Hãy nói lời yêu Phim truyền hình Việt Nam Hẹn em ngày nắng

6/10 (1) Lượt xem: 294 Phát hành: VTV Năm: 2021 Đạo diễn: Bùi Quốc Việt

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hãy nói lời yêuphim tâm lý gia định sắp lên sóng giờ vàng phim Việt của kênh VTV3. Phim Hãy nói lời yêu xoanh quanh câu chuyện xoay quanh gia đình của hai vợ chồng ông Tín - bà Hoài. Phim với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như: Hà Việt Dũng, Quỳnh Kool, Công Dương, Bảo Hân, Quang Anh, NSND Trọng Trinh, NSUT Nguyệt Hằng, vv

Bộ phim Hãy nói lời yêu sẽ là câu chuyện về tình cảm gia đình, gia đình ông Tín bà Hoài được đánh giá là vô cùng hoàn hảo, tuy nhiên cũng như bất cứ gia đình nhà nào họ cũng có những khúc mắt bên trong. Ẩn sâu vỏ ngoài giả tạo ấy lại là những mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, thậm chí còn có cả bạo lực. Họ can thiệp vào cuộc sống của con cái dẫn đến những mâu thuẫn không giải quyết được.

Lịch chiếu phim Hãy nói lời yêu 

  • 32 tập phim Hãy nói lời yêu lên sóng trong khung giờ 21h30 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 15/4.

Tóm tắt phim Hãy nói lời yêu

Trong Hãy nói lời yêu tập 2 việc ngoại tình của ông Tín đã bị phát hiện thông qua video trên mạng. Bà Hoài vì xấu hổ đã mắng chửi cô con gái My, ông Tín cũng cho rằng mọi chuyện là do lỗi của My. Tất cả các tình tiết trong tập 2 của Hãy nói lời yêu đều xoay quanh vấn đề ngoại tình của ông Tín, một tín hiệu tốt là ông Tín đã quyết định chia tay với "tuesday".

Hãy nói lời yêu tập 1 sẽ là bộ phim nối sóng Hồ sơ cá sấu, tối nay 15.4 lúc 21 giờ 30 trên VTV3.

Trong tập 1 sẽ hé lộ cảnh bà Hoài - do diễn viên Nguyệt Hằng thủ vai đang rất quyết liệt ngăn cản các mối quan hệ bạn bè của cô con gái My - do Quỳnh kool đóng. My và Tú (Bảo Hân) đang bị ngăn cấm bởi quan niệm "mây tầng nào gặp mây tầng đó" của bà Hoài. Tuy nhiên My đã ra tay giúp Tú trước một tên yêu râu xanh và khiến cho tên đó bị trọng thương.

Cũng trong tập 1 của Hãy nói lời yêu ông Tín - chồng bà Hằng đã bị con gái bắt gặp đang âu yếm người thứ 3. Cùng đó rất nhiều tình huống bất ngờ khi bà Hoài yêu cầu Tú đứng ra nhận tội thay cho My. Liệu rằng mối quan hệ bạn bè của My và Tú có chấm dứt như yêu cầu của bà Hoài? Liệu rằng My có tiết lộ mối quan hệ ngoài luồng của bố và người phụ nữ mà cô đã bắt gặp hay không? Hãy đón xem tập 2 sẽ chiếu trên VTV3 vào 21h30 tối thứ 6 ngày 16/4.

Trailer phim Hãy nói lời yêu

Thông tin thêm phim Hãy nói lời yêu

Thời lượng:32 tập
Diễn viên:Hà Việt Dũng, Quỳnh Kool, Công Dương, Bảo Hân, Quang Anh, NSND Trọng Trinh, NSUT Nguyệt Hằng, vv
Đạo diễn:Bùi Quốc Việt
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Hãy nói lời yêu

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.527 lượt xem