Destiny Child cho Android 2.6.2 Game nhập vai thẻ bài chiến đấu hấp dẫn

Tải về

3 (1) SHIFTUP Miễn phí 10

Destiny Child là một sân chơi RPG kết hợp chiến thuật thẻ bài, sở hữu một dàn nhân vật nữ nóng bỏng, quyến rũ. Game lấy bối cảnh là cuộc chiến giữa con người và quỷ dữ.

Destiny Child là game nhập vai thẻ bài hấp dẫn

Destiny Child là game nhập vai với hệ thống chiến đấu năng động. Nhưng độc đáo nhất là bạn sẽ được đi sâu vào một thế giới, nơi những rào cản giữa tưởng tượng và thực tế bị xóa nhòa, đan xen giữa phép thuật, cuộc phiêu lưu và những điều tồi tệ của cuộc sống hàng ngày. Trong một phút, bạn có thể nhận được tin nhắn trên điện thoại của mình và một giây sau đó phải chiến đấu chống lại đám quỷ dữ khát máu.

Lấy bối cảnh thế giới Shin Megami Tensei, vì thế, nếu là fan của bộ truyện này, bạn sẽ đánh giá các cao yếu tố trong Destiny Child. Hơn nữa, không chỉ “vay mượn” thẩm mỹ” tổng thể của Shin Megami Tensei, nó còn mang lại một số tính năng thú vị hơn cả phần sau. Ví dụ, trong thế giới này, bạn sẽ thấy rằng con người và ma quỷ một lần nữa phải cùng tồn tại.

Destiny Child đưa bạn bước vào cuộc chiến giữa con người và quỷ dữ

Việc chiến đấu trong Destiny Child rất đơn giản. Ở phía dưới màn hình, bạn sẽ thấy chân dung của các nhân vật mà mình có thể chạm vào để triệu hồi họ để tấn công kẻ thù. Khi chạm vào nhân vật và vuốt lên, bạn sẽ thấy danh sách đầy đủ các kỹ năng tấn công đặc biệt mà họ có thể tung ra. Một số kỹ năng giúp trị thương cho nhân vật, số khác là tấn công kẻ thù và nhiều khả năng khác.

Về đồ họa, Destiny Child được thiết kế ngoạn mục. Đồ họa trực quan hấp dẫn được thực hiện bởi nghệ sĩ Hàn Quốc Kim Hyung Tae. Đấy là chưa kẻ đến chất lượng lồng tiếng tuyệt vời và nhân vật đa dạng, đáng kinh ngạc mà gamer có thể chiêu mộ vào lực lượng của mình hoặc chắc chắn phải đối đầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Destiny Child

Liên quan, thay thế