Mystery Match Village cho iOS 1.14.0 Game thám tử phá án kết hợp match-3

Tải về

3 (1) Outplay Miễn phí

Mystery Match Village là một trò chơi giải đố match-3 được xây dựng theo thể loại kinh dị, tường thuật. Đây là phần tiếp theo của game Mystery Match đến từ nhà phát triển Outplay Entertainment.

Trở thành thám tử và tìm vật phẩm ẩn trong game Mystery Match Village
Trở thành thám tử và tìm vật phẩm ẩn trong game Mystery Match Village

Game Mystery Match Village mang đến một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới với điều tra viên, thám tử tư nổi tiếng Emma Fairfax khi cô ấy trở về quê hương của mình và thấy nơi đây có rất nhiều bí mật mà mình cần làm sáng tỏ.

Game được xây dựng với phong cách chơi quen thuộc dựa trên thành công của người tiền nhiệm. Trò chơi có những cơ chế mới, tìm kiếm vật phẩm ẩn, khôi phục ngôi làng, tất cả được gói gọn trong một câu chuyện với sự góp mặt của dàn nhân vật thú vị. Những gương mặt này sẽ phát triển cốt truyện và cung cấp những manh mối phức tạp để giúp bạn sử dụng kỹ năng thám tử của mình.

Giải quyết các màn đố match-3
Giải quyết các màn đố match-3

Tải game Mystery Match Village cho iOS

Mỗi tập trong Mystery Match Village mang đến một vụ án mới, các nhân vật và địa điểm để điều tra, bao gồm những bí ẩn về vật di truyền bị cướp phá, báo cáo về người mất tích và những diễn biến không thể giải thích được.

Mỗi tập mới sẽ được phát hành sau mỗi 8 tuần, giúp bạn có nhiều thời gian để giải quyết các vụ án trước khi chuyển sang phần tiếp theo. Các nhân vật và cốt truyện mới được giới thiệu cùng với mỗi tập sẽ phát triển cốt truyện tổng thể và mở rộng.

Cải thiện ngôi làng Kingsfall của bạn bằng cách kiếm sao
Cải thiện ngôi làng Kingsfall của bạn bằng cách kiếm sao

Tổng cộng có hơn 40 cơ chế độc đáo trên 400 cấp độ match-3. Mỗi tập mới sẽ có thêm 100 cấp độ khác, có nghĩa là có rất nhiều nội dung để bạn khám phá và bạn có thể sử dụng số sao kiếm được từ mỗi cấp độ để cải tạo và tùy chỉnh ngôi làng

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.14.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 617,1 MB
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế