Toca Life World cho iOS 1.83 Game bé khám phá thế giới cùng Toca

Tải về

Toca Life World cho iOSgame mô phỏng thuộc series Toca Life của Toca Boca, đưa trẻ đến cuộc phiêu lưu khám phá thế giới với rất nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Toca Life: World bao gồm tất cả các ứng dụng Toca Life

Toca Life World for iOSứng dụng cho bé mới, nơi các bạn nhỏ có thể tạo nên thế giới của riêng mình và trải nghiệm bất kỳ câu chuyện nào theo ý muốn. Ứng dụng lớn này bao gồm tất cả game Toca Life như: Toca Life: City, Toca Life: Vacation, Toca Life: Neighborhood, Toca Life: Hospital và nhiều hơn nữa. Giờ đây, mọi thứ đã được kết nối trong một thế giới vui chơi rộng lớn.

Khám phá hơn 50 địa điểm thú vị

Giới thiệu về Toca Life World cho iOS

Nếu bạn cảm thấy thật thú vị khi trải nghiệm các ứng dụng Toca Life và được làm bất cứ điều gì theo ý muốn như: tạo một kiểu tóc thời thượng cho bà nội, tống mọi đồ vật xuống bồn cầu hoặc chỉ là đi chơi với bạn bè, thì bạn chỉ cần chờ đợi. Trong Toca Life World iOS, bạn có thể đi sâu hơn nữa bằng cách tạo ra các câu chuyện với nhân vật yêu thích của mình tại bất kỳ địa điểm nào theo ý muốn.

Không ngừng mở rộng thế giới với hàng loạt công trình, tiện ích mới
Không ngừng mở rộng thế giới với hàng loạt công trình, tiện ích mới

Bạn muốn đưa thú cưng đến trường? Hãy làm điều đó. Mang một con lười đến Skate Park? Đừng do dự. Đưa bác sĩ đến một salon làm đẹp và nhuộm cho cô ấy màu tóc xanh độc lạ? Chắc chắn, tại sao không. Trong Toca Life World, bạn là trùm game và có thể làm cho câu chuyện diễn theo ý mình.

Gặp gỡ các nhân vật ở khắp mọi nơi

Mới đầu, game bao gồm 8 nhân vật và 39 địa điểm

Tải Toca Life World cho iOS và bạn có thể ghé thăm Bop City ngay lập tức - một thành phố rực rỡ với 8 địa điểm khác nhau để khám phá như: tiệm làm tóc, trung tâm mua sắm, gian hàng thực phẩm và thậm chí cả một căn hộ. Đây là địa điểm tuyệt vời để bắt đầu xây dựng thành phố của riêng bạn.

Giữ mọi ứng dụng Toca Life mà bạn đã có

Bạn đã chơi mọi game trong series Toca Life? Tuyệt vời! Khi bạn tải Toca Life: World cho iOS, các trò chơi đã có sẽ được gộp vào một ứng dụng lớn duy nhất. Sau đó, bạn có thể bắt đầu trộn nhiều địa điểm và nhân vật theo cách mình muốn.

Thêm 300 nhân vật vào thế giới của bạn

Mua địa điểm và nhân vật mới

Toca Life World for iOS có một cửa hàng bao gồm hơn 50 địa điểm, 300 nhân vật và 125 loài thú cưng để bạn lựa chọn và mua sắm. Với nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao, bạn có thể quyết định chỉ thêm một vài thứ mới hoặc tất cả. Nhiều địa điểm, nhân vật và item mới sẽ được bổ sung trong thời gian tới.

Nhận quà hàng tuần

Bạn không cần phải mua hàng trong ứng dụng để có được vật phẩm mới nhằm đưa vào thế giới của mình. Hãy đăng nhập vào ứng dụng thường xuyên để nhận những món quà bất ngờ hàng tuần.

Xây ngôi nhà mơ ước trong game Toca Life World mới nhất
Xây ngôi nhà mơ ước trong game Toca Life World mới nhất

Cách tìm các bí mật trong Toca Life World

Chơi hàng tuần để nhận quà miễn phí: Toca Life World trao quà miễn phí mỗi tuần một lần. Để nhận quà, bạn cần đến bưu điện ở Bop City và bấm vào biểu tượng quà tặng.

Kiểm tra bệnh viện: Có rất nhiều bí mật đang ẩn giấu trong Toca Life World. Một trong số đó là nơi ẩn náu bí ẩn của nhà khoa học điên bên trong bệnh viện. Tuy nhiên, việc tìm cách vào hang ổ ẩn có thể khó khăn.

Đội mũ cho thú cưng: Để xếp chồng thú cưng của bạn lên nhau, bạn có thể đội mũ cho chúng.

Khám phá động vật mới trong công viên: Nếu bạn nhận thấy một nhánh cây không đúng chỗ trong công viên, có thể bạn sẽ bắt gặp những loài động vật mới. Khi bạn nhấp vào một quả trứng, sinh vật bất thường sẽ rơi xuống sàn.

Kích hoạt sàn nhảy trong công viên: Nếu thích khiêu vũ, bạn có thể kích hoạt sàn nhảy trong công viên bằng cách nhấp vào công tắc bí mật dưới radio.

Khám phá hang ổ bí mật: Ngoài bệnh viện, bạn không thể bỏ qua địa điểm bí mật trong công viên. Có một ngọn đồi nhỏ nơi bạn khó có thể nhìn thấy bất kỳ bụi cây nào. Khi vào đồi, hãy bấm vào bụi cây.

Làm thức ăn mới cho pet: Nếu khám phá quán cà phê thú cưng, bạn sẽ có cơ hội tạo ra một loại thức ăn mới cho thú cưng. Sau khi thú cưng ăn, bạn sẽ thấy phản ứng của thú cưng xem chúng có thích món đó hay không.

Tìm kho báu trong thành phố: Khi đến thành phố, bạn sẽ có cơ hội săn lùng những kho báu ẩn giấu. Điều đáng ngạc nhiên là có kho báu dễ tìm và khó tìm.

Cập nhật game Toca Life World for iOS mới nhất

Toca Life World cho iOS 1.83

Bạn luôn mơ ước có được vẻ ngoài hoàn hảo theo phong cách cổ điển Preppy? Nếu vậy thì item Style Pack mới trong bản cập nhật 1.83 là dành cho bạn! Pack này đi kèm với tất cả trang phục, kiểu tóc bóng bẩy và phụ kiện sang trọng mà bạn cần khi đi dạo trong công viên, chuẩn bị cho một buổi cầu hôn, đi uống cà phê và hơn thế nữa!

Hơn thế nữa, hãy để câu chuyện tiếp theo của bạn diễn ra tại một trường nội trú thượng lưu, nơi nhân vật chính của bạn mặc trang phục kẻ sọc và đồ dệt kim sành điệu, sau đó đưa họ đến lớp học tiếng Pháp hoặc  lớp Kịch với chiếc mũ nồi mới sang trọng!

Toca Life World cho iOS 1.82

Lần đầu tiên trong lịch sử Toca Boca Home Designer, xuất hiện một địa điểm có cả không gian mặt phố và căn hộ trên lầu! Và nó không chỉ là một căn hộ bình thường mà còn là một ngôi nhà màu be hiện đại với nội thất ấm cúng!

Bạn có thể dọn dẹp căn hộ Neat Street sạch sẽ theo ý thích, ví dụ như lau bụi, hút bụi và lau sàn nhà để loại bỏ các vết bẩn, dọn giường và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp. Các căn phòng trong căn hộ này thậm chí còn có hiệu ứng âm thanh làm nổi bật việc dọn dẹp của bạn! Hãy biến địa điểm này trở thành ngôi nhà mới của bạn nhé!

Toca Life World cho iOS 1.80 - 1.81

Hãy sử dụng bột yến mạch, cappuccino, lạc đà, mocha, kem và caramel ấm cúng với Character Creator Style Pack thứ ba! Với gói này, bạn có thể ăn mặc thật phong cách để đi dạo trong thời tiết se lạnh ở công viên, hoặc tham gia một bộ phim hài lãng mạn, sitcom hoặc phim truyền hình mùa thu của riêng mình. Gói này cũng có tất cả đồ đan, kiểu tóc và phụ kiện bạn cần để giữ ấm mà vẫn thật thời trang!

Toca Life World cho iOS 1.79

Gói nội thất Hello Kitty and Friends Furniture Pack đã quay trở lại trong thời gian giới hạn! Vì vậy, nếu bạn đã bỏ lỡ lần trước, hãy nhanh chóng cập nhật ngay nhé - không bao giờ là quá muộn để kỷ niệm tình bạn!

Trong bản cập nhật này, bạn có thể khám phá lại các món đồ phong cách Hello Kitty, My Melody, Badtz-maru, Kuromi và Gudetama siêu dễ thương, đồng thời trang trí thế giới theo cách bạn thích với những món đồ nội thất và đồ trang trí cute! Ngoài ra, một số món quà chủ đề Hello Kitty cũng đã trở lại! Tôn vinh tất cả những điều dễ thương với thú nhồi bông và trang phục Hello Kitty and Friends nhé!

Toca Life World cho iOS 1.78

Bản cập nhật này sẽ giới thiệu đến mọi người Khách sạn 5 sao (5 Star Hotel) - Home Designer House lớn nhất từ trước đến nay của Toca Life World!

Bạn và gia đình sẽ ở lại hay đang điều hành khách sạn 3 tầng của riêng mình? Bạn có phải là người nổi tiếng đang sống cuộc sống tuyệt vời nhất ở địa điểm sang trọng này, đang ngâm mình trong hồ bơi không? Hay có thể bạn là thành viên hoàng gia mới cưới đang thưởng thức bữa sáng với trứng cá muối lạ mắt trong phòng trăng mật? Hoặc có lẽ bạn là một kẻ may mắn đã tìm thấy một khách sạn bí mật tí hon khác ẩn trong khách sạn to lớn này? Dù lý do nào đã đưa bạn đến đây, bạn chắc chắn sẽ thích tòa nhà mới này!

Toca Life World cho iOS 1.77

Gói Character Creator Style Pack thứ hai của Toca Life World có tất cả những gì bạn cần để thêm sự đẳng cấp và lôi cuốn vào câu chuyện của mình! Hãy trở thành tâm điểm của bữa tiệc với những chiếc mũ và kiểu tóc ấn tượng, phụ kiện lấp lánh, cặp kính cực chất, bộ đồ sang trọng, trang phục thời thượng và hơn thế nữa! Dù bạn muốn làm gì, bạn cũng sẽ sẵn sàng cho những khoảnh khắc trên thảm đỏ, dạ tiệc, bữa tiệc và các sự kiện chú trọng đến phong cách khác!

Toca Life World cho iOS 1.72 - 1.74

Đừng đến muộn! Một lớp học mới đang chuẩn bị bắt đầu tại OK Street High! Trong bản cập nhật Toca Life World cho iOS mới này, hãy làm quen với một nhóm bạn hoàn toàn mới với tư cách là học sinh mới trong lớp, hoặc tìm cách để trở nên thân thiết hơn với nhóm bạn thân của bạn!

Trò chuyện về những tin tức mới nhất với bạn bè cạnh kịp tủ đựng đồ và kể với tất cả về "crush" mới của bạn hoặc khoảnh khắc đáng xấu hổ ở căng tin ngày hôm qua.

Ngoài ra, bạn còn có thể tranh cử chức lớp trưởng, hoặc bỏ buổi tập trong ban nhạc để chơi với những đứa trẻ nổi tiếng. Theo dõi tất cả những câu chuyện tai tiếng và trốn trong quán cà phê để cập nhật trang tin đồn bí mật về ngôi trường của bạn. Và điều quan trọng nhất: Bạn sẽ đi dự vũ hội chứ? Và với ai?

Toca Life World cho iOS 1.71

Bạn đang tìm kiếm một phong cách trang trí mới? Không cần tìm đâu xa. Trong bản cập nhật Toca Life World 1.71 này sẽ bổ sung thêm Gói phong cách tạo nhân vật đầu tiên của game mang tên Character Creator Style Pack. Chắc chắn bạn sẽ thích nó cho mà xem!

Đặc biệt nếu bạn thích những kiểu tóc vui nhộn, những bộ váy cá tính, quần denim theo xu hướng, giày thể thao thời thượng nhung thoải mái, mũ sành điệu và các phụ kiện hình con bướm - vậy thì hãy cập nhật Toca Life World iOS! Gói này có tất cả những món đồ cần thiết mà bạn cần để tạo nên những phong cách thời trang đẹp nhất vào cuối những năm 90!

Đừng chần chừ gì nữa mà hãy update ngay Toca Life World để trải nghiệm gói tùy chỉnh thời trang cực phong cách này nhé!

Toca Life World cho iOS 1.68 - 1.70

Bản cập nhật 1.70 cho Toca Life World sẽ mang đến những nội dung làm đẹp hoàn toàn mới dành cho các bạn nhỏ, đặc biệt là các cô gái! Hãy khám phá xem bản update này sẽ có những điều bất ngờ nào nhé:

Hãy trở thành một doanh nhân làm đẹp, người có ảnh hưởng đến phong cách hoặc sẵn sàng dành thời gian cho bản thân với Gói nội thất bóng bẩy Glossy Furniture Pack! Gói này sẽ chứa tất cả những gì bạn cần để tạo ra cửa hàng làm đẹp trong mơ của mình, cho dù bạn là Giám đốc điều hành, nhân viên cửa hàng hay khách hàng nhập thêm đồ dùng chăm sóc bản thân.

Ngoài các nội dung làm đẹp, bạn còn có thể trải nghiệm các hoạt động chăm sóc sắc đẹp như thư giãn với các sản phẩm siêu chill đến từ Sloo, tỏa sáng với lớp trang điểm cực kỳ quyến rũ từ GLNCE, trải nghiệm Iva by Iva Blue - loại nước hoa hoàn toàn mới của ngôi sao Lễ hội Voxella rất được yêu thích, hoặc kết hợp các loại mỹ phẩm để có lớp trang điểm tuyệt vời!

Luôn có những điều mới xảy ra trong Toca Life World. Bạn không muốn bị bỏ lỡ? Đảm bảo rằng bạn đã bật cập nhật tự động!

4,3 (134) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.83
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 628,1 MB
  • Lượt xem: 77.894
  • Lượt tải: 30.507
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Toca Life World

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm