Deer My Friend - Nonogram cho cho iOS 1.0.2 Game giải đố nonogram câu chuyện cảm động

Tải về

3 (1) seungtaek Hwang Miễn phí

Deer My Friend là một game giải đố dành cho di động thách thức trí não của bạn bằng các câu đố nonogram. Trong trò chơi này, bạn sẽ được thưởng thức câu chuyện êm đềm và dễ chịu của Lou, Jay và một gia đình hươu, được mô tả thông qua thiết kế đầy phong cách.

Người chơi sẽ tham gia cuộc hành trình cùng với chúng trong một khu rừng xinh đẹp, đánh thức trí não của bạn và tiết lộ những hình ảnh ẩn giấu trong mỗi chướng.

Deer My Friend là game giải đố có thiết kế hình ảnh độc đáo, đẹp mắt

Deer My Friend có tất cả 10 chương:

Chương 1: Cắm trại

Lou và Jay là một cặp đôi đáng yêu. Họ đi cắm trại để tận hưởng thời gian thư giãn sau những ngày bận rộn.

Chương 2: Chú hươu nhỏ

Jay đang đi lang thang thì bất ngờ gặp một chú hươu nhỏ.

Chương 3: Bị thương

Jay đưa Lou đến xem con vật, nhưng lần này, họ thấy một con hươu khác bị thương. Dường như đó là mẹ của chú hươu nhỏ.

Chương 4: Chữa trị

Jay và Lou đưa hươu mẹ tới lều của họ và chữa trị cho nó.

Chương 5: Tình yêu

Jay và Lou quyết định ở lại lâu hơn để chữa trị cho hươu mẹ, đồng thời luôn quan sát hươu con khi nó quanh quẩn bên hươu mẹ.

Chương 6: Tạm biệt

Một tuần trôi qua, hươu mẹ đã có thể bước đi trở lại. Đã đến lúc nói lời tạm biệt.

Chương 7: Khao khát gặp lại

Một thời gian sau, Jay tìm thấy bức tranh gia đình hươu từ lần cắm trại trước đó của họ, nên quyết định rủ Lou đi xem những con hươu bây giờ sống thế nào.

Chương 8: Háo hức

Jay và Lou tới điểm cắm trại, nơi họ đã gặp gia đình hươu. Mặc dù chờ đợi rất lâu nhưng họ không thấy bất kỳ dấu hiệu nào của những con hươu.

Chương 8: Tiếc nuối

Jay và Lou quyết định trở về và sẽ quay lại đây lần sau. Sau khi xếp chồng hết đống đồ ăn cho hươu mà họ đã mua lên xe, Lou khởi động xe.

Chương 10: Đoàn tụ

Jay và Lou nén nước mắt, rời khỏi khu cắm trại. Đúng lúc đó, một con hươu nhỏ xuất hiện và đuổi theo chiếc xe. Một cuộc đoàn tụ đã diễn ra cực cảm động…

Thưởng thức một câu chuyện cảm động

Tải game Deer My Friend - Nonogram cho iOS

Game Deer My Friend - Nonogram có 30 tác phẩm nghệ thuật minh họa cung cấp hàng nghìn câu đố Nonogram để bạn giải. Một trong những tính năng hay nhất của trò chơi này là nó chỉ cung cấp các câu đố chắc chắn có lời giải, có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ bị mắc kẹt bởi những câu đố bất khả thi.

Ngoài ra, bạn có thể chơi game bằng cách điều khiển trên màn hình cảm ứng hoặc dùng gamepad. Trò chơi còn có tính năng tự động lưu giúp tiến trình giải câu đố của bạn có thể tiếp tục ở bất kỳ đâu, đồng thời có sẵn các gợi ý câu đố để trợ giúp người dùng khi họ gặp khó.

Deer My Friend - Nonogram cũng cung cấp nhiều tùy chọn thiết lập nhạc nền, giúp đem lại trải nghiệm chơi game thú vị hơn. Nhìn chung, Deer My Friend - Nonogram là một game giải đố xuất sắc kết hợp một câu chuyện êm dịu với các câu đố Nonogram, tạo ra trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho những người yêu thích giải đố.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 163,6 MB
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Deer My Friend

Liên quan, thay thế