DetectiveS cho Android 1.21.0 Game thám tử Tìm điểm khác biệt

Tải về

3 (1) Rawhand Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

DetectiveS là một trò chơi giải đố tìm điểm khác biệt, nơi bạn vào vai S - một thám tử tài ba quyết tâm phá vụ án giết người bằng một chiếc cúc áo khiến gia đình của cô thiệt mạng.

Vụ án này cực kỳ quan trọng đối với S. Đó cũng là căn nguyên khiến cô trở thành thám tử. Hãy tham gia game DetectiveS, điều tra hiện trường vụ án với S và bắt giữ tội phạm ngay bây giờ!

DetectiveS cho bạn trở thành thám tử và quyết tâm phá vụ án giết cha

Nhiệm vụ của người chơi là tìm bằng chứng tại các hiện trường khác nhau của vụ án và cố gắng tìm ra tội phạm thông qua những thông tin và manh mối mình có được.

Câu chuyện trong game DetectiveS

S trở thành thám tử với mục tiêu trả thù cho cha mình là R. Ông ấy là một cảnh sát bị giết bởi một kẻ giết người hàng loạt 10 năm trước. Cảnh sát không thể phá được vụ án và khiến S cảm thấy lực lượng này thật kém cỏi.

Sau đó, cô trở thành một thám tử lừng danh. Trong khi điều tra một vụ án, cô phát hiện ra chiếc cúc áo bằng gỗ có khắc hình con rắn giống như thứ được tìm thấy trong đống đồ đạc của cha mình.

S nghe được một tin tức đáng ngờ khi đang điều tra vụ án tập trung vào chiếc cúc gỗ - đây cũng là manh mối mà cô khám phá ra sau 5 năm.

Năm năm rồi, chiếc cúc áo vẫn còn bặt vô âm tín ở nhiều nơi trong những vụ án mạng chưa có lời giải. S ra ngoài với cảnh sát để tìm tên tội phạm bỏ trốn.

Thu thập bằng chứng ở các hiện trường, lật mở tội ác và tìm ra sự thật

Tính năng nổi bật của game DetectiveS cho Android

Tìm sự khác biệt ở hiện trường vụ án

Vào hàng ngũ cảnh sát, từ hiện trường vụ án đến đồ đạc của nghi phạm, hãy tìm điểm khác biệt và thu thập bằng chứng.

Nhân vật đa dạng, câu chuyện bí ẩn khiến bạn đổ mồ hôi vì phấn khích

Người chơi sẽ hiểu rõ mối quan hệ của các nhân vật, mối quan hệ với nạn nhân thông qua cuộc trò chuyện đang diễn ra. Lấy thông tin về bằng chứng tại hiện trường vụ án, khám phá bí mật ẩn giấu thông qua các cuộc thẩm vấn.

Trở thành thám tử đích thực

Đây không phải là một game tìm điểm khác nhau thông thường. Một trong 4 người là tội phạm. Hãy tìm vũ khí giết người của kẻ sát nhân và bắt giữ tên tội phạm bằng cách kết hợp chúng với những kẻ tình nghi.

Giải quyết vụ án và tìm ra sự thật

Toàn bộ câu chuyện được thể hiện qua webtoon theo chương. Một webtoon mở ra sự khởi đầu cho tiến trình của vụ án.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.21.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: DetectiveS

Liên quan, thay thế