Toca Boca World cho iOS 1.91.2 Game bé khám phá thế giới cùng Toca

Tải về

4,3 (144) Toca Boca Miễn phí 33.634

Toca Boca World (tên cũ là Toca Life World) là game mô phỏng thuộc series Toca Life của Toca Boca, đưa trẻ đến cuộc phiêu lưu khám phá thế giới với rất nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Toca Life: World bao gồm tất cả các ứng dụng Toca Life

Toca Boca World for iOSứng dụng cho bé mới, nơi các bạn nhỏ có thể tạo nên thế giới của riêng mình và trải nghiệm bất kỳ câu chuyện nào theo ý muốn. Ứng dụng lớn này bao gồm tất cả game Toca Life như: Toca Life: City, Toca Life: Vacation, Toca Life: Neighborhood, Toca Life: Hospital và nhiều hơn nữa. Giờ đây, mọi thứ đã được kết nối trong một thế giới vui chơi rộng lớn.

Khám phá hơn 50 địa điểm thú vị

Giới thiệu về Toca Boca World cho iOS

Nếu bạn cảm thấy thật thú vị khi trải nghiệm các ứng dụng Toca Life và được làm bất cứ điều gì theo ý muốn như: tạo một kiểu tóc thời thượng cho bà nội, tống mọi đồ vật xuống bồn cầu hoặc chỉ là đi chơi với bạn bè, thì bạn chỉ cần chờ đợi. Trong Toca Boca World iOS, bạn có thể đi sâu hơn nữa bằng cách tạo ra các câu chuyện với nhân vật yêu thích của mình tại bất kỳ địa điểm nào theo ý muốn.

Không ngừng mở rộng thế giới với hàng loạt công trình, tiện ích mới
Không ngừng mở rộng thế giới với hàng loạt công trình, tiện ích mới

Bạn muốn đưa thú cưng đến trường? Hãy làm điều đó. Mang một con lười đến Skate Park? Đừng do dự. Đưa bác sĩ đến một salon làm đẹp và nhuộm cho cô ấy màu tóc xanh độc lạ? Chắc chắn, tại sao không. Trong Toca Boca World cho iOS, bạn là trùm game và có thể làm cho câu chuyện diễn theo ý mình.

Gặp gỡ các nhân vật ở khắp mọi nơi

Mới đầu, game bao gồm 8 nhân vật và 39 địa điểm

Tải Toca Life World cho iOS và bạn có thể ghé thăm Bop City ngay lập tức - một thành phố rực rỡ với 8 địa điểm khác nhau để khám phá như: tiệm làm tóc, trung tâm mua sắm, gian hàng thực phẩm và thậm chí cả một căn hộ. Đây là địa điểm tuyệt vời để bắt đầu xây dựng thành phố của riêng bạn.

Giữ mọi ứng dụng Toca Life mà bạn đã có

Bạn đã chơi mọi game trong series Toca Life? Tuyệt vời! Khi bạn tải Toca Life: World cho iOS, các trò chơi đã có sẽ được gộp vào một ứng dụng lớn duy nhất. Sau đó, bạn có thể bắt đầu trộn nhiều địa điểm và nhân vật theo cách mình muốn.

Thêm 300 nhân vật vào thế giới của bạn

Mua địa điểm và nhân vật mới

Toca Life World for iOS có một cửa hàng bao gồm hơn 50 địa điểm, 300 nhân vật và 125 loài thú cưng để bạn lựa chọn và mua sắm. Với nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao, bạn có thể quyết định chỉ thêm một vài thứ mới hoặc tất cả. Nhiều địa điểm, nhân vật và item mới sẽ được bổ sung trong thời gian tới.

Nhận quà hàng tuần

Bạn không cần phải mua hàng trong ứng dụng để có được vật phẩm mới nhằm đưa vào thế giới của mình. Hãy đăng nhập vào ứng dụng thường xuyên để nhận những món quà bất ngờ hàng tuần.

Xây ngôi nhà mơ ước trong game Toca Life World mới nhất
Xây ngôi nhà mơ ước trong game Toca Life World mới nhất

Cách tìm các bí mật trong Toca Life World

Chơi hàng tuần để nhận quà miễn phí: Toca Life World trao quà miễn phí mỗi tuần một lần. Để nhận quà, bạn cần đến bưu điện ở Bop City và bấm vào biểu tượng quà tặng.

Kiểm tra bệnh viện: Có rất nhiều bí mật đang ẩn giấu trong Toca Life World. Một trong số đó là nơi ẩn náu bí ẩn của nhà khoa học điên bên trong bệnh viện. Tuy nhiên, việc tìm cách vào hang ổ ẩn có thể khó khăn.

Đội mũ cho thú cưng: Để xếp chồng thú cưng của bạn lên nhau, bạn có thể đội mũ cho chúng.

Khám phá động vật mới trong công viên: Nếu bạn nhận thấy một nhánh cây không đúng chỗ trong công viên, có thể bạn sẽ bắt gặp những loài động vật mới. Khi bạn nhấp vào một quả trứng, sinh vật bất thường sẽ rơi xuống sàn.

Kích hoạt sàn nhảy trong công viên: Nếu thích khiêu vũ, bạn có thể kích hoạt sàn nhảy trong công viên bằng cách nhấp vào công tắc bí mật dưới radio.

Khám phá hang ổ bí mật: Ngoài bệnh viện, bạn không thể bỏ qua địa điểm bí mật trong công viên. Có một ngọn đồi nhỏ nơi bạn khó có thể nhìn thấy bất kỳ bụi cây nào. Khi vào đồi, hãy bấm vào bụi cây.

Làm thức ăn mới cho pet: Nếu khám phá quán cà phê thú cưng, bạn sẽ có cơ hội tạo ra một loại thức ăn mới cho thú cưng. Sau khi thú cưng ăn, bạn sẽ thấy phản ứng của thú cưng xem chúng có thích món đó hay không.

Tìm kho báu trong thành phố: Khi đến thành phố, bạn sẽ có cơ hội săn lùng những kho báu ẩn giấu. Điều đáng ngạc nhiên là có kho báu dễ tìm và khó tìm.

Cập nhật game Toca Boca World for iOS mới nhất

Toca Boca World cho iOS 1.91 - 1.91.2

Nội dung mới:

Hãy chuẩn bị cho mùa hè tuyệt vời nhất của bạn với bản cập nhật Toca Boca World 1.91! Hãy tự nhiên như ở nhà tại Biệt thự ven biển, với 3 tầng để bạn tự trang trí với đồ nội thất theo chủ đề bãi biển!

Ngoài ra, người chơi cũng có thể thay đổi vẻ ngoài cho nhân vật theo chủ đề bãi biển với Gói trang phục cute Cozy Coastal Style Pack với đầy đủ quần áo và phụ kiện rám nắng! Gói này được bán riêng lẻ hoặc cùng với các sản phẩm thiết yếu chủ đề bờ biển.

Cozy Coastal Style Pack: Là Style Pack thứ năm và là một phần của gói Coastal Essentials. Gói này bao gồm 14 bộ trang phục, 12 phụ kiện và 6 kiểu tóc cho nhân vật.

Và đừng quên ghé thăm Bưu điện nhé vì Toca Boca World đang có một loạt quà tặng hấp dẫn, bao gồm những món quà được yêu thích nhất từ ​​trước đến nay và các mặt hàng chủ đề biển đặc biệt - tất cả để chào mừng nội dung mới ra mắt!

Sửa lỗi:

Những cải tiến trong phiên bản này bao gồm:

  • Đã khắc phục sự cố về tính ổn định.
  • Đã khắc phục sự cố về hiệu suất.

Toca Boca World cho iOS 1.90

Conan Gray đã đến Thế giới Toca Boca! Trong bản cập nhật này, hãy tái tạo các video âm nhạc yêu thích của bạn theo phong cách Conan Grey mang tính biểu tượng trong mục Character Creator.

Và lần đầu tiên, người chơi có thể phát nhạc trực tuyến trong Toca Boca World! Biểu diễn các bài hát của Conan Grey trên sân khấu tại Lễ hội Voxella, sau đó lấy máy nghe nhạc hoàn toàn mới trong Home Designer, mang theo bên mình và đưa bữa tiệc đi đến bất kỳ đâu trên thế giới của bạn!

Đừng quên để mắt tới Bưu điện ở Thành phố Bop để nhận quà tặng Conan Grey trong 5 ngày nhé!

4,3 (144) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.91.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 677,9 MB
  • Lượt xem: 85.120
  • Lượt tải: 33.634
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm