Devil May Cry: Peak of Combat cho Android 2.0.0.413531 Siêu phẩm chặt chém kinh điển Devil May Cry

Tải về

5 (1) nebulajoy Miễn phí 254 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Devil May Cry: Peak of Combat là game mobile được ủy quyền do Yunchang Game tạo ra, với sự tham gia sâu của đội ngũ CAPCOM Devil May Cry chính thức. Devil May Cry: Peak of Combat 2.0 có thể bắt đầu được tải xuống trước vào ngày 5/7/2023 và chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 6/7. Phiên bản Open Beta Test toàn cầu cũng được tung ra đồng thời và kéo dài 5 tuần trên Android (Trừ Việt Nam và Nhật Bản). Ngày 5/12/2023, nhà phát triển NebulaJoy đã tiết lộ rằng phiên bản toàn cầu của trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/1/2024.

🎁 Ngày 5/12/2023, nhà phát triển NebulaJoy đã tiết lộ rằng phiên bản toàn cầu của trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/1/2024. Những người đăng ký trước tựa gacha được bản địa hóa sẽ có cơ hội giành được một số quà tặng như một phần của lễ kỷ niệm phát hành toàn cầu sắp tới.

Các phần thưởng đăng ký trước sẽ thay đổi tùy thuộc vào số lượng người đăng ký. Hiện tại, mỗi người đăng ký trước Devil May Cry: Peak of Combat sẽ nhận được 50.000 Quả cầu đỏ, 50 Thuốc quỷ và 200 Đá quý.

Mỗi người chơi - được gọi là thợ săn trong gamei, sẽ nhận được thêm 1.000 viên Đá quý và 10 Phong ấn Kỷ lục Ẩn sau khi tựa game di động này lần lượt đạt 2 triệu và 5 triệu lượt đăng ký trước.

Ngoài ra DMC: Peak of Combat sẽ thưởng cho tất cả các thợ săn 10 Phong ấn kho báu bí mật nếu tài khoản mạng xã hội của Devil May Cry: Peak of Combat đạt tổng cộng 1 triệu người theo dõi.

Bên cạnh đó, để chào mừng ngày phát hành sắp tới, những người tham gia chiến dịch truyền thông của Devil May Cry: Peak of Combat đã có cơ hội giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá $10. Để tham gia, bạn phải theo dõi trang mạng xã hội chính thức của Devil May Cry: Peak of Combat trên Facebook hoặc Twitter. Sau đó, họ phải thích một bài đăng của chiến dịch, chia sẻ nó và để lại nhận xét nói về tính năng được mong đợi nhất trong trò chơi.

 Devil May Cry: Peak of Combat là phiên bản di động của game Devil May Cry nổi tiếng
Devil May Cry: Peak of Combat là phiên bản di động của game Devil May Cry nổi tiếng

Game kế thừa các kỹ năng chiến lược tự do, linh hoạt và phong cách chiến đấu tuyệt đẹp, không gò bó của Devil May Cry, đồng thời mang đến cho người chơi trải nghiệm combo nhập vai với công nghệ bắt chuyển động hàng đầu, tái hiện hoàn hảo những trận chiến đặc sắc nhất của Devil May Cry, giúp trải nghiệm chơi của bạn trở nên đa dạng hơn.

Để duy trì thế giới quan nhất quán của series Devil May Cry, game Devil May Cry: Peak of Combat cho Android khôi phục các nhân vật, cảnh, vũ khí và trùm cổ điển của series gốc ở mức tối đa, tạo ra một thế giới Gothic chưa từng có với các khung cảnh và hiệu ứng nghệ thuật chất lượng cao nhất. Đồng thời, bạn sẽ được thưởng thức cốt truyện hoàn toàn mới chưa từng được tiết lộ của tác phẩm gốc.

Thực hiện một loạt các combo mạnh mẽ
Thực hiện một loạt các combo mạnh mẽ

Tải game Devil May Cry: Peak of Combat cho Android

Trong game hành động chặt chém Devil May Cry Peak of Combat, bạn vào vai Dante, nhân vật chính trong DMC saga, tham gia cuộc chiến chống lại lũ quỷ đang cố hủy diệt thế giới.

Điều khiển của game khá đơn giản, cho bạn tận hưởng hệ thống chiến đấu tuyệt vời của trò chơi. Gamer di chuyển qua các địa điểm 3D khác nhau bằng thanh điều khiển ảo bên trái màn hình, trong khi đó, bên góc phải là các nút hành động. Bạn phải kết hợp sử dụng kiếm và súng để tung ra nhiều đòn nhất có thể.

Hệ thống kết hợp là một phần cơ bản của các trò chơi của Capcom, và Devil May Cry: Peak of Combat không ngoại lệ. Người chơi sẽ tung kẻ thù lên và thực hiện các đòn tấn công combo. Sự tự do trong chiến đấu cho phép bạn kết liễu kẻ thù theo một nghìn lẻ một cách khác nhau.

Nói tóm lại, Devil May Cry: Peak of Combat là một trò chơi hành động xuất sắc mang đến sự phấn khích khi thưởng thức các câu chuyện và hành động chặt chém trên di động. Game mang đến các chế độ chơi tuyệt vời và kỹ thuật ngoạn mục.

Đồ họa, hình ảnh ngoạn mục
Đồ họa, hình ảnh ngoạn mục

Tính năng nổi bật của game Devil May Cry: Peak cho Android

Gameplay combat hấp dẫn

Devil May Cry: Peak of Combat có lối chơi cực kỳ hấp dẫn cùng những màn chiến đấu kịch tính. Bạn có toàn quyền kiểm soát nhân vật của mình khi nỗ lực chiến đấu với tất cả lũ quỷ. Sau đó, chọn vũ khí như súng, kiếm hoặc các chiêu thức tấn công nhằm hạ gục lũ quỷ nhanh chóng với lượng sát thương đáng kể.

Trong game, người chơi cần cố gắng thực hiện chuỗi tấn công dài và độc đáo, đồng thời kết hợp với nhiều cuộc tấn công phòng thủ, đảm bảo mình không bị thương và nâng cao thanh combo. Bên cạnh đó, thu thập các vật phẩm xuất hiện sau khi tiêu diệt hết kẻ thù. Nếu thấy các viên đá đỏ, hãy dùng kiếm cắt chúng thành nhiều mảnh nhỏ để thu thập.

Điều khiển dễ dàng

Điều khiển trong Devil May Cry giúp game thủ dễ dàng tận hưởng hệ thống chiến đấu hoành tráng của trò chơi. Bạn dùng một thanh stick ảo để di chuyển trong môi trường 3D, trong khi các nút hành động nằm ở bên phải màn hình. Để giáng cho kẻ thù đòn mạnh nhất, bạn phải kết hợp hiệu quả việc sử dụng súng và kiếm. Hệ thống chiến đấu đơn giản trong trò chơi này cho phép bạn loại bỏ kẻ thì theo hàng nghìn cách khác nhau.

Vũ khí đa dạng

Game có một kho vũ khí khổng lồ, cho bạn chọn loại mình muốn. Điều thú vị nhất là người chơi có thể chuyển đổi vũ khí trong khi chiến đấu dễ dàng và nhanh chóng mà không phải dừng lại.

Trò chơi cũng tích hợp nhiều chế độ đánh tự động, nhờ đó, bạn không cần thao tác quá nhiều trên màn hình. Game có nhịp độ hoàn hảo, đặc biệt trong các pha đâm, đấm, bắn và đá.

Đồ họa hấp dẫn

Devil May Cry Mobile thu hút game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên, với chất lượng đồ họa khiến bạn liên tưởng đến nhiều tựa game bom tấn chỉ có trên PC, console. Môi trường trò chơi với các hoạt động chiến đấu hiện ra sống động.

Âm thanh chân thực

Âm thanh cũng góp phần tạo nên thành công của trò chơi này. Tiếng nổ của súng, âm thanh của kiếm hay khi tung đòn, di chuyển được thể hiện cực chân thực.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0.413531
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 328
  • Lượt tải: 254
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Liên quan, thay thế