Doors: Awakening cho iOS 1.12 Game trí tuệ logic mở cánh cửa thần kỳ

Tải về

3 (1) Snapbreak Miễn phí 02

Doors: Awakening là một cuộc phiêu lưu bí ẩn khi mà bạn đuổi theo bóng của một đứa trẻ qua những cánh cổng thần kỳ, để thoát khỏi một thế giới bóng tối.

Doors Awakening cho bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu giải đố ma mị

Tham gia game Doors Awakening, bạn sẽ bước vào một loạt các level được thiết kế thủ công tuyệt đẹp, nơi đồ họa, màu sắc mang lại cảm giác vô cùng trang nhã. Câu chuyện tuyệt vời sẽ khiến bạn đắm chìm hoàn toàn vào cuộc phiêu lưu nhưng liệu bạn có thể theo đứa trẻ đến cuối cùng không?

Tải game Doors: Awakening cho iOS

Tất cả các cấp độ trong game giải đố Doors: Awakening đều có một điểm chung: Bạn cần chìa khóa để mở cánh cửa và thoát ra ngoài. Vì vậy, nhiệm vụ của người chơi là tìm chìa khóa bằng cách giải quyết các bí ẩn của từng màn chơi.

Để tiến bộ trong game, bạn cần tìm được tất cả các mảnh nhằm kích hoạt hoặc tìm ra một đồ vật gì đó, cuối cùng là tìm thấy chìa khóa. Một số câu đố cần những yếu tố quan trọng bị giấu xung quanh cánh cửa, trong khi ở những câu đố khác, bạn cần chú ý đến những chi tiết nhỏ.

Khám phá các bí mật cổ xưa trong những câu đố

Mặt khác, ngoài việc tìm kiếm manh mối, người chơi Doors: Awakening còn cần phải tìm những lá bài ẩn sẽ cho bạn biết về câu chuyện. Đứa trẻ phía bên kia của cánh cổng và những quyết định của bạn sẽ dẫn đến một trong 2 kết thúc của trò chơi.

Hãy bật âm thanh trong khi chơi để bạn đắm chìm vào thế giới game nhờ độ hoạt tuyệt đẹp và cuốn theo nhạc nền bắt tai. Chơi game Doors: Awakening để kiểm tra khả năng logic của mình, trong một cuộc phiêu lưu tuyệt vời đầy những câu đố và bí ẩn. Hãy kiên trì đi tới cùng và theo đứa trẻ tới khi bí mật Doors: Awakening được tiết lộ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 356,5 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Doors Awakening

Liên quan, thay thế