Decor Life cho Android 1.0.4 Game thiết kế và trang trí nhà hấp dẫn

Tải về

Bạn có thích ý tưởng cải tạo nhà? Bạn có mong muốn có một canvas mới mẻ để thể hiện các ý tưởng thiết kế nhà của mình lặp đi lặp lại. Bạn đang tìm kiếm một game casual di động cho bạn sống lại những tưởng tượng về thiết kế nội thất của mình trong trong một môi trường vui vẻ, thư giãn, nơi bạn có thể thử các đồ nội thật khác nhau, trang trí các concept theo bất kỳ các nào bạn muốn. Nếu vậy, Décor Life là game dành cho bạn.

Decor Life kiểm tra các kỹ năng thiết kế nhà của bạn

Game mô phỏng Décor Life là sự kết hợp một loạt các cơ chế đơn giản, dễ dàng với một loạt không gian độc đáo, các món đồ nội thất và đồ vật thiết kế. Trò chơi mang đến cho bạn tất cả những điều thú vị nhất của việc trang trí nhà mà không có bất kỳ sự khó khăn hay phức tạp nào mà bạn gặp trong đời thực.

Đặc trưng của game Decor Life cho Android

Thiết kế những ngôi nhà ngọt ngào

Trò chơi mang đến rất nhiều các căn phòng khổng lồ và ngày càng mở rộng để bạn thực hiện công việc của mình. Mỗi căn phòng có bầu không khí và đặc tính riêng. Bạn có thể thử đi thử lại để tìm ra những giải pháp cải tạo phù hợp cho từng không gian. Chọn đồ nội thất và các tùy chọn trang trí, sau đó di chuyển chúng xung quanh phòng cho đến khi bạn thấy vị trí thích hợp.

Tư duy ngoài giới hạn thông thường

Decor Life cho bạn thực hiện quá trình cải tạo nhà từ đầu đến cuối. Bắt đầu bằng cách sắp xếp đồ đạc và nội thất của căn phòng cũ chưa được sử dụng vào đúng những hộp, trước khi chuyển sang lựa chọn các phương án thiết kế nhà, mở hộp và đặt đồ đạc, sau đó cuối cùng là mở gói và sắp xếp các vật dụng và tài sản trang trí mới trong căn phòng được trang trí lại.

Sắp xếp các món đồ nội thật vào phòng và tạo ra bầu không gian ấm cúng

Tự do thiết kế

Không có đáp án cho những lựa chọn của bạn ở mỗi cấp độ. Bạn có thể chọn các thiết kế và đồ nội thất mà mình muốn và đánh giá sự thành công theo cách riêng của mình. Vì vậy, hãy tự do làm mọi thứ bạn cho là thích, thư giãn và tận hưởng niềm vui tối đa, giải phóng trí tưởng tượng khi thiết kế nhà.

Một vị trí có thể đặt nhiều thứ

Khi mở hộp, bạn sẽ không biết mình sẽ tìm thấy những thứ gì. Bạn có thể tìm ra nơi tốt nhất để đặt một bộ trống, két sắt, bức tranh tĩnh vật đẹp hoặc bất kỳ vật dụng độc đáo và cá nhân nào khác.

Chơi ở bất kỳ cấp độ nào

Không cần phải chơi theo thứ tự các cấp độ, bạn có thể trang trí ở bất cứ đâu bạn muốn trong trò chơi bằng cách khám phá tất cả các phòng khác nhau trên bản đồ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 149 MB
  • Lượt xem: 472
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Decor Life

Liên quan, thay thế