhiều địa điểm ngẫu nhiên để khám phá

Nhập vai

Yếu tố RPG sẽ dựa trên các điểm kỹ năng mà bạn có thể gán cho nhân vật hoặc mở khóa các công thức chế tạo. Việc sử dụng vũ khí sẽ cấp cho bạn điểm thông thạo vũ khí, cho phép bạn gây sát thương nhiều hơn và sử dụng các loại vũ khí cấp cao hơn. Bạn còn có thể thu thập các trang sách, sau đó kết hợp chúng thành một cuốn sách hoàn chỉnh để có được nhiều điểm kinh nghiệm hơn.

Nhiệm vụ

Bạn có thể nhận các nhiệm vụ và yêu cầu từ các NPC trên khắp bản đồ của RTE Worlds, từ việc nhận nguồn cung cấp đến kích hoạt và giải phóng các ngôi làng để họ trở thành đồng minh của bạn.

Bạn có thể nhận các nhiệm vụ và yêu cầu từ các NPC trên khắp bản đồ
Bạn có thể nhận các nhiệm vụ và yêu cầu từ các NPC trên khắp bản đồ

Thời tiết và nhiệt độ

Thế giới của RTE Worlds sẽ có một hệ thống thời tiết thời gian thực, nhiệt độ sẽ thay đổi tùy thuộc vào quần xã bạn đang ở - hãy đốt lửa và mặc quần áo cách nhiệt để bảo vệ bạn khỏi các yếu tố thời tiết cực đoan.

Hệ thống chăm sóc sức khỏe

Sức khỏe là chìa khóa cho sự sống còn. Nếu sức khỏe của bạn giảm xuống, tất cả quá trình tái tạo sẽ dừng lại, sức chịu đựng tối đa sẽ giảm một nửa và trọng lượng mang theo tối đa cũng giảm một nửa. Để tăng cường sức khỏe, bạn có thể ngủ trên giường, uống rượu và ở xung quanh đồ nội thất hoặc lửa trại. Ở gần người khác cũng làm chậm quá trình suy giảm sức khỏe, vì vậy việc hợp tác với những người chơi khác sẽ rất có lợi cho bạn.

 Nhiệm vụ của bạn trong game là sinh tồn và xây dựng lại một xã hội mới
Nhiệm vụ của bạn trong game là sinh tồn và xây dựng lại một xã hội mới

Các khu vực chưa được khám phá

Một số khu vực trong thế giới RTE sẽ cần mặt nạ đặc biệt, rất nhiều người đã mạo hiểm đi khám phá các khu vực này và không ai quay trở lại. Hãy tự chịu rủi ro khi tham gia thám hiểm những vùng đất mới!

Xuyên qua thế giới

Đi qua các thế giới chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Giờ đây bạn có thể leo lên hầu hết mọi thứ, di chuyển theo cả bốn hướng và có thể chế tạo một chiếc tàu lượn để nhảy từ những vách đá cao.

Lập nhóm với những người chơi khác để xây dựng, chế tạo, sinh tồn và khám phá
Lập nhóm với những người chơi khác để xây dựng, chế tạo, sinh tồn và khám phá

Sự kiện thế giới

RTE Worlds là một thế giới sống động, nơi mọi thứ có thể xảy ra bất cứ lúc nào - tàu thả người ngoài hành tinh, thiên thạch, đám đông khổng lồ, lốc xoáy, sương mù chết người,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: RTE Worlds

Liên quan, thay thế