Disney Coloring World cho iOS 13.3.1 Sách phác họa, vẽ, tô màu các nhân vật Disney

Tải về

Trong ứng dụng giải trí Disney Coloring World, các bạn nhỏ sẽ được thỏa sức sáng tạo với vô số nhân vật hoạt hình của Disney và Pixar - có tới hàng trăm nhân vật để bé lựa chọn.

Disney Coloring World cho bạn tự do sáng tạo với cây cọ vẽ và công cụ phép thuật
Disney Coloring World cho bạn tự do sáng tạo với cây cọ vẽ và công cụ phép thuật

Tải sách tô màu Disney Coloring World cho iOS

Người dùng sách tô màu Disney Coloring World sẽ được khám phá một vũ trụ siêu mở rộng với hơn 1000 nhãn dán, từ chuột Mickey và Minnie cho tới Anna và Elsa trong phim Frozen (Nữ hoàng băng giá), từ dàn nhân vật trong Lion King (Vua sư tử) và Toy Story cho tới một loạt anh hùng, nữ anh hùng, công chúa, nhân vật phụ, vai phản diện và nhiều hơn nữa.

Công cụ Magic Color cho các đôi tay nhỏ bé tô màu dễ dàng
Công cụ Magic Color cho các đôi tay nhỏ bé tô màu dễ dàng

Bạn sẽ được chọn từ một loạt các loại cọ, màu vẽ, bút đánh dấu, công cụ phép thuật (thậm chí cả bút Apple Pencil) để tạo nên tác phẩm của mình. Giúp Elsa trong Frozen có một chiếc váy đỏ tuyệt đẹp hoặc chuột Mickey có đôi tai xanh lá. Liệu Vua sư tử Simba sẽ trông như thế nào nếu có bộ lông sọc giống ngựa vằn?... Disney Coloring World cho bạn thể hiện trí tưởng tượng vô hạn. Với đôi bàn tay nhỏ bé có thể chưa thành thạo nghệ thuật tô màu, ứng dụng này sẽ cung cấp công cụ Magic Color, sẽ tự động tô tất cả các màu một cách hoàn hảo.

Tô màu để mở khóa nhiều bức tranh hơn
Tô màu để mở khóa nhiều bức tranh hơn

Thêm nữa, mỗi khi một nhân vật được tô màu và trang trí xong, nó sẽ trở thành nhãn dán để bạn có thể dán và chơi trong các cuốn sách sticker 3D kỳ diệu. Những cuốn sách này còn giới thiệu rất nhiều địa điểm mang tính biểu tượng trong các bộ phim của Disney, nơi lũ sẻ có thể khám phá những bất ngờ, thêm một chút phép thuật vào trò chơi sáng tạo của chúng.

Cứ mỗi trang nhân vật hoàn thành, sẽ có thêm nhiều nhân vật và trang mới được mở khóa để bạn tận hưởng niềm vui bất tận, giúp trẻ phát huy sự sáng tạo của chúng một cách tối đa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 13.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 531 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế