Meow Tower cho iOS 2.2.3 Game giải đố nonogram và trang trí nhà cho mèo dễ thương

Tải về

3 (1) Daewon Kim Miễn phí 08

Meow Tower: Nonogram là một trò chơi giải đố, nơi bạn sẽ gặp được thú cưng là những con mèo dễ thương và hoàn thành các câu đố thú vị. Mỗi câu đố có các ô vuông và bạn cần phải chọn những ô vuông tương ứng với số hàng và cột yêu cầu. Cùng với đó, khi lên cấp, bạn có thể mở khóa đồ nội thất mới để làm đẹp nhà cho mèo của mình.

Meow Tower là nơi bạn tạo một tòa tháp đáng yêu cho những chú mèo đi lạc

Tính năng nổi bật của game Meow Tower cho iOS

Xây nhà cho thú cưng

Điểm ấn tượng nhất của game Meow Tower: Nonogram là đồ họa cực dễ thương. Bạn sẽ có một ngôi nhà và tất nhiên rất nhiều thú cưng xuất hiện trong nhà. Tuy nhiên, ngôi nhà ban đầu khá trống rỗng và công việc của bạn là trang trí nơi này bằng cách vượt qua các cấp độ, kiếm đồ nội thất.

Các câu đố thách thức

Bắt đầu mỗi màn đố của Meow Tower, bạn sẽ thấy một ô vuông lớn được chia thành các ô vuông nhỏ hơn. Đồng thời, người chơi sẽ nhìn thấy các số liên quan đến hàng và cột của ô vuông lớn. Đó chính là gợi ý để bạn lựa chọn những ô vuông thỏa mãn yêu cầu.

Số trong trò chơi này tương ứng với số ô vuông nhỏ được đánh dấu và nối với nhau, và thao tác này được thực hiện cho các số còn lại.

Một điểm đáng lưu ý là bạn sẽ cần phải thỏa mãn yêu cầu về các con số. Vị trí của các ô được chọn là không cố định, chỉ cần đảm bảo tính liên tục giữa chúng. Khi bạn chọn đúng vị trí trong ô vuông lớn, một số ô bị cấm sẽ xuất hiện và bạn cần tiếp tục chọn các ô khác. Khi các ô vuông được chọn chính xác và hoàn thành cấp độ, bạn sẽ nhận ra rằng các ô vuông này tạo thành một bản vẽ.

Giải các câu đố nonogram nhiều niềm vui và thách thức

Mở khóa các item

Game có những điều thú vị, chẳng hạn thu thập đồ vật và làm đẹp nhà những thú cưng dễ thương. Chơi các màn trong game, tăng cấp độ và nhận những đồ trang trí mới. Như vậy, bạn vừa giải đố, vừa cố gắng mở khóa những thứ mình yêu thích, đồng thời xem biểu cảm của những con mèo dễ thương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Meow Tower

Liên quan, thay thế