Beat Cop cho Android 1.0.1 Game mô phỏng thành phố tội phạm đồ họa pixel

Tải về

New York giống như là một con thú hơn là một thành phố. Chơi game Beat Cop, bạn sẽ được khám phá những góc đen tối nhất của nó và khám phá bí mật của nơi đây trong vai Jack Kelly, một cựu thám tử đã bị buộc tội giết người.

Bạn vào vai một cảnh sát bị giáng cấp và có một ông sếp hit-le trong game Beat Cop
Bạn vào vai một cảnh sát bị giáng cấp và có một ông sếp hit-le trong game Beat Cop

Bị giáng cấp và bị lãng quên bởi những người bạn cũ, đây là cơ hội cuối cùng để bạn tìm ra sự thật đằng sau toàn bộ mớ hỗn độn khủng khiếp này. Vấn đề là ông chủ mới đối xử với bạn khá hắc ám, vợ bạn là một người chỉ biết vòi tiền còn các băng đảng mafia địa phương thì muốn đặt đầu bạn lên đĩa. Mọi thứ cực kỳ phức tạp, ở giữa Brooklyn. Và đừng quên viết vé phạt, khiển trách người đi bộ và làm những điều tương tự vậy, bởi rốt cuộc thì bạn vẫn là một cảnh sát.

(*) Game mô phỏng Beat Cop cho bạn chơi phần đầu miễn phí, sau đó nếu muốn tiếp tục, bạn phải trả tiền để mở khóa toàn bộ trò chơi.

Làm việc trong một thành phố hỗn loạn
Làm việc trong một thành phố hỗn loạn

Tính năng nổi bật của game Beat Cop cho Android

Câu chuyện phi tuyến tính và nhiều kết thúc

Bạn bị kết tội oan và chẳng ai quan tâm đến điều này ngoài bạn. Hãy lật từng viên gạch trong thành phố này và tìm ra ai đã làm điều đó. Càng điều tra sâu hơn, bạn sẽ tìm thấy càng nhiều manh mối bị bỏ qua. Nhưng một số thứ không phải bao giờ cũng nên đưa ra ánh sáng.

Phạt và khiển trách những người đi đường
Phạt và khiển trách những người đi đường

Game dựa trên show truyền hình 80 COP

Bạn đã bao giờ mơ ước trở thành một trong những anh hùng của những bộ phim cảnh sát? Beat Cop là cơ hội để bạn làm điều đó. Hãy cảnh giác và nhanh trí nhưng nhớ rằng nếu cách này không hiệu quả, bạn luôn có thể thực hiện một số kiểu phá phách kiểu cũ.

Sự hài hước, giải trí

Tự do tận hưởng những điều thú vị của trò chơi, bởi với tất cả những thứ mệt mỏi ngoài kia, đôi khi bạn chỉ cần một thứ gì đó để giải tỏa căng thẳng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Beat Cop

Liên quan, thay thế