Diet Master cho Android 1.3.0 Game huấn luyện luyện tập giảm cân thú vị

Tải về

3 (1) Red Band Games Miễn phí Dung lượng: 118 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Xin chào huấn luyện viên thể hình! Rất nhiều bệnh nhân thừa cân béo phì và người thiếu cân đang chờ đợi bạn trong phòng khám. Trong game Diet Master, bạn trở thành một chuyên gia dinh dưỡng và chế độ ăn uống. Hãy cho họ biết rằng, một số người chỉ có thể tập luyện trong phòng tập và tuân thủ chế độ ăn lành mạnh mới có thể có được thân hình cân đối như mong muốn.

Diet Master là nơi bạn giúp các khách hàng của mình có cơ thể cân đối

Tải game Diet Master cho Android

Game vui Diet Master có cách chơi rất đơn giản thông qua những thao tác chạm, vuốt ngón tay trên màn hình. Bạn có thể sử dụng các kỹ năng hướng dẫn tập luyện của mình để giúp học tập thể dục và dần có một cân hình cân đối, bởi có rất nhiều người ngoài kia gặp khó khăn trong vấn đề luyện tập và đang tìm kiếm các trò chơi rèn luyện sức khỏe.

Bạn sẽ trò chuyện cùng khách hàng và tìm ra vấn đề của họ. Có thể khách hàng của bạn đang tự ti về ngoại hình, cảm thấy nặng nề ốm yếu, hoặc quá gầy còm… Mỗi lựa chọn câu trả lời của bạn sẽ thể hiện cách mà bạn điều trị cho mỗi bệnh nhân, cả về tâm lý, tinh thần và thể chất.

Thể hiện kỹ năng điều trị của bạn, giúp bệnh nhân áp dụng chế độ ăn khoa học, lành mạnh

Mục tiêu của bạn là giúp các khách hàng của mình có được vóc dáng và cân nặng phù hợp. Vì thế, hãy thể hiện rằng bạn là một bậc thầy về chế độ ăn uống ngay bây giờ!

Tất nhiên, bạn phải huấn luyện họ thật cẩn thận bởi việc đưa ra những quyết định sai lầm sẽ khiến khách hàng của bạn tăng hoặc giảm cân quá nhiều. Hãy giúp cho những vị khách thừa cân có thể mặc vừa chiếc quần cũ của cậu ấy, hay giúp một người đàn ông chắc khỏe trở nên cơ bắp hơn, làm cho khách hàng của bạn trở nên yêu bản thân hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 118 MB
  • Lượt xem: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Diet Master

Liên quan, thay thế