TOP game sắp xếp, trang trí nội thất tương tự Unpacking trên PC và điện thoại

  • 2 Đánh giá

Unpacking gây ấn tượng với lối chơi độc đáo, trong đó yêu cầu người chơi mở các thùng đựng đồ để lấy vật phẩm trang trí ngôi nhà. Nhiều người chơi đã say đắm việc được tự tay sắp xếp nội thất trong hàng giờ vui vẻ bất tận. Kết hợp với đó là đồ họa pixel màu sắc dễ thương, gameplay mang tới sự thư giãn, yếu tố cốt truyện phong phú.

Nếu đã hoàn thành các nhiệm vụ của game này nhưng vẫn chưa thỏa mãn và không ngừng muốn tiếp tục lối chơi gây nghiện, hãy cùng khám phá TOP các game sắp xếp nội thất, trang trí nhà cửa tương tự như Unpacking trên máy tính và điện thoại sau đây.

A Little To The Left

A Little To The Left là một game giải đố ấm cúng cho phép người chơi sắp xếp, xếp chồng các vật dụng gia đình. Trò chơi indie này sẽ thỏa mãn những game thủ yêu thích sự hoàn hảo và muốn mọi thứ theo một trật tự nhất định.

Người chơi sẽ đối mặt với các câu đố như bao nhiêu nhãn dán trên trái cây? Các quyển sách đứng theo thứ tự chiều cao nào? Bút chì nên được tổ chức như thế nào? Mỗi màn chơi có nhiều giải pháp với giá trị chơi lại cao để người chơi cố gắng đạt điểm cao nhất. Hãy cẩn thận vì một con mèo nghịch ngợm sẽ cố gắng làm gián đoạn tiến trình của mọi người trong A Little To The Left.

Dream Organizer

Một trò chơi giải đố đơn giản tập trung vào những khu vực hay bị bỏ qua nhất trong ngôi nhà, đó là ngăn kéo. Cũng giống như A Little to the Left, game thủ sẽ thu dọn ngăn kéo của mình bằng cách sắp xếp từng món đồ vào đúng vị trí của nó. Một trò chơi di động nhẹ nhàng, dễ chơi khi đang di chuyển và làm hài lòng bất kỳ ai thích sự gọn gàng.

The Shape of Things

The Shape of Things lấy các vật thể 3D thông thường hàng ngày và biến chúng thành gachapon có thể sưu tập được. Lấy cảm hứng từ các khối rubik nổi tiếng, người chơi cần tìm vị trí chính xác cho từng mảnh bằng cách xoay hoặc thu nhỏ cho đến khi bạn tìm thấy hình dạng đúng của mọi thứ. Với việc không giới hạn thời gian, game thủ có thể thư giãn và tiến bộ theo tốc độ của riêng mình.

Cats Organized Neatly

Cats Organized Neatly là một trò chơi giải đố đáng yêu, trong đó game thủ có thể chọn từ một loạt các chú mèo dễ thương để lấp đầy vào các ô. Với hơn 80 cấp độ để khám phá, nó sẽ thỏa mãn tình yêu của mọi người đối với môi trường được sắp xếp gọn gàng và các chú mèo đáng yêu.

Townscaper

Townscaper mang đến trải nghiệm xây dựng thành phố thanh bình và không căng thẳng, cho phép tạo ra các thị trấn trên đảo quyến rũ, thánh đường tráng lệ, mạng lưới kênh đào phức tạp hoặc thậm chí là các thành phố trên bầu trời bất chấp trọng lực.

Không có mục tiêu cụ thể hoặc cơ chế chơi trò chơi căng thẳng, không giống như những game xây dựng thành phố khác, trọng tâm của Townscaper chỉ là niềm vui xây dựng và sáng tạo theo ý muốn của game thủ. Đắm mình trong một hành trình yên bình, nơi khả năng là vô tận, và giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của người chơi.

Packing House

Packing House là một game mô phỏng miễn phí mà ở đó, người dùng có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình trong một cửa hàng trực tuyến.

Khi chơi game này, mọi người có thể tăng khả năng phân loại và vận chuyển hàng hóa của mình. Người chơi sẽ mua mọi thứ và nhập sản phẩm từ những người bán buôn. Sau đó đăng các sản phẩm lên internet và bán chúng trực tuyến.

Trò chơi yêu cầu game thủ phải đóng gói các đơn đặt hàng của khách hàng và gửi chúng một cách cẩn thận. Bên cạnh đó, phải giữ sản phẩm trong kho và tăng tốc độ vận chuyển sản phẩm để phát triển doanh nghiệp của mình. Sau một thời gian, mọi người có thể thuê nhân viên để tăng tốc độ đóng gói và vận chuyển sản phẩm.

Decor Life

Decor Life là một trò chơi gần như giống nhất với Unpacking, chỉ khác việc nó ở trên nền tảng di động. Người chơi Decor Life sẽ phải dọn dẹp đồ cũ ở các căn phòng khác nhau, phòng bếp, phòng khách, nơi làm việc,... sau đó mở các thùng đựng đồ nội thất mới và sắp xếp chúng thật gọn gàng và khoa học.

Công việc tưởng chừng dễ dàng nhưng thực tế lại khá thử thách, với vô số đồ đạc ngổn ngang, nếu không biết cách đặt chúng vào những vị trí hợp lý. Người chơi Decor Life sẽ được thỏa sáng sức sáng tạo với gu thẩm mỹ của mình để thiết kế nên căn phòng đẹp mắt nhất.

House Flipper

House Flipper là một game mô phỏng sửa chữa nhà cửa. Trong trò chơi này, mọi người sẽ phải mua, nâng cấp và sửa chữa những ngôi nhà bị hư hỏng nghiêm trọng. Mục đích chính là kiếm tiền bằng cách bán nhà với lợi nhuận cao. Người chơi được cung cấp nhiều công cụ như đinh, búa, vít và máy khoan để sửa những ngôi nhà bị đổ nát.

Ngoài việc sửa chữa những ngôi nhà cũ hỏng, bừa bộn, người chơi cũng có thể trang bị nội thất và trang trí cho ngôi nhà. Từ đó tiếp tục khám phá toàn bộ thế giới trò chơi để nhận các mục tiêu khác nhau. Hơn nữa, House Flipper có nhạc nền và cơ chế sửa chữa tuyệt vời khiến bất kỳ ai cũng sẽ say mê nó.

Cập nhật: 17/06/2023
  • 1.000 lượt xem