Document Organizer Deluxe (DOD) -một trình quản lý tài liệu linh hoạt cho người dùng Windows. DOD là giải pháp quản lý tài liệu cơ sở dữ liệu sẽ cung cấp cho bạn một công cụ để thu thập và tổ chức thông tin của tất cả các tài liệu: Tiêu đề văn bản, tiêu đề, thể loại, tác giả, tổ chức, từ khóa, chủ đề, nơi lưu trữ, ghi chú.....
Với phần mềm này bạn có thể truy cập và xem dữ liệu của mình một cách dễ dàng.
- Document Table Viewer cho phép bạn xem dữ liệu trong các hàng và cột.
- Browser Viewer cho phép bạn xem dữ liệu bằng nhiều cách.
- Standard Record Viewers cho phép bạn dễ dàng nhập và sửa đổi dữ liệu văn bản, hoặc nhanh chóng tạo ra các lệnh dữ liệu cụ thể.
- Quản lý tài liệu.
- Đơn giản, dễ sử dụng
- Nhanh chóng truy cập dữ liệu của bạn.
- Dễ dàng xử lý dữ liệu.
- Tiết kiệm thời gian tìm kiếm, quản lý.
An Nhiên (theo PrimaSoft PC)