Demon Hunter cho Android 61.107.8.0 Game Thợ Săn Quỷ chặt chém hấp dẫn

Tải về

3 (1) EA Publishing Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Quyền lợi gói Ultimate

  • Mở khóa Ace và Claire ngay lập tức
  • 500 viên kim cương
  • 5 vé ngẫu nhiên

Nếu bạn là một fan thực thụ của thể loại chặt chém (hack and slash) nhưng đã chán ngấy với việc chỉ ấn các nút vô nghĩa trên màn hình, hãy thử chơi Demon Hunter.

Demon Hunter là một game hành động chặt chém giải tưởng đen tối đầy hành động với hệ thống chiến đấu tuyệt vời cùng các trận đánh boss hoành tráng, được hỗ trợ bởi cơ chế điều khiển nhân vật độc đáo và sự kết hợp hoàn hảo với các yếu tố RPG để làm cuộc phiêu lưu trở nên vô cùng hấp dẫn.

Chọn thợ săn của bạn trong game Demon Hunter
Chọn thợ săn của bạn trong game Demon Hunter

Tính năng nổi bật của game Demon Hunter cho Android

Một thế giới bóng tối đầy khổ đau và bị phá hủy

Khi thế giới phàm trần bị bầy quỷ dữ và quái vật bóng tối xâm lược và phá hủy, mọi thứ đều bị bao phủ trong bóng tối của địa ngục, cùng tiếng động là tiếng hét bất tận của những kẻ xấu xa và tiếng khóc than của số ít người may mắn sống sót qua cơn ác mộng này.

Bạn là một thợ săn trong thế giới, một người được tổ tiên ban phước sở hữu sức mạnh đặc biệt để chống lại những con quỷ đen tối đó.

Trải qua vô số trận chiến và chướng ngại vật, những thợ săn bóng tối được định sẵn sẽ mang ánh sáng trở lại thế giới phàm trần này.

Chiến đấu với trùm mạnh

Những khoảnh khắc thú vị nhất của Demon Hunter chính là trận chiến trùm hoành tráng, trong đó các Thợ săn phải đánh bại các con quỷ khổng lồ của bóng tối để thu thập linh hồn của chúng và tiến đến ngục tối tối tăm nhất, tầng cao nhất của tòa tháp ma quỷ.

Nếu không được trang bị tốt và sở hữu kỹ thuật bài bản, bất kỳ người chơi nào cũng có thể dễ dàng bị những tên trùm lớn đó đánh bại.

Tuy nhiên, cảm giác tuyệt vời khi vượt qua các thử thách đó thành công sẽ khiến mọi thứ trở nên xứng đáng.

Hơn nữa, các linh hồn quỷ đen tối đó là chìa khóa để bạn nâng cấp hàng trăm trang bị và vũ khí, biến chúng từ một thanh kiếm chiến thông thường thành thanh kiếm huyền thoại được các thế hệ sau tôn thờ.

Hơn 200 trang thiết bị để người chơi thu thập
Hơn 200 trang thiết bị để người chơi thu thập

Thách thức vô tận

Demon Hunter sẽ có hơn 4 phần PVE khác nhau với các chế độ khó đa dạng, đấu trường PvP để người chơi khám phá và chinh phục.

Bắt đầu game là cuộc phiêu lưu, nhưng đó không phải là phần thử thách nhất, nhưng gamer phải tiếp tục tiến về phía trước để mở khóa các phần tiếp theo.

Khi đã vượt qua một level ngục tối, gamer có thể mở khóa “Altar of the Darkness”, “Boss Mode” và “Clock Tower of Challenges”, thử thách người chơi về kỹ năng và sức mạnh. Để những thợ săn bóng tối vượt qua những thử thách đó, họ phải thành thạo kỹ thuật chiến đấu, hiểu được đặc điểm của từng con quỷ và chuẩn bị một chiến lược phù hợp.

Kết quả cuối cùng các thợ săn không chỉ giúp giải phóng thế giới khỏi lũ quỷ mà còn thử thách kỹ năng và sự thành thạo của mình trước những người bạn bóng tối khác.

Tham gia vào các trận chiến PvP hoành tráng
Tham gia vào các trận chiến PvP hoành tráng

Vô số nhân vật để chơi

Bạn gặp gỡ và chơi với nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật đều có kỹ năng, lối chơi và tài sản riêng. Mỗi người sẽ có cách chơi riêng biệt, cách tiếp cận riêng biệt đối với chiến lược và chiến đấu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 61.107.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Demon Hunter

Liên quan, thay thế