Delicious - Emily's True Love Premium Edition for Mac Game tình yêu đích thực

Tải về

3 (5) MacGameStore Dùng thử 1.022 Dung lượng: 255 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8

Cùng đồng hành và chia sẻ với Emily trong hành trình đi tìm hạnh phúc đích thực trong phần mới nhất trong series game Delicious: Delicious - Emily's True Love Premium Edition.

Delicious - Emily's True Love Premium Edition

Đã một năm trôi qua từ khi Emily mở nhà hàng riêng, công việc kinh doanh vô cùng bận rộn đã chiếm hết thời gian của cô, làm cho cô dường như quên đi cả đời sống riêng của chính mình. Bỗng một điều bất ngờ đã xảy ra khi Emily nhận được môt bông hồng, thế nhưng cô đã quá nhút nhát để đáp lại tín hiệu ấy. Sau đó một ngày, bức thư tình được gửi từ người xưa, một mối tình lãng mạn đã làm thế giới của Emily đảo lộn. Liệu rằng cô có đủ can đảm để nắm giữ lấy tình yêu đích thực của mình?

Hãy theo chân Emily trong cuộc hành trình lãng mạn này. Cùng làm việc, tận hưởng niềm vui từ việc phục vụ khách hàng. Vượt qua những tình huống khó khăn, gặp gỡ những người bạn mới tuyệt vời đến từ khắp nới trên thế giới. Với rất nhiều nhiệm vụ thú vị, những bất ngờ, những phần thưởng xứng đáng, và nâng cấp tuyệt vời, Delicious - Emily's True Love là một game mà bạn không thể bỏ qua.

Hãy theo chân Emily trong cuộc hành trình lãng mạn Delicious - Emily's True Love Premium Edition

Trò chơi gồm có 10 màn chơi Bonus, 10 vật dụng cho nhà hàng độc nhất vô nhị, hướng dẫn chiến thuật chơi, những Wallpapers tuyệt đẹp.

Hãy cùng tham gia và chứng kiến những giây phút lãng mạn trong game!

Bạn có thể tham khảo cách chơi trong đoạn video sau:

Lê Tuyết

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 255 MB
  • Lượt xem: 1.152
  • Lượt tải: 1.022
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm