DEVONsphere Express for Mac 1.6 Quản lý dữ liệu cho Mac

Tải về

3 (1) DEVONtechnologies Dùng thử 03 Dung lượng: 5,4 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8

DEVONsphere Express for Mac là một tiện ích hữu dụng dành cho người dùng Mac giúp họ theo dõi các email, bài báo liên quan đến cùng một chủ đề và các trang web tương tự. Với phần mềm này, người dùng có thể phát hiện ra các liên kết được ẩn giữa các tập tin dường như không liên quan đến nhau.

DEVONsphere Express for Mac

Tính năng chính của DEVONsphere Express cho Mac

Tăng khả năng sáng tạo

DEVONsphere Express tìm kiếm những liên kết mới giữa các mục. Hãy tự tạo cho mình một cảm hứng để làm theo những đường dẫn chưa từng có người từng truy cập vào và tạo ra một cái gì đó mới mẻ.

Bất cứ tài liệu nào mà bạn đang chỉnh sửa ví dụ như trong Pages, TextEdit hoặc DEVONthink Pro, email mà bạn đang đọc, trang web mà bạn đang xem hoặc bài hát mà bạn đang nghe, hãy nhấn chuột vào biểu tượng DEVONsphere Express để xem các mục có liên quan trên máy tính hoặc trên trang web. Hãy khám phá thêm bằng cách sử dụng các hình thu nhỏ, nhanh chóng tìm kiếm và mở chúng trong các ứng dụng lớn.

Kéo phần văn bản hoặc tập tin được lựa chọn từ công cụ Finder sang DEVONsphere Express để tập trung sự chú ý của nó vào những gì bạn quan tâm nhất hoặc sử dụng trình đơn dịch vụ thuận tiện của OS X.

Tính năng tìm kiếm thông minh

DEVONsphere Express tìm kiếm chính xác các tập tin hoặc các mục khác mà bạn muốn trên máy tính của bạn. Nếu chúng có ở đó, bạn sẽ nhanh chóng xác định được vị trí của nó.

Hãy chuyển đổi DEVONsphere Express sang chế độ tìm kiếm và sử dụng các Boolean tiên tiến (như đã thấy trong cơ sở dữ liệu đầu cuối, DEVONthink và DEVONagent), kí hiệu và dấu ngoặc để thu hẹp kết quả tìm kiếm. Dễ dàng điều hướng kết quả, xem hình thu nhỏ, xem trước hoặc mở chúng trong các ứng dụng liên quan.

Lựa chọn tập tin hoặc thư mục giá trị

Máy tính và trang web của bạn chứa rất nhiều dữ liệu giá trị. Chúng chỉ được ẩn trong đống ứng dụng. DEVONsphere Express sẽ chỉ cho bạn bạn thấy vấn đề và cách giải quyết chúng

Hãy điều chỉnh tùy chọn yêu thích trong DEVONsphere Express để chỉ tìm kiếm các hạng mục quan trọng với bạn và chỉ số vị trí mà bạn muốn. Thay đổi các thiết lập cho bộ lọc theo yêu cầu - tất cả các điều chỉnh được áp dụng ngay lập tức, vì vậy bạn không phải lãng phí thời gian giá trí của mình với những tập tin kém quan trọng hơn.

Giúp máy tính của bạn hoạt động hiệu quả hơn

DEVONsphere Express sẽ tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc cho bạn mà không buộc bạn phải thay đổi phong cách làm việc. Nó hoàn toàn thích hợp với bạn.

DEVONsphere Express mở rộng các tính năng của máy tính bằng việc sử dụng các công cụ thông minh và làm cho nó có sẵn cho các ứng dụng của bạn mà không cần phải lưu trữ dữ liệu của mình trong các cơ sở dữ liệu riêng biệt giống như DEVONthink. Nó luôn luôn có sẵn từ thanh trình đơn hoặc thông qua các dịch vụ và làm việc với hầu hết các ứng dụng của bạn.

Tùy chỉnh DEVONsphere Express để phù hợp với yêu cầu của bạn, vì vậy nó sẽ không loại bỏ các dữ liệu không liên quan đến bạn theo cách của bạn.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,4 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm