Devil May Cry: Peak of Combat Siêu phẩm chặt chém kinh điển DmC trở lại

Tải về

5 (1) nebulajoy Miễn phí 96

Devil May Cry: Peak of Combat là một trò chơi hành động chặt chém kinh dị lấy bối cảnh trong series game nhượng quyền thương mại Devil May Cry có hệ thống chiến đấu tương tự như Honkai Impact 3. Trò chơi ban đầu độc quyền bằng tiếng Trung và sẽ ra mắt trên thị trường toàn cầu trong năm nay.

Peak of Combat là một phần trong series chặt chém kinh dị Devil May Cry
Peak of Combat là một phần trong series chặt chém kinh dị Devil May Cry

Download Devil May Cry Peak of Combat

Devil May Cry Peak of Combat là một trò chơi chặt chém do Yunchang Game tạo ra, với sự tham gia sâu của đội ngũ chính thức của CAPCOM Devil May Cry. Trò chơi kế thừa các kỹ năng chiến lược tự do, linh hoạt và phong cách chiến đấu tuyệt đẹp, không gò bó của Devil May Cry, đồng thời mang đến cho người chơi trải nghiệm kết hợp nhập vai với công nghệ bắt chuyển động hàng đầu, tái hiện hoàn hảo những trận chiến đặc sắc nhất của Devil May Cry, giúp trải nghiệm trở nên đa dạng hơn.

Game có hệ thống chiến đấu tương tự như Honkai Impact 3
Game có hệ thống chiến đấu tương tự như Honkai Impact 3

Để duy trì thế giới quan nhất quán của series Devil May Cry, Peak of Combat cũng khôi phục các nhân vật, bối cảnh, vũ khí và boss cổ điển của series gốc ở mức độ lớn nhất, và thể hiện thế giới Gothic chưa từng có với đồ họa chất lượng cao nhất cho các cảnh và hiệu ứng hình ảnh, đồng thời mang đến một cốt truyện hoàn toàn mới chưa được tiết lộ của loạt game gốc.

Peak of Combat khôi phục các nhân vật, bối cảnh, vũ khí và boss cổ điển của series gốc
Peak of Combat khôi phục các nhân vật, bối cảnh, vũ khí và boss cổ điển của series gốc

Tính năng chính của game Devil May Cry: Peak of Combat

Định hình lại câu chuyện

Trong phiên bản mới Peak of Combat, nhà phát triển đã định hình lại rất nhiều các chương của câu chuyện chính và đơn giản hóa một số câu chuyện. Khi thợ săn quỷ đang thực hiện nhiệm vụ chính, trò chơi sẽ tự động lưu tiến trình hiện tại của bạn - bạn có thể chuyển sang các cảnh đã mở khóa khác bất cứ lúc nào và tham gia vào bất kỳ hoạt động nào khác, giúp trải nghiệm trò chơi mượt mà hơn.

Kết hợp các combo chiến đấu

Thao tác và combo luôn là yếu tố cốt lõi của game hành động, phiên bản mới của Devil May Cry - Battle at the Peak đã có một nâng cấp mới cho trải nghiệm chiến đấu, tối ưu hóa phần chơi đơn đến các trận chiến ba người chơi. Thợ săn quỷ có thể tùy ý kết hợp các sức mạnh mà mình sở hữu, kích hoạt các kỹ năng kết hợp, giúp giảm bớt độ khó của việc sử dụng kỹ năng. Với càng nhiều thể loại, đội hình sẽ ngày càng phong phú.

Battle at the Peak sẽ được nâng cấp cho trải nghiệm chiến đấu tối ưu hơn
Battle at the Peak sẽ được nâng cấp cho trải nghiệm chiến đấu tối ưu hơn

Cải tiến lối chơi

Devil May Cry: Battle at the Peak sẽ có lối chơi mới, thợ quỷ có thể nâng cao năng lực phản ứng, rèn luyện kỹ năng chiến đấu và không chiến trong trận chiến ác liệt.Thách thức những tên trùm có độ khó khác nhau trong đấu trường ma để xác minh khả năng sắp xếp đội hình và khả năng vận hành của bạn.

Bữa tiệc thị giác

Để cải thiện trải nghiệm hình ảnh, nhà phát triển đã tối ưu hóa các cảnh game, nhân vật, hiệu ứng đặc biệt, giao diện người dùng và nội dung khác ở các mức độ khác nhau. Thông qua việc liên tục tối ưu hóa nội dung trò chơi, phiên bản mới chắc chắn sẽ mang đến sự kích thích giác quan và trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn mới cho game thủ sau khi ra mắt!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 353
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Devil May Cry

Liên quan, thay thế