Dolmen Game ARPG sinh tồn hấp dẫn

Tải về

5 (1) Massive Work Studio Miễn phí 40 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Dolmengame hành động góc nhìn thứ 3 có lồng ghép yếu tố nhập vai, mang phong cách khoa học viễn tưởng và khám phá vũ trụ kinh dị - tất cả tạo nên 1 trò chơi đầy màu sắc và cảm xúc.

Tìm mọi cách sinh tồn trong vũ trụ xa lạ mang tên Revion Prime
Tìm mọi cách sinh tồn trong vũ trụ xa lạ mang tên Revion Prime

Vũ trụ kinh dị và khoa học viễn tưởng là 2 nội dung chính trong game Dolmen. Trò chơi kêu gọi game thủ tích cực phiêu lưu và khám phá để tìm ra bí mật đen tối của vũ trụ bao la.

Bối cảnh chính của Dolmen PC là 1 hành tinh bị lãng quên, được gọi là Revion Prime. Nhưng đây là 1 thế giới thật sự khó nắm bắt. Bạn sẽ phải thích nghi và khám phá để làm chủ vùng đất này, trong khi chế tạo vật phẩm và thiết bị mới để chống lại kẻ thù. Bất cứ sai sót nào cũng có thể chấm dứt hành trình khắc nghiệt này ngay lập tức!

Thông qua hành trình khám phá thế giới Dolmen, người chơi sẽ giải mã bí mật của vũ trụ
Thông qua hành trình khám phá thế giới Dolmen, người chơi sẽ giải mã bí mật của vũ trụ

Sử dụng điểm kinh nghiệm để nâng cấp nhân vật và sẵn sàng đối phó với những gì con người chưa từng biết đến. Bạn thật nhỏ bé trong thế giới ấy, nhưng chính kỹ năng sinh tồn, kiến thức và kinh nghiệm tích lũy từ thực tế sẽ giúp chúng ta chinh phục thách thức!

Tính năng chính của game Dolmen

Trận đánh chiến lược và sống động

Bạn sẽ làm gì trước cuộc chiến khó nắm bắt này? Nếu phải đối mặt với những điều không thể đoán trước, hãy tùy cơ ứng biến và tin vào trực giác của chính mình.

Đấu cận chiến dữ dội

Game Dolmen sở hữu hệ thống chiến đấu phong phú với nhiều loại vũ khí cận chiến và cách di chuyển linh động. Chúng ta có thể tấn công, chặn, né tránh hay khóa đòn đối thủ. Thậm chí, việc trốn thoát cũng gây ra sát thương cho kẻ thù.

Nhập vai chiến binh dũng cảm và bước vào hành trình chinh phục hành tinh chết chóc
Nhập vai chiến binh dũng cảm và bước vào hành trình chinh phục hành tinh chết chóc

Chiến đấu tầm xa thông minh

Sử dụng vũ khí tầm xa để bắn nguyên tố và gây ra các cuộc tấn công đa dạng lên kẻ thù. Tất cả các mục tiêu đều có câu trả lời riêng cho từng tình huống, vì thế trận chiến luôn mới lạ và khó khăn. Hãy tập trung cao độ và đừng lơi là bất cứ giây nào nếu không muốn mất mạng.

Quản lý năng lượng

Để kích hoạt vũ khí tầm xa, bạn cần tích trữ năng lượng để sẵn sàng sử dụng. Nhưng đây không phải là cách duy nhất. Bằng cách kích hoạt chế độ năng lượng, vũ khí cận chiến đã có thể sử dụng ngay. Ngoài ra, hãy dùng 1 phần năng lượng để phục hồi HP nhanh chóng. Lưu ý, năng lượng không thể tự tái tạo, vì vậy hãy sử dụng thật khôn ngoan và tính toán hợp lý.

Đối đầu với kẻ thù thách thức và boss hung tợn trong thế giới game Dolmen
Đối đầu với kẻ thù thách thức và boss hung tợn trong thế giới game Dolmen

Kẻ thù thách thức

Sinh tồn là mục tiêu cuối cùng bạn cần làm trên vũ trụ này. Trên hành trình gian khổ ấy, rất nhiều sinh vật muốn kết liễu bạn để chiếm thành quả và sử dụng cho chuyến phiêu lưu của chúng.

Boss khủng khiếp

Loài người có xứng đáng tồn tại không? Những kẻ săn mồi khổng lồ và dữ tợn sẽ nói: “Không!”. Và nhiệm vụ của chúng ta là không cho chúng cơ hội nói điều đó.

Chế tạo vũ khí và trang bị, lên cấp cho chúng để tăng cường sức mạnh cho nhân vật chính
Chế tạo vũ khí và trang bị, lên cấp cho chúng để tăng cường sức mạnh cho nhân vật chính

Phiêu lưu khám phá

Toàn bộ môi trường chơi game Dolmen sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, khác xa với các nhiệm vụ sinh tồn trên mặt đất kiểu Citywars Savage. Mọi thứ đều khác với trái đất, vì thế kỹ năng sinh tồn cũng phải được điều chỉnh để thích ứng với môi trường mới.

Tại đây có nấm, xác chết và hợp chất nhũ đá vô định hình bên cạnh các loài thực vật khác nhau đang nỗ lực phá hủy hệ sinh thái của Revion Prime.

Mỗi cấp độ là cơ hội để bạn tìm hiểu về từng địa điểm: thực vật, sương mù và địa hình sẽ liên tục thay đổi; ngày càng đáng sợ hơn. Chúng ta có thể đánh mất chính mình trong thế giới khác biệt này, cho dù vậy, sinh tồn vẫn là điều kiện tiên quyết.

Tự do phiêu lưu khám phá vũ trụ bao la chứa đầy bí ẩn trong game Dolmen
Tự do phiêu lưu khám phá vũ trụ bao la chứa đầy bí ẩn trong game Dolmen

Cốt truyện

Tìm hiểu “ngôn ngữ” của vũ trụ trong cuộc đấu tranh sống còn này! Bám sát cốt truyện chính, chuyến phiêu lưu của bạn trong game Dolmen sẽ tập trung tìm hiểu cả quá khứ và tương lai của 1 hành tinh xa xôi. Nhiệm vụ ban đầu đã thay đổi, nhân vật chính được đưa tới thế giới mà anh ta chưa từng biết đến - không có tài nguyên và không được biết trước ở đó có gì.

Khám phá sự thật về thế giới khoa học viễn tưởng này bằng cách tìm và kết nối từng mảnh ghép trong bảng chữ cái bị mất của thiên hà!

Sinh tồn

Hành tinh khắc nghiệt này là Revion Prime và đó là mê cung cuối cùng để giải mã Dolmen.

Chế tạo

Đừng xao nhãng 1 nhiệm vụ rất quan trọng trong bất cứ game sinh tồn nào, đó là chế tạo vũ khí và áo giáp rồi nâng cấp chúng để tăng cường sức mạnh cho nhân vật. Hãy lùng sục khắp mọi ngóc ngách, thu thập vật liệu từ xác chết và tạo ra thiết bị sinh tồn cuối cùng. Chế tạo đồ theo công thức sẵn có hoặc tự tạo ra item của riêng mình!

Dolmen PC sở hữu gameplay ARPG kết hợp phiêu lưu sinh tồn kinh dị
Dolmen PC sở hữu gameplay ARPG kết hợp phiêu lưu sinh tồn kinh dị

Lên cấp

Nhân vật của bạn sở hữu các thuộc tính có thể nâng cấp thông qua XP. Điểm kinh nghiệm sẽ tăng dần lên khi chúng ta đánh bại kẻ thù kỳ quái trong Dolmen. Nhưng hãy nhớ, việc nâng cấp nhân vật phải phù hợp với lối chơi và chiến thuật chung.

Cấu hình chơi game Dolmen

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 10.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core i5.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: card màn hình GTX 860.
  • Ổ cứng trống ít nhất 15GB để cài và chơi Dolmen.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 10.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core i5.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: card màn hình GTX 950.
  • Ổ cứng trống ít nhất 20GB.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 198
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dolmen

Liên quan, thay thế