Đêm tối rực rỡ Phim Việt Nam chiếu rạp

6.7/10 (3) Lượt xem: 4.544 Phát hành: Galaxy Play Năm: 17/03/2023 Đạo diễn: Aaron Toronto

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đêm Tối Rực Rỡ là một bộ phim Việt Nam chiếu rạp, thuộc thể loại tâm lý tình cảm gia đình, do Aaron Toronto làm đạo diễn. Điều đặc biệt, trong lễ trao giải “Cánh Diều Vàng 2022", bộ phim đã giành được 5 giải thưởng, bao gồm giải "Cánh diều vàng cho Phim truyện điện ảnh", "Biên kịch xuất sắc nhất phim truyện điện ảnh", "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyện điện ảnh", "Quay phim xuất sắc nhất phim truyện điện ảnh" và "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất phim truyện điện ảnh".

Nội dung phim Đêm Tối Rực Rỡ kề về gia đình ông Toàn (Kiến An đóng) cùng vợ là bà Gái (Phương Dung đóng) đang tất bật lo tang lễ cho người cha giày có mới qua đời. Họ đã tổ chức một đám tang hoành tráng, náo nhiệt đúng như phong tục của địa phương, nhưng lúc này ông Toàn đang nợ xã hội đen nhiều tiền vì thua bạc, trong khi đã bán hết gia sản của cha để lại.

Gia đình ông Toàn gồm 3 người con: Kim Hoàng (Xuân Trang đóng), Xuân Thanh (Nhã Uyên đóng) và Kim Bảo (Kim B đóng). Cả 2 người đã trở về làm đám tang ông nội sau nhiều năm không gặp. Giữa đám tang, ông Toàn thú nhận mình đang nợ nần rất nhiều tiền và cần trả trước 6h sáng hôm sau, cần các con phải giúp đỡ. Nhưng Hoàng, Thanh và Bảo đùn đẩy nhau vì mỗi người đều có uẩn khúc riêng. Buổi tối tràn ngập ánh đèn, âm nhạc trở thành quả bom nổ chậm cho bi kịch sắp xảy ra với gia đình ông Toàn. Đồng thời, các thành viên trong nhà cũng dần lộ ra những điều sâu kín mà họ che giấu nhiều năm qua.

Bộ phim này, sẽ chính thức chiếu lại một lần nữa tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 17/03/2023.

Trailer phim Đêm Tối Rực Rỡ

Thông tin thêm phim Đêm Tối Rực Rỡ

Thời lượng:102 phút 28 giây
Diễn viên:Kiến An, Phương Dung, Nhã Uyên, Xuân Trang, Diễm Phương, Kim B,...
Nhà sản xuất:DayLight Productions
Đạo diễn:Aaron Toronto
Biên kịch:Nhã Uyên
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:18 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Đêm Tối Rực Rỡ

Poster phim Đêm Tối Rực Rỡ
Poster phim Đêm Tối Rực Rỡ
  • 10.175 lượt xem
Link xem Đêm tối rực rỡ